*** Thật xin lỗi vì để mọi người chờ lâu như vậy. Do mấy ngày nay đầu óc mình không đủ tỉnh táo để viết chương mới nên mình ém chương này hơi lâu. Bù lại thì chương này khoảng 6k3 chữ trên Word, ban đầu tính cắt bớt nhưng do đăng chương trễ quá nên đăng hết, hy vọng mọi người đọc vui vẻ và thông cảm. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Giờ thì mời mọi người đọc thôi***
Ba ngày trôi qua, trong khi chờ đợi ba hộ gia đình cuối cùng đồng ý chuyển đi thì Trần Vũ Tư cũng không ngồi im tại Trần Vũ. Tả Tịnh Viện đưa Trần Vũ Tư tới một quán cà phê cách Trần Vũ khá xa. Hai người đi vào quán cà phê đợi được một lúc thì người mà hai người đợi cũng tới.
Cô gái kia đi tới bàn của hai người rồi lên tiếng hỏi:
- Cô có phải là Trần tiểu thư?
Trần Vũ Tư gật đầu nói:
- Đúng vậy, mời cô ngồi.
Cô gái kia mỉm cười lịch sự chào hai người.
- Xin tự giới thiệu lại, tôi là Mã Ngọc Linh, tôi làm thám tử tư đã được năm năm, các cô tìm tôi là đúng rồi.
Trần Vũ Tư lịch sự đáp lại:
- Hy vọng kinh nghiệm năm năm này của cô có thể giúp tôi.
Tả Tịnh Viện im lặng nhìn Trần Vũ Tư xử lý công việc. Trần Vũ Tư hẹn gặp thám tử tư để tìm hiểu xem bác hai nàng đã thuê đám côn đồ nào và có bằng chứng gì hay không. Nàng vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện này.
Sau khi nghe đầu đuôi mọi việc thì Mã Ngọc Linh nói:
- Chuyện này có chút khó vì thông tin của Trần tiểu thư đưa ra tương đối ít, có điều cũng không phải không thể. Tôi sẽ cố hết sức để tìm ra bằng chứng và tìm ra được đám côn đồ đó.
Trần Vũ Tư nói:
- Chi phí không thành vấn đề, chỉ cần cô có thể tìm ra được bằng chứng họ cố ý gây sự gây thương tích dẫn đến chết người.
Mã Ngọc Linh cười rồi đứng dậy chìa tay về phía Trần Vũ Tư:
- Tôi hiểu được, rất vui vì có thể làm việc với Trần tiểu thư. Hẹn gặp lại.
Trần Vũ Tư đứng lên bắt tay Mã Ngọc Linh.
- Hẹn gặp lại.
Sau khi Mã Ngọc Linh rời đi, Tả Tịnh Viện mới lên tiếng hỏi Trần Vũ Tư:
- Cậu nghĩ cô ấy có thể tìm ra không?
Trần Vũ Tư lắc đầu nói:
- Không biết nữa, có điều cứ thử đã.
Lại hai ngày trôi qua, Lưu Thiến Thiến thông báo với Trần Vũ Tư rằng tất cả các hộ gia đình tại khu đất đó đã đồng ý chuyển đi. Tin tức vừa được báo lại liền khiến mọi người trong Trần Vũ kinh ngạc. Mới sáu ngày kể từ khi Trần Vũ Tư làm việc, cũng chỉ chưa tới một tuần đã giải quyết được vấn đề khó như vậy thật sự làm cho rất nhiều người không thể tin được. Tuy rằng không thấy được phản ứng của các chú bác nhưng nàng biết sắc mặt của họ sẽ không thể nào vui được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lương Trần Mỹ Tịnh] Đóa hoa hồng quý giá của tôi [SNH48]
FanfictionVăn án: Nhân vật chính: Tả Tịnh Viện (cô) và Trần Vũ Tư (nàng). Nàng là đóa hoa hồng trân quý trong lòng cô, mà cô là tia nắng ấm áp xua tan đi sự lạnh lẽo bao trùm xung quanh nàng. Nàng cho cô một tương lai, cô cho nàng một niềm tin. Hai con người...