Chương 4

480 57 16
                                    

Kì thi cuối kì I vừa rồi diễn ra rất suôn sẻ, điểm Toán của Park Jongseong cũng cải thiện lên rất nhiều. Park Sunghoon đứng bên cạnh nhân lúc anh không để ý thì lén xem điểm của anh, mồm không khỏi há hốc.

"Uầy Park Jongseong được 80 điểm Toán luôn này, Yang Jungwon lợi hại ghê!"

"Thầy tốt thì trò tốt thôi"

"Mày mà cũng thở ra được câu này à? Tao nghe Jungwon kể lại mày chửi tao với cậu ấy ăn bả rồi nha!"

"Lúc đó bực bội"

"Bực bội rồi chửi bạn bè vậy à? Lo mà làm gì cảm ơn người ta đi, 80 điểm lận đó! Hồi Kang Boomin còn dạy mày cùng lắm cũng chỉ có 60 điểm"

"Trước mặt tao bớt nhắc tên cậu ấy lại đi!"

"Tại sao? Tưởng yêu thương lắm, giờ đến cái tên cũng không muốn nghe"

Sunghoon cảm thấy không ổn rồi, sát khí hiện giờ mà Park Jongseong toả ra như muốn bao trùm cả người nó, thấy anh tiến tới nó vô thức né tránh nhưng anh chỉ để lại cho nó một câu rồi bỏ đi.

"Sau lưng tao cũng đừng nhắc đến tên cậu ấy!"

Đợi Jongseong đi rồi Sunghoon mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Gì chứ mỗi lần nhắc tới người đó là anh y như rằng từ nước cũng có thể thành lửa.

Jongseong sau khi cảnh cáo Park Sunghoon thì anh đi tìm Yang Jungwon, đương nhiên là phải cảm ơn người đã giúp đỡ mình được 80 điểm Toán rồi.

Jungwon bên này còn đang nói chuyện với thầy Lee dạy Toán. Thầy xoa đầu cậu khen thưởng vì đã đạt kết quả xuất sắc trong kì thi lần này, sẵn tiện nhờ cậu đưa giùm sấp tài liệu trên tay tới lớp 3.2, cậu vui vẻ đồng ý nhận lấy sấp tài liệu rồi tạm biệt thầy.

Đang đi thì Jongseong đột nhiên đến bên cạnh cậu, chủ động san hết sấp tài liệu trên tay cậu qua cho mình.

Jungwon khá bất ngờ với hành động đó của anh, bình thường nhờ cầm chai nước còn không thèm cầm mà nay lại chủ động giúp người ta như vậy.

"Chà! Cảm ơn nhé. Tớ nghe thầy nói cậu được 80 điểm Toán, là thật hả? Ngoài sự mong đợi của tớ luôn đó"

"Ừm nên tôi muốn cảm ơn cậu, cậu muốn gì không?"

"Tớ muố-"

"Trừ việc làm người yêu ra nhé"

"Hừ cậu coi tình cảm của tớ là thứ gì vậy? Tớ thật sự nghiêm túc nên tớ sẽ không yêu cầu cậu làm vậy cho đến khi nào cậu thích lại t"

Jungwon kiên định nhìn vào mắt Jongseong khiến anh có chút chột dạ, nhìn thì có vẻ vô tư và hay bâng quơ nhưng lời nói ra lại rất chân thành.

"Vậy...cậu muốn gì?"

"Cuối tuần này đi khu vui chơi với tớ được không?"

"Được"

"Seongie 100 điểm" - Cậu vui vẻ nhảy cẫng lên.

Ở một góc khuất nào đó có một người đã âm thầm nghe hết mọi thứ.

Jaywon × If Only It Was Me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ