Năm năm trôi qua, Park Jongseong giờ đây đã trở thành giám đốc của một tập đoàn lớn, từng bước kế thừa cơ ngơi của cha mình. Anh không sống cùng gia đình nữa mà mua một ngôi nhà riêng ở trung tâm thành phố vì muốn có không gian riêng tư. Kang Boomin cũng được anh đưa về ở cùng.
Nói về lí do Kang Boomin đột nhiên biến mất năm đó thì cũng thật là đáng thương. Ba mẹ y ly hôn, không ai muốn nhận nuôi y, chỉ có bà ngoại vì thương cháu mà nhận y nhưng bà tuổi đã cao, gia cảnh cũng không được khá giả nên không thể lo cho y ăn học, Boomin hiểu chuyện nên đã không đi học nữa mà chuyển sang Busan sống cùng bà, ngày qua ngày ngồi ở ven đường bán hàng rong. Cuộc sống tuy tạm bợ nhưng có chỗ để ngủ, có cơm ăn áo mặc là đủ cho cuộc đời y lắm rồi.
Việc Park Jongseong muốn đưa Kang Boomin về nhà chung sống, y suy nghĩ rất nhiều, y không muốn làm phiền anh nhưng anh nói có thể vì y thì bao nhiêu anh cũng bỏ ra. Boomin đồng ý theo anh về nhà, còn bà y thì không muốn, bà vẫn muốn ở đây nơi đã gắn bó với bà từ ngày thơ bé. Cứ thế y ở với anh và mỗi tháng sẽ về thăm bà vài lần cộng thêm chút tiền chu cấp.
Park Jongseong ghé qua tiệm bánh mua một ít bánh ngọt trước khi đi làm. Mỗi tuần anh sẽ ghé vào đây hai ba lần, tiệm bánh tên là JoJu và chỉ mới mở hai năm, được xây ở khu trung tâm thành phố tấp nập, mặt bằng ăn tiền nên khá nhiều người biết đến và ghé thăm. Nếu không kể đến những thuận lợi trên thì bánh ở đây cũng rất ngon nên người ghé qua một lần đều muốn quay lại lần nữa. Jongseong cũng không ngoại lệ, mặc dù anh thích ăn bánh ngọt nhưng khẩu vị lại rất kén nên anh đã thử qua nhiều tiệm bánh rồi nhưng hầu như chỉ ghé qua một lần và không có lần thứ hai.
Anh bước vào tiệm bánh ngọt và gọi một phần Tiramisu. Đây là loại bánh ngọt có nguồn gốc từ Ý, tên của nó trong tiếng Ý có nghĩa là "hãy mang em đi". Bánh có độ mềm, xốp nhất định với hương vị đặc trưng của cà phê, rượu rum. Bên trong là những lớp bánh quy xen kẽ với các lớp kem phô mai, bên ngoài được phủ bột ca cao hoặc cà phê, trông rất cuốn hút và sang trọng.
Chiếc bánh là sự quy tụ hoàn hảo của đủ các tầng vị như ngọt, béo, đắng và hương thơm của cacao, rượu rum gợi lên cho chúng ta từng cung bậc cảm xúc trong tình yêu có cả hạnh phúc lẫn niềm đau.
"Xin lỗi quý khách hôm nay tiệm chúng tôi không mở cửa ạ"
Nhân viên đang lau dọn thấy anh đứng order thì trả lời. Rõ ràng là ngoài cửa có để chữ "CLOSE" to đùng mà anh không thấy hay sao? Hay anh không biết tiếng Anh?
"À vậy sao? Tôi đang gấp nên không để ý mà cứ đi vào, xin lỗi nhé!"
"Vâng"
"Anh đang nói chuyện với ai ở ngoài vậy Jake?"
"À có một vị khách vô tình ghé qua"
"Họ order gì vậy?"
Giọng nói quen thuộc ấy cứ thoảng qua tai anh nhưng không xuất hiện, âm thanh đó phát ra từ trong gian phòng phía đằng kia.
"Một phần Tiramisu"
"Ồ trùng hợp ghê! Em vừa mới làm xong một phần Tiramisu luôn, bảo người đó đợi em một chút, em làm xong gói mang ra ngay"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaywon × If Only It Was Me
FanficPark Jongseong yêu cậu ấy lắm, Yang Jungwon đã ước giá như người đó là mình. 02/07/2023-21/05/2024