Chương 9

471 51 0
                                    

     Jungwon ngâm mình trong bồn tắm tràn ngập nước đá, nước lạnh đến mức cơ thể cậu tê buốt mất đi cảm giác. Cậu cứ ngâm như vậy cho đến khi cơ thể không thể chịu đựng được nữa thì mới chịu bước ra.

Cậu loạng choạng đi tìm điện thoại nhắn tin cho Jongseong.

Jungwon
Seongie ơi hình như tớ bị cảm mất rồi, cậu giúp tớ mua thuốc được không?

Jongseong
Cậu đang ở đâu? Không ai ở cạnh cậu à?

Jungwon
Gia đình tớ có việc đi ra ngoài hết rồi, Sunoo thì gọi điện không nghe máy, tớ chỉ có thể nhờ đến cậu thôi ㅠㅠ

Jongseong
Cậu nằm yên đó đợi tớ

Jungwon nhoẻn miệng cười vì mục tiêu đã sa bẫy. Tại sao cậu lại làm vậy? Chỉ vì không muốn Park Jongseong gặp được Kang Boomin mà thôi.

Ngày hôm đó, cậu vô tình đi ngang qua đúng lúc Jongseong và Sunghoon đang nói chuyện gì đó với nhau, vì bản tính tò mò nên cậu đã núp sau tường để nghe.

"Mày định cuối tuần này đi gặp cậu ấy thật à?"

"Ừ"

"Dạo này tao thấy mày mất tập trung lắm rồi nha, sắp tới thi cử rất nhiều, mấy chuyện này gạt bớt qua một bên đi"

"Thi cử quan trọng thật nhưng Boomin cũng quan trọng với tao"

"Boomin thì có thể gặp lúc khác nhưng thi cử chỉ có một lần thôi"

"Tao chỉ đi có một ngày, mày làm như tao bỏ đi luôn vậy"

"Tao không biết đâu. Nói chung là tao không ủng hộ, muốn làm gì thì tùy mày"

Nói rồi Sunghoon bỏ đi mặc kệ thằng bạn cứng đầu của mình. Nó đã có ý tốt khuyên bảo mà anh không nghe thì có nói thêm trăm lần nữa cũng vô ích.

Jungwon đứng đằng sau nghe hết tất cả hận không thể đứng ra cản anh lại. Chắc chắn anh sẽ không nghe theo cậu, nên bây giờ mới có một Yang Jungwon cố tình bị bệnh để ngăn chặn Park Jongseong đến tìm ai kia đây.

Jongseong sau khi nhắn tin cho Jungwon xong thì 15 phút sau liền có mặt tại nhà cậu. Anh lo lắng chạm vào cậu, chỗ nào cũng lạnh ngắt, sắc mặt cậu thì tái nhợt.

"Sao lại lạnh đến mức này?"

"Tớ không muốn vậy đâu nhưng mà tự nhiên nó vậy"

"Tớ có mua một ít cháo với thuốc, cậu mau ăn rồi uống thuốc đi"

Jungwon không lấy cháo hay thuốc mà chỉ ngồi im nhìn anh.

"Sao vậy?"

"Cậu về liền hả?"

Jaywon × If Only It Was Me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ