09. Black.
After that, mas lagi ko ng nakikita si Zephyr sa eskwela. I've seen him with her sister sometimes pero madalas talaga siyang mag-isa at nakikita kong tumitingin sa direksyon ko.
Crush siguro niya si Ivy. Lagi kong kasama 'yon, eh.
Si Brian din, lagi kong nakikita kahit magkaiba kami ng department.
I heard my phone recieved a text while I was finishing my readings kahit Sunday para nagka-time mamaya.
@ZephlixA:
Are you free, attorney?
I smirked at my own thoughts because I won't give him a matinong answer.
@JhaneNatSalazar:
No, Doc. I'm very expensive.
Hindi ko din kinaya ang joke ko dahil si-neen niya lang ako kaya nagtipa ulit ako ng reply. Walangya 'to. Ayokong malast chat.
@JhaneNatSalazar:
Hindi ka ba busy?
Hindi ba madaming ginagawa ang mga medical students? I mean madami din kaming ginagawa pero kung ikukumpara kasi.
@ZephlixA:
I'm always busy.
Hindi ko alam kung ano irereply doon kaya hineart ko nalang para hindi malast chat. Bait ko talaga.
Nagtungo nalang ako sa library sa mansion namin para magbasa ng cases. Sa library para kunwari masipag talaga.
Baka running for Latin Honors 'to. Dapat talaga lagi kang ready sa course na ito dahil wala kang masasagot sa recitation kung hindi ka mag-aaral ng cases.
Pero nag tumunog ulit ang phone ko sa bulsa. Hindi na si Zephyr iyon, it's Brian.
@LeeEchiverri:
What you doing?
Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko. Hindi ba sila busy? Bakit ang dami yata nilang oras para makapagdm.
@JhaneNatSalazar:
Studying cases, why?
Binuksan ko nanaman ang bagong mensaheng dumating.
@ZephlixA:
Are you free to study with me, then?
Dumating din kaagad ang mensahe ni Brian na nakapag-stress nanaman sa bangs ko.
@LeeEchiverri:
Let's study together.
Napakamot ako ng ulo. Bakit ba lagi nalang kayong sabay nag me-message. Talagang tinitira niyo ang konsensya ko eh, 'no.
Una akong nag tipa ng message kay Zephyr.
@JhaneNatSalazar:
Sorry but I can't... :<
I typed my message to Brian.
@JhaneNatSalazar:
Okay.
I feel bad for choosing but Brian has the same school as me and we're also batchmates. Saka, iba na inaaral ni Zephyr eh. He's in medical school already since he's done with his bachelor's degree 2 years ago.
BINABASA MO ANG
Past's Beautiful Present [UNDER EDITING]
RomancePretender Series || Salazar Cousins #2 Blind. A word to describe her. Not literally but figuratively. Why does she keep choosing someone who kept hurting her instead of seeing the one who never left her side? Because that's her. Kasi sobra siya magm...