Tháng Bảy đến cũng là lúc các học sinh được nghỉ hè sau bốn tháng học hành vất vả. Ai nấy cũng rất phấn khích nhưng có vẻ các học sinh cuối cấp thì không, vì sắp tới họ sẽ phải thi tốt nghiệp. Nếu các em lớp dưới được nghỉ tận một tháng thì họ chỉ được nghỉ có một tuần, sau đó sẽ phải lao đầu vào đẩy nhanh chương trình học mà ôn thi.
Jungwon biết điều đó nên tranh thủ được mấy ngày thư giãn thì đã rủ các bạn của mình đi cắm trại. Nói đến cắm trại thì ở Seoul không thiếu địa điểm nhưng cậu đã chán cái nơi Seoul này lắm rồi dù cho cậu mới ở đây chẳng được bao lâu. Cậu quyết định chọn nơi cắm trại là bãi biển Songjeong ở Busan, thời tiết nắng nóng như thế này thì đi biển là hợp nhất. Nhân lúc bãi biển đang được mở cửa tự do thì cậu đã rủ mọi người đi cùng và nạn nhân không ai khác là Kim Sunoo, Park Jongseong và Park Sunghoon.
Cả bốn người đã ngồi suốt một đoạn đường dài mấy trăm cây số mới đến được ga Busan và giờ họ sẽ phải ngồi tiếp một giờ đồng hồ nữa trên xe buýt để đến được bãi biển Songjeong.
Mặc dù là người tiên phong nhưng Yang Jungwon chưa gì đã mệt rã rời, cậu không giỏi trong việc ngồi xe, cảm giác muốn nôn nhưng lại không thể nôn ra khiến cậu khó chịu cực kì. Park Jongseong để ý thấy điều đó nên đã chủ động đổi chỗ ngồi để cậu ngồi cạnh cửa sổ cho thoáng khí, còn mình thì ngồi chỗ còn lại.
"Đỡ hơn được chút nào không?"
Jungwon lắc đầu, mặt cậu tái mét, cả người cậu vô lực dựa vào anh. Tiếp xúc ở khoảng cách gần, Jungwon ngửi thấy được mùi thơm gì đó dịu nhẹ như gỗ đàn hương phảng phất từ nơi cơ thể anh, cậu hít lấy hít để cho tới khi bị anh chặn lại.
"Cậu làm gì vậy?"
"Người cậu có mùi gỗ đàn hương nghe rất dễ chịu"
"Có sao? Tớ đâu có dùng nước hoa hay sữa tắm có mùi đó"
"Sunghoon thử ngửi xem có không?"
Sunghoon dí sát mũi lại người Jongseong mà ngửi ngửi nhưng chẳng cảm nhận được mùi gì giống như gỗ đàn hương mà cậu nói.
"Làm gì có"
"Cậu là bạn thân cậu ấy mà cũng không ngửi thấy à?"
"Thật sự chưa ngửi thấy mùi đó bao giờ, lần đầu tiên tớ nghe được là từ miệng cậu đó"
"À tớ biết rồi! Tớ từng nghe nói khi bạn yêu say đắm một ai đó thì bạn sẽ ngửi thấy được mùi cơ thể của họ. Jongseong à! Cậu đã tin tình yêu của tớ dành cho cậu là thật lòng chưa?"
Mới năm phút trước còn đang xay xẩm mặt mày mà giờ cậu đã cười tươi như hoa. Cứ tưởng như vừa rồi cái người bị say xe là ai khác chứ không phải cậu vậy.
"Vậy mùi cơ thể của cậu là gì?" - Jongseong hỏi cậu.
"Cậu thử ngửi đi!"
Jongseong không chần chừ mà đưa mũi sát vào người cậu khiến cậu bất giác đứng hình vì ngại ngùng, khoảng cách gần khiến cậu cảm nhận được từng hơi thở, nhịp tim đập đều của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaywon × If Only It Was Me
FanfictionPark Jongseong yêu cậu ấy lắm, Yang Jungwon đã ước giá như người đó là mình. 02/07/2023-21/05/2024