Jungwon trở về nhà sau một đêm ân ái cùng Park Jongseong, cậu mệt mỏi lếch từng bước đi vào phòng khách, thấy Sunoo đã ngồi đó đợi mình từ bao giờ.
Cậu đang không biết có nên bỏ về phòng để tránh sự tra hỏi của Sunoo hay không thì đã thấy Sunoo quay lại nhìn mình.
"Yah Yang Jungwon cậu về rồi! Đêm qua cậu đi đâu mà không báo cho tớ một tiếng vậy? Biết tớ lo cho cậu lắm không?"
"Tớ xin lỗi, tớ giao bánh cho chủ tịch Kim thì lúc đó trời mưa to nên ngài ấy mời đã tớ ở lại một đêm"
Sunoo gật gù như đã hiểu, định thả cho cậu đi thì thấy mấy vết đỏ bầm khả nghi trên cổ cậu. Jungwon chột dạ muốn chuồn đi nhanh.
"Ừm tớ hơi mệt, nếu không còn gì nữa tớ về phòng trước đây"
"Đứng lại!"
Jungwon lập tức đứng im.
"Cậu mau nói thật cho tớ biết, đêm qua cậu đã làm gì? Với ai?"
"Thì...tớ đã nói là tớ qua đêm nhà chủ tịch Kim mà"
"Jungwon à! Tụi mình làm bạn cũng được sáu năm rồi, cậu nghĩ cậu giấu được tớ sao? Tớ không cấm cậu yêu đương với ai nhưng mà ít nhất cho tớ biết người đó là ai để tớ còn an tâm gửi gắm cậu cho người đó được không?"
"Tớ..."
"Hay là không phải như vậy? Cậu bị tên nào cưỡng ép đúng không? Dù gì cậu cũng còn yêu Park Jongseong rất nhiều"
"Nếu tớ nói người đó là Park Jongseong thì sao?"
"Gì? Hai cậu...thành đôi rồi?"
"Chưa"
"Vậy tại sao?"
Jungwon nhận ra mình không thể giấu Sunoo được nữa đành nói hết sự thật cho cậu nghe. Kim Sunoo nghe xong thì tức điên lên, bỏ đi tìm Park Jongseong mặc cho Yang Jungwon can ngăn cỡ nào. Lần đầu tiên Sunoo tức giận đến như vậy.
Tập đoàn JJ một phen náo loạn vì có sự xuất hiện của Kim Sunoo, bảo vệ thay nhau giữ cậu lại nhưng thân thủ của cậu quá xuất sắc, cậu luồn lách qua từng tên một mà đi đến văn phòng của Park Jongseong. Jongseong đang chuẩn bị ký hợp đồng với đối tác thì Sunoo xông vào cho anh một cái tát.
"Cái tát này là tôi thay cho Jungwon vì cậu đã làm gì cậu ấy đêm qua thì cậu tự biết"
Sunoo tát Park Jongseong cái thứ hai.
"Cái tát này cũng là thay cho Jungwon vì năm đó cậu không thèm nghe Jungwon giải thích mà cho rằng cậu ấy là đồ ích kỉ. Rõ ràng là thầy giáo bảo mẹ cậu tìm đến Jungwon hỏi chuyện, cậu nói xem cô ấy là bậc bề trên đáng tuổi cha mẹ của cậu ấy, biểu cảm của cổ lúc ấy thành khẩn như vậy, dù có là ai cũng không nỡ nói dối, vậy cậu có tư cách gì mà đi trách một người đang nói ra sự thật là không có tư cách xen vào? Là ai hỏi hả? Là cậu ấy tự tìm đến mẹ cậu chắc?"
Sunoo tát Park Jongseong cái thứ ba.
"Cái tát cuối cùng này là dành cho sáu năm tương tư vô ích của Jungwon dành cho cậu. Từ nay về sau đừng bao giờ đến gần cậu ấy nữa và đừng để tôi thấy cậu đến gần Jungwon, nếu không nó sẽ không dừng ở ba cái tát đâu"
Sunoo rời đi để lại Jongseong và đối tác đầy bối rối.
Đám bảo vệ lúc này mới xông vào rối rít xin lỗi Park Jongseong. Jongseong không những không để ý đến bọn họ mà biểu cảm trên khuôn mặt còn vô cùng phức tạp.
Chuyện Sunoo đến náo loạn tập đoàn JJ tất cả nhân viên lớn nhỏ đều một phen dậy sóng, ai cũng trầm trồ không ngừng thắc mắc rằng cậu là ai mà Park Jongseong không xử lý cậu, đã vậy còn để yên cho cậu tát mình ba cái. Nhiều người còn nghe lỏm được rằng chuyện có liên quan đến người tên Jungwon nào đó.
Mà Jungwon ở chung cư lúc này thì đang phải nghe Sunoo cằn nhằn cả một ngày, nếu biết trước kết quả như vậy cậu đã không kể cho Sunoo biết, mà muốn giấu cũng không được lâu, trước sau cũng sẽ bị phát hiện.
"Cậu đó! Yang Jungwon. Từ nay không được dính líu tới cái tên Park Jongseong đó nữa nghe chưa? Nếu cậu chọn hắn ta thì cậu đừng xem tớ là bạn nữa. Tớ vì cậu đánh đổi cả danh dự để thay cậu trút hận lên hắn không phải để đổi lấy một Yang Jungwon tiếp tục nhu nhược yêu một Park Jongseong"
"Tớ biết rồi"
"Ừ nói biết mà vẫn đâm đầu vào đi, tớ đâm nát đầu cậu"
"Huhu Sunoo đáng sợ quá đi!"
"Biết vậy thì nghe lời tớ"
"Trước kia cậu có vậy đâu"
"Tại tớ không vậy nên mới để cậu bị ức hiếp như vậy, từ nay sẽ không để ai dám động vào cậu nữa"
Jungwon cảm động nhìn Sunoo, phải tu mấy kiếp mới có được người bạn như này cơ chứ.
Vì Sunghoon thân với Jongseong nên cũng vì thế mà Sunoo tạm thời tránh mặt Sunghoon, cậu sợ gặp nó lại nhớ tới bản mặt tên bạn thân của nó rồi phát điên đánh nó. Sunghoon ủy khuất lắm chứ, nó biết chuyện cũng muốn nghỉ chơi với thằng bạn mình để về phe Jungwon và Sunoo mà ai dè bị người ta phủi đít bỏ đi mất.
Về phía Park Jongseong, anh ngồi trong phòng làm việc riêng của mình nhưng tâm trí lại tập trung ở đâu đâu. Việc Kim Sunoo đến tìm mình anh vốn đã lường trước được nhưng vẫn không khỏi bất ngờ vì dáng vẻ hung bạo của Kim Sunoo lúc ấy, xem ra lần này anh sai quá sai rồi.
Lại nói sự việc năm ấy, anh đã không còn muốn truy cứu đến nó nữa nhưng khi nghe những lời giải thích từ Kim Sunoo anh mới nhận ra bản thân mình mới chính là đồ ích kỉ. Ích kỉ khi đã không chịu lắng nghe lời cậu nói, luôn cho rằng lý lẽ của bản thân là đúng. Từ năm đó cho đến bây giờ anh đều ích kỉ như vậy, đều tự biên rồi tự xử lý theo ý mình để rồi người tổn thương thật sự chỉ có Yang Jungwon.
Sau đêm hôm ấy, Park Jongseong không thể ngừng nghĩ đến Yang Jungwon, mỗi lần như vậy anh không biết cảm xúc trong mình lúc đó như thế nào, phải diễn tả ra sao, chỉ biết là cảm giác ấy rất đặc biệt, không còn khó chịu hay ghét bỏ nữa mà lại còn có phần thích thú?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaywon × If Only It Was Me
FanfictionPark Jongseong yêu cậu ấy lắm, Yang Jungwon đã ước giá như người đó là mình. 02/07/2023-21/05/2024