Chapter 23

366 14 2
                                    

A/N: Hiiiiiiiiiiiiii! Yeah. I'm back! Hahahaha. Another update. LOL

Alam ko namang walang gaaanong nagbabasa nito e, pero panay update pa rin. Hahahaha. Pero this time, nag-update lang talaga ako kase gusto kong magpasalamat sa gumawa ng cover sa story ko. THANK YOU TALAGA BUBBLECHIBI SA MAGANDANG COVER. YEAAAAAAAH. Sa wakas, nagka-cover na rin nang matino tong story ko. HAHAHAHAHA. JUSKO.

Game, eto na talaga. Btw, may bago akong story, pero tinatamad akong itype. Basahin niyo na lang yung susunod na chapter nito, baka tapos ko na by that time. XD Ge.

May malanding bakla sa gilid. GO, CHECK IT. SA MULTIMEDIA. :))))))))))))))))))

[FACT] Suho said that Baekhyun was the type who would talk non-stop since he wakes up.

READ. VOTE. COMMENT. SHAREEEEEEEEEEE~ XD

-

<Baek>

Nanibago si Kristine sakin. Panget daw yung hindi ako naglalagay ng eyeliner. Tssss. Ayos nga yun e. -_-

Magtatatlong buwan na si Kristine dito sa Filifins. [A/N: Di yan typo. Baeki yan, BAEKI LANGUAGE. C:] Naging teacher namin siya sa Music. Astig no? E nag-graduate kasi siya sa Seoul University, kaya natapos agad. Nakilala na rin nila ni Yuri ang isa’t isa. Winner nga e, kasi naging magaan agad yung loob nila sa isa’t isa. Sa loob ng school, teacher-student ang peg. Pag weekends, aba, akala mo kambal tuko at napakahirap paghiwalayin. Tssss.

Sembreak namin ngayon. Kaya kaming apat, nganga dito sa bahay. Dejoke. Si Chen, ayun nagbasketball kina Kai. Si Cyriel naman, ayun, may pinopormahan. Yung bespren ni Kristine nung nasa Korea pa siya, si Dara. MU na nga yata yung dalawang yun e. Wew.

Ewan ko ba, yung tatlong buwan na lumipas, parang andami nang nangyari sa mga kaibigan ko. Samantalang ako, eto, patuloy pa ring nagpapakatorpe kay Yuri… Para namang ang layo ng bahay niya sa bahay ko. -_-

Lumabas ako ng kwarto after kong maligo. Nakita ko siya sa living room, nanunuod ng Nat Geo.

Wait. Aba ang gaga, napaka-walanghiya. Nakasando lang at naka-short shorts. At sitting pretty pa talaga sa couch, nagawa pang itaas yung paa. Osige na, siya na may figure! Sexy din naman ako e! Ang laki nga ng hita at braso niya e. :(

“Oy taba.” Sabi ko habang pababa ng hagdan. Napatingin siya sa akin nang masama, nainis yata dun sa ‘taba’. “Problema mo bakla?”

Yeah. Kaya na niya akong sabihan ulit ng bakla. Hindi ko mapanindigan yung sinabi ko noon e. Nahihiya ako. Huehuehuehue.

“Busy ka?” tumabi ako sa kanya sa sofa. “Himala, nanunuod ka ng mga ganyan?”

Umayos siya ng upo. Sa wakas! “E wala e. Walang magawa.” Tumahimik kami pagkatapos. Awkward silence. Hindi ako makatingin nang maayos sa kanya, naiilang ako sa damit niya. Feeling ko, makasalanan na ako pag tinignan ko siya e.

Nakita ko yung jacket ni Chanyeol na nakakalat sa sahig. Kinuha ko yun at binato kay Yuri nang hindi nakatingin.

“Aray ko! Bat ka nambabato?” hinampas niya ako sa braso. Pero hindi ko pa rin siya tinitignan. Not in million years. -_- “Arte mo.”

“Excuse me Eyeliner Bitch, tumama po yung zipper  sa everything ko.”

Uh oh. Napasobra yata? Sumulyap ako saglit sa kanya, nakasimangot siya at nilalaro yung hem nung jacket. “Wala akong pake.”

Napalunok ako. Hindi kase totoo yun. “Isuot mo yan, kadiri yang taba mo.”

Hindi siya sumagot. And no way, di ako lilingon sa kanya. Never. Nakatalikod lang ako sa kanya.

“Taba ka diyan? Wala naman akong taba ah? Braso at hita ko lang ang malaki. Sexy ko nga e.”

Napalunok ako. Jusko Baek. Maghunos dili ka. Kaya mo yan. I don’t know, what to do~ There is no easy of letting go~ Lalalalalala~

“Teka nga. Bat mo ba ako pinagsusuot nito?” – Siya

“Damit mo. Masyadong revealing. Lalaki kaya ako.”

Di siya sumagot. At dahil awkward na, tatayo na sana ako nang bigla niya akong hinila at niyakap.

“Awwwwwwww~ Ang sweet talaga ni Baekgu!!~” Hinigpitan niya pa yung yakap niya sa akin. “Ganun ka ba ka-concern? Salamaaaaaaaaaaaaat!!!~” at nagwiggle-wiggle pa siya habang nakayakap siya sa akin. Jusko. Yuri. Fucking. Kawashima. Get. Your. Fucking. Hands. Off. Of. Me. You’re. Such. A. Fucking. Tease. Damn. You.

Oh how I wish you could hear my curses.

“Love mo ako Baek dibaaaa? Dibaaaa?” ang higpit pa rin ng yakap niya sakin. HAAAAAAAAAAALP.

“Ah… Eh… Oo na… Bitawan m-mo na a-ako!!” jusme, ang hirap na magsalita. Feeling ko, pulang pula na ako dito. “Yehey! Love ako ni Baekgu!!!~”

Tumawa siya. Yung totoo? Lasing ba tong babaeng to??

“Oo na. Alis na! Shoo!!” nagtaray na lang ako at pilit na kumawala sa yakap niya. Ang hirap kaya huminga. Ang baboy kase nito e. Alis! Shoo! Baka ano pa magawa ko at rape-in kita diyan e.

“Love na love din kita Baek! Sobraaaa!”

*Tssssssssssssssssup*

WTF. Did. She. Just. Fucking. Kissed. Me? Sa cheeks?? Di ngaaa? Nanaginip ba ako?? “Wait. Magpapalit lang ako sa kwarto.” Tumakbo siya sa kwarto niya habang nakangiti. At sure ako sa nakita ko, nagbblush siya. Oh my fucking god.

My Boyfriend is a Baekla: Gayness level 1000%Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon