Chương 3

552 62 4
                                    

Những ngày tháng cuối cấp là những khoảnh khắc ngắn ngủi mà chúng ta vô cùng trân quý và mong nó trôi qua thật chậm, thứ đọng lại sâu trong tâm trí ta là gương mặt tràn ngập nét thanh xuân của những người bạn đáng yêu kia cùng với những kỉ niệm khó quên mà có lẽ chỉ có thể gặp một lần trong đời ở dưới mái trường này. Và thứ đặc biệt nhất là những trang giấy đầy ấp các câu hỏi buộc chúng ta phải có lời giải đáp cho nó.

Mới đó mà Yang Jungwon đã chuyển đến trường được hai tháng rồi, khoảng thời gian này học sinh ai nấy đều chăm chỉ ôn tập để chuẩn bị cho đợt kiểm tra cuối kì I, Yang Jungwon cũng không ngoại lệ, mặc dù phải chuyển lên Seoul khi đang học dang dở nhưng nó không làm ảnh hưởng đến thành tích học tập của cậu mà còn khiến cho mọi người có cái nhìn khâm phục đối với cậu.

Hiện giờ, Jungwon đang ngồi trong quán cà phê hí hoáy giải đề Toán cùng với Sunoo và Jongseong. Ai mà có ngờ được một người khôi ngô, tuấn tú như Park Jongseong lại học kém Toán đến mức đề kiểm tra 15 phút vừa rồi chỉ được có 20 điểm nhờ khoanh lụi. Trong khi đó, Jungwon lại ăn trọn 100 điểm môn Toán nên thầy Lee đã nhờ cậu dạy kèm cho Jongseong, cậu không chần chừ mà đồng ý, ông trời đang tạo cơ hội cho cậu thì ngại gì mà không nhận.

"Seongie không biết gì thì cứ hỏi tớ nha"

"Ai cho cậu gọi tôi là Seongie?"

"Tôi xưng hô thân mật với người tôi thích không được à? Seongie ơi~ Seongie à Seongie Seongie~" - Jungwon vừa nói vừa nựng cằm Jongseong, anh không cảm thấy khó chịu nhưng cũng không quen với hành động đó của Jungwon nên đã hất tay cậu ra.

"Hey!! Kim Sunoo này chưa có tàng hình nha! Vẫn còn chình ình đây nha!" - Thanh niên 80 điểm Toán nhưng vẫn muốn cải thiện điểm cho hay.

"Thì tớ đã nói gì đâu, tại sao cậu không hỏi tớ có thấy phiền không khi cậu đang cản trở tớ có không gian riêng tư với crush?"

Park Jongseong chưa từng thấy người nào thích anh ra mặt như vậy, có chút bất lực nhưng cũng có cảm giác khá mới lạ.

Còn Sunoo nghe xong thì như sét đánh ngang tai, cậu giả vờ bị tổn thương, khuôn mặt mếu máo.

"Rồi rồi không hề thấy phiền, cậu Sunoo học đi ạ, không hiểu gì thì có thể hỏi mình"

"Sunoo biết Jungwon cũng thương Sunoo mà"

"Nhưng Jungwon thương Jongseong hơn"

"Hứ không thèm nữa"

Trong quán hiện tại chỉ có ba người nên xung quanh toàn là âm thanh của bọn họ. Cánh cửa chợt mở ra, tiếng chuông gió reo lên liền thu hút sự chú ý của cả ba, mà nhân vật bước vào cũng không quá xa lạ, chính là Park Sunghoon.

Sunghoon tiến vào thấy Jongseong thì như thấy được vàng chạy lại chỗ anh không quên gửi lời chào đến hai bạn xinh trai còn lại.

"Úi Jongseong, trùng hợp quá vậy, ồ còn có cả hai người bạn nữa, hình như là Jungwon và Sunoo nhỉ!? Xin chào, tớ là Sunghoon"

"Tao không nghĩ là trùng hợp đâu"

Rõ ràng lúc nãy Sunghoon nhắn tin hỏi anh đang ở đâu, vừa trả lời xong thì nó đã offline mất.

Jaywon × If Only It Was Me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ