Mở đầu

186 14 0
                                    

~TÂM SỰ ~
Đây là lần đầu tớ viết truyện vậy nên sẽ còn rất nhiều sai sót trong quá trình sáng tác. Mọi người thoải mái góp ý những chỗ chưa được của tớ ở phần comment và tớ sẽ đặc biệt lưu ý đồng thời chỉnh sửa lại một lượt.

Do câu chuyện là tác phẩm đầu tay của tớ, hết sức quý giá đối với tớ vậy nên tớ sẽ không chấp nhận bất kì sự xúc phạm hay những comment không văn minh. Nếu cậu không thích truyện của tớ, cậu có thể skip và không đọc. 
Có thể văn phong tớ không được hay, quá đặc biệt hay gì nhưng mà nội dung câu chuyện là do tớ tự nghĩ nên tớ không đồng ý việc sao chép nội dung ạ.
Tớ cảm ơn rất nhiều ♡

~Giới thiệu đôi chút~
1. Truyện này có những trải nghiệm ở ngoài đời của tớ, cũng có những chi tiết tớ tự sáng tạo vậy nên tớ không chấp nhận việc sao chép những chi tiết trong truyện.

2. Nhân vật đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không hề có thật, nếu có sự trùng hợp cũng chỉ là ngẫu nhiên.

3. Truyện được đồng thời lấy bối cảnh ở Hà Nội và Hải Phòng, nhưng chủ yếu Hà Nội, có những địa điểm có thật nhé.

4. Cách dùng từ trong truyện chân thực, đơn giản, gần gũi, có những từ ngữ chửi thề, nói tục...
Độ tuổi nên đọc : 15+

5. Truyện cũng có những yếu tố LGBT, với sự tôn trọng và yêu thương vì bạn của tớ cũng thuộc cộng đồng đó và các cậu ấy đều rất dễ thương.

6. Truyện sẽ không chỉ về mỗi cảm nắng học sinh mà còn những năm tháng cấp 3 học trò nữa.

7. Mọi người sẽ gọi nhau bằng những cái nickname vui vui, không có ý xúc phạm hay gì, và mọi người đều thoải mái nên mọi người đọc cũng thoải mái nhé ạ.
_____________________________________

~ Chúc các cậu sẽ có giây phút đọc truyện vui vẻ ạ ~

Bồng trên vaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ