Part 5 - Thực tế

380 37 2
                                    

CHƯƠNG 5: THỰC TẾ

"Kìa, nó di chuyển rồi!" Tôi nhanh chóng nắm lấy cần câu và cố gắng kéo lên.

"Chắc cá lớn đó, để tui giúp!" Dopey nói và giúp tôi kéo cần câu trong khi cậu nắm lên tay tôi. Cuối cùng, cũng kéo nó lên được nhưng cả hai đều ngã xuống đất. Tôi ngã lên người cậu ta.

"Ồ, xin lỗi, hy vọng không nghiền nát cậu và cơ thể nhỏ bé của cậu đâu ha." Cậu ấy đẩy tôi ra và vỗ vào lưng tôi.

"Này, đừng có chế nhạo thân hình của tui nữa! Không phải ai cũng may mắn có được chiều cao như anh đâu!"

"Sao hả? Cậu thích chiều cao của tui" Tôi lại trêu.

"Ừm... Tui cũng muốn được cao như anh..."

"Tiếc là, tui không có cao như anh." Cậu quay đi. Chúng tôi dùng lưới vớt cá bỏ vào cái xô. Dopey chụp ảnh nó và chúng tôi tiếp tục câu cá. Cuối cùng, chúng tôi bắt được ba con cá, hai con cỡ trung bình không giống như con khổng lồ đầu tiên.

Trời đã tối khi chúng tôi quay về nhà.

"Ồ, Longtae, hôm nay tốt ha. Thường thì con không bắt được hơn hai con đâu, con này còn lớn hơn hai conkia nữa. Cha đoán là con rất thích có người bầu bạn." Tôi bật ra một tiếng cười nhỏ. Còn cậu chỉ muốn bịt miệng cha mình lại thôi.

"Đã muộn rồi chuẩn bị đi ngủ thôi. Chúc cậu ngủ ngon trong đêm đầu tiên ở đây nhé, Yok."

"Cảm ơn ông vì đã cho con ở đây ạ." Trưởng làng gật đầu và tôi đi theo Dopey về phòng của cậu.

"Chúng ta phải đi tắm trước. Tui sẽ cho mượn khăn, đi đến thác nước thôi."

"Thác nước?"

"Ừ, ở gần đây nè. Để tui mang theo đèn lồng." Tôi không nói gì nữa và đi theo cậu ấy. Tôi vẫn ngạc nhiên là tất cả họ đều sống tốt ở đây mà không cần quá nhiều nhu cầu như người dân thành phố. Tôi cá là White sẽ không ở lại đây được dù trong thời gian ngắn. Nhưng thật ra cậu ấy đã có thể sống cuộc đời của Black và vẫn sống sót sau ngần ấy chuyện xảy ra.

Nhắc đến bạn bè, tôi lại bắt đầu thấy nhớ họ. Tôi biết con đường và mục tiêu sống của chúng tôi khác nhau nhưng đột ngột kết thúc tình bạn sau tất cả những biến cố đã cùng nhau trải qua thực sự khiến tôi rất buồn. Tôi thậm chí không thể tin rằng mọi người đều ổn với điều đó. Ba người họ đang yêu nên họ không thể nghĩ về điều gì khác, còn Gumpa, anh đã nuôi nấng chúng tôi trong thời gian dài như vậy? Nhưng anh ấy lớn hơn chúng tôi mười tuổi nên ảnh có nhiều việc quan trọng hơn để làm.

"Yok? Tới rồi. Anh có sao không? Sao anh không trả lời ..."

"À, vâng, tui suy nghĩ vẩn vơ thôi." Tôi cởi áo và quần dài rồi đi xuống nước. Cậu ta đứng đó sững sờ như một pho tượng.

"Sao vậy? Cậu không tắm hả? Cậu đang xấu hổ hay chỉ tới đây ngắm cảnh?" Tôi bật cười. Cậu ấy bực bội và bắt đầu cởi quần áo. Cuối cùng tôi đã có thể nhìn thấy hình xăm của cậu. Một cái ở dưới thắt lưng bên trái một chút và cái còn lại trên đùi phải. Tôi không đọc được hình xăm đó nói gì nhưng nó vẫn làm tôi quan tâm. Lần đầu tiên trông cậu ấy không phải dễ thương mà là nóng bỏng.

Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ