Part 15 - Tôi như quái vật trong mắt em ấy

293 29 9
                                    

CHƯƠNG 15:  Tôi như quái vật trong mắt em ấy

Yok's POV

Lúc đó là nửa đêm và tất cả chúng tôi gặp nhau trong garage, ngoại trừ Dan đã đi làm việc rồi.

"Được, đều ở đây cả rồi, White, nói anh nghe kế hoạch đi, anh điều chỉnh một chút." White trông không vui lắm nhưng vẫn nói lại kế hoạch một lần.

"Hừmm, được, tao đổi vị trí với Gram. Còn Gram mày ở lại với tên cảnh sát đó." Gram siết chặt nắm đấm.

"Đừng gọi ảnh như thế nữa. Tại sao mày loại tao ra khỏi hành động?!"

"Bởi vì mày không thể đánh nhau và tao không tin người yêu cũ của Yok sẽ không trình báo tụi mình. Chỉ cần theo dõi và để mắt xem anh ta giúp như thế nào."

"Black, vậy tụi tao có thể tin tưởng mày sao? Mày mấy lần phản bội tụi tao, làm hại tụi tao, bây giờ mày còn muốn lãnh đạo. Làm sao dám chắc mày sẽ không dụ tụi tao vào bẫy để tự cứu mình?" tôi hỏi.

Nó rút ra một điếu thuốc khác.

"Lần trước không phải tao tới cứu tụi bây sao? Nếu tao không cứu tụi mày-...."

"Mày chỉ vì White thôi! Nếu là người khác, mày sẽ không quan tâm!" Gram hét lên. Tôi hiểu được tâm trạng cậu ấy lúc này.

"Được thôi, tụi mày không tin tao cũng không sao nhưng White cũng đi cùng nên đủ để chứng minh rằng tao sẽ không làm gì. Sean cũng an toàn vì White sẽ không bao giờ nói chuyện với tao nữa nếu tao làm gì đó-."

"Bọn họ đều là bạn của em nên anh không được phản bội ai ở đây cả. Vậy thì em sẽ để anh làm những gì anh muốn." White nói và Black cười khẩy.

"Em là người dễ nói chuyện nhất . Đồng ý. Vậy, Gram, mày chịu khó chăm sóc anh chàng cảnh sát đó nhé?" Tôi không thể tin rằng mình có thể chịu đựng Dan nhiều hơn Black, nó thậm chí còn không biết nhiều về anh ấy nhưng tôi là người đáng tin cậy hơn.

"Shit, tốt thôi nhưng đừng cho rằng công việc của tao ít quan trọng hơn của mày nhá." Thông thường Gram sẽ phản đối nhiều hơn. Có điều gì kì lạ ở đây.

"Tiếp theo, Yok và đồ chơi mới của mày sẽ lo phần trang trí như White đã nói." nó không thể nói chuyện mà không khiến tôi sôi máu được sao?

"Gọi tui là Longtae." Tae nhíu mày. Điều này thực sự gây ấn tượng với tôi và tôi mỉm cười với em ấy. Black chỉ đảo mắt.

"Được thôi, Shortie, tui sẽ gọi cậu như thế. Nó trái ngược với tên của cậu." Tae biết cãi lại Black vô ích vì nó không thèm nghe ai cả nên chỉ im lặng.

"Todd, biết phải làm gì rồi chứ."

"Biết rồi, Hổ." Cậu ấy nói và đưa cho chúng tôi những con chip cài trên quần áo để định vị rồi lái xe về biệt thự của mình.

"Tụi mình sẽ đi bằng chiếc xe này." Chúng tôi đi theo Black đến chiếc ô tô lớn màu đen.

"Mới tinh luôn, mày lấy ở đâu vậy?!" Sean hỏi.

Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ