Sáng hôm sau, tất cả thu dọn lều và chuẩn bị lên đường trở về Seoul. Trên đường đi đến trạm đợi xe buýt, bốn người có đi ngang qua quầy bán hàng rong, đúng lúc bụng của Jungwon reo lên vì đói, cậu bảo mọi người mua chút gì đó ăn. Cậu đi tới quầy bánh của một bà lão trông lớn tuổi rồi hỏi:
"Bà ơi một cái bánh bao nhiêu vậy ạ?"
"1000 won. Tụi con muốn ăn bao nhiêu? Bốn cái nhé?"
Bà nhiệt tình trả lời, tỏ vẻ rất hiếu khách, đây có lẽ là một điểm cộng ở khu du lịch này.
"Dạ bà lấy cho tụi con nhé! Con gửi tiền ạ"
Jungwon đưa cho bà tờ tiền 5000 won.
"Boomin à thối tiền cho họ giúp bà"
Boomin? Cái tên nghe thật quen thuộc, Park Jongseong đưa mắt tìm cái người vừa được gọi tên ấy, với suy nghĩ là người giống tên anh chẳng trông mong sẽ được gặp người đó ở đây nhưng giây phút mà cậu xuất hiện từ sau lưng bà lão khiến anh như bị đóng băng ngay tại chỗ.
"Kang Boomin?" - Sunghoon bất ngờ nhìn người trước mặt đang cầm tờ tiền 1000 won đưa cho Jungwon.
"Cậu là Kang Boomin đúng không? Không thể nào sai được, chắc chắn là cậu rồi, Jongseong mày-"
Còn đang định quay sang bảo anh thì anh đã lướt ngang qua nó mà đứng trước mặt người tên Boomin.
"Boomin! Sao em lại ở đây? Tại sao em lại bỏ đi mà không nói một lời nào vậy? Anh đã tìm em rất lâu đó em biết không?"
Park Jongseong thường ngày với dáng vẻ bình tĩnh nay lại trở nên dồn dập, khẩn trương đến lạ. Sunghoon dường như đã biết trước được anh sẽ như thế nên nó tỏ ra rất bình thường nhưng với Jungwon và Sunoo thì khác. Sunoo âm thầm quan sát vẻ ngoài của cậu trai tên Boomin kia, còn Jungwon thì đứng trân ra đó kể từ khoảnh khắc cậu nghe thấy anh xưng hô thân mật với người con trai đó.
"Con quen họ hả?" - Bà lão quay sang Boomin hỏi.
"Bạn học cũ thôi ạ"
"Bạn cũ lâu ngày không gặp thì càng quý. Đây đây mấy đứa lại đây ngồi nói chuyện uống nước nè"
Bà xếp bàn ghế ra nhưng Sunghoon nhanh chóng cản bà lại vì họ không ở đây lâu nên không muốn làm phiền bà.
"Boomin nói chuyện với Jongseong một chút được không? Bọn tớ sẽ đợi ở bên kia"
Boomin gật đầu sau đó nắm tay Jongseong đi ra một góc ít người qua lại mà nói chuyện. Sunghoon phía bên này dắt Sunoo và Jungwon đến gốc cây to ở đằng kia ngồi ăn bánh.
Thấy Jungwon nãy giờ không nói gì, Sunoo lo lắng hỏi thăm cậu.
"Jungwon ổn không vậy? Dù gì cũng chỉ là người yêu cũ thôi, đừng bận tâm vậy mà!"
"Tớ ổn mà, tớ chỉ đang nghĩ lát làm thế nào để không bị say xe thôi"
Cậu cố gắng nở một nụ cười tươi hết cỡ nhưng hai người kia nhìn thế nào cũng cảm thấy thật gượng gạo.
"Ở đằng kia có bán thuốc để tớ đi mua cho cậu nhé"
"Thôi cậu ngồi đây ăn với Jungwon đi! Tớ ăn xong rồi để tớ đi mua, sẵn mua chút đồ ăn nhẹ đi đường"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaywon × If Only It Was Me
FanficPark Jongseong yêu cậu ấy lắm, Yang Jungwon đã ước giá như người đó là mình. 02/07/2023-21/05/2024