Đoạn này là phần giữa của Ngoại truyện 1, cái đoạn đang tập võ rồi dắt nhau đi áh.
Longtae's POV
"Anh dẫn em đi đâu?" Tôi cười khúc khích khi thấy Yok vội vàng đến thế.
Anh dừng lại trước phòng thay đồ và tìm chìa khóa dự phòng.
"Chết tiệt, anh có -."
"Đây nè, nó rơi ra khỏi túi quần khi anh đá hình nộm." Tôi mỉm cười và anh ấy nhìn tôi với vẻ cảm ơn.
"Vào đây!" Anh đẩy tôi vào trong căn phòng chật chội và đặt tôi lên một băng ghế dài lạnh lẽo.
"Ui." Tôi rít lên và anh vội rời khỏi tôi.
"A, thế này không được, em không thoải mái." Anh lại nắm lấy tay tôi nhưng lại quên kéo khóa quần, không thể nhịn cười nổi.
"Gì!"
"Xin lỗi, nhưng thật buồn cười khi thấy anh vừa hứng tình vừa thất vọng." Anh lắc đầu mỉm cười rồi kéo tôi sang phòng khác.
"Chỗ nào đây? Em chưa từng đến đây bao giờ."
"Phòng cũ của Sean. Nó từng sống ở đây với White lúc đó là bạn cùng phòng."
"Anh có nghĩ họ...?" Anh nhìn tôi với nụ cười đầy ẩn ý.
"Từng làm điều tương tự như tụi mình sắp làm ở đây?" Anh nhìn vào tủ đầu giường.
"Có một hộp bao cao su, chắc vẫn còn dùng được."
Tôi ngồi trên giường và anh ấy hôn vào cổ tôi trong khi ngồi đối diện với tôi, mông đặt trên đùi tôi.
Thoải mái đến mức tôi gần như không thể giữ nguyên tư thế này nhưng chắc là anh ấy rất thích khi tay anh luồn vào trong áo phông của tôi và những ngón tay anh ấy chạm vào làn da của tôi. Tay anh di chuyển đến gáy tôi trong khi tôi vẫn còn mặc quần áo.
Chỗ phình ra trên chiếc quần chạy bộ của tôi cọ vào anh và làm cho chỗ đó trên chiếc quần của anh càng to hơn.
"Nó cứng quá..."
"Chờ thêm một chút. Anh muốn từ từ thưởng thức em..." Nói dễ hơn làm khi anh nói một cách quyến rũ như vậy. Tôi cắn môi để kiểm soát bản thân nhưng chẳng giúp ích gì cả. Tôi phải có được anh ấy ngay-bây-giờ.
"Em muốn làm anh lần này, được không, Yok?" Anh ấy ngừng hôn lên ngực tôi bên dưới chiếc áo phông và cởi nó ra để nhìn thẳng vào mắt tôi.
"Em có chắc là sẵn sàng chưa?!" Tôi không ngờ lại thấy được sự phấn khích như vậy từ nét mặt của anh.
Tôi tự tin gật đầu và anh nằm ra trên giường.
"Vậy thì đến đây, theo ý em!" Anh ấy nằm trong tư thế khiêu khích và tôi phải cười khúc khích. Sau đó tôi trèo lên người anh và dùng tay xoa xoa ngực anh ấy.
"Cuối cùng anh cũng được thấy em cầu xin anh..."
"Thì ra lý do là vậy! Anh muốn nhìn thấy khuôn mặt của em khi em hoàn toàn là của anh. Được thôi, em đồng ý."
Tôi mỉm cười hôn lên cổ anh, dùng lưỡi làm nhột anh ấy.
"Haha, T-Tae." Nụ cười đầy khoái cảm của anh khiến tôi càng muốn anh nhiều hơn. Tay tôi trượt vào trong quần jean và quần đùi của anh và tôi cởi nó ra ngay lập tức. Sau đó tôi kéo cơ thể anh ấy lại gần mình hơn.
Anh dùng tay trái chạm vào bắp tay trên cánh tay tôi.
"Em trở nên mạnh mẽ hơn rồi."
"Chắc là quá trình tập luyện có hiệu quả." Tôi mỉm cười hôn lên từng điểm trên ngực anh. Sau đó tôi cọ tay mình vào vũ khí của an và hôn vào đầu nó.
Anh rên rỉ và ném cái bao cao su vào tôi. Đây không phải là lần đầu tiên tôi sử dụng biện pháp bảo vệ nhưng với anh mọi thứ đều giống như lần đầu tiên. Tôi càng lo lắng hơn, sợ sẽ làm anh ấy thất vọng.
"Nhưng không có..." Anh đọc được suy nghĩ của tôi và ngay lập tức hiểu ý tôi, chỉ vào tủ đầu giường.
"Sử dụng ngón tay của em ... hay anh tự làm?"
"Không được. Đây là thời điểm của em." Anh ấy cười khúc khích và tôi từ từ làm anh thả lỏng.
"Chỉ với những ngón tay nhỏ bé của em cũng rất tuyệt đó-." Để trả thù cho nhận xét này, tôi không nói cho anh ấy biết khi nào tôi sẽ vào trong và anh ấy rít lên đau đớn.
"Đây là bài học cho anh đừng có đùa giỡn về kích thước của em nữa."
"Chết tiệt, anh không ngờ luôn đó." Anh mỉm cười với những giọt nước mắt trên má.
Tay tôi chạm tới vai anh và tôi bắt đầu đưa đẩy từ từ. Vẻ mặt của anh ấy là vô giá, gò má đỏ bừng và trán bóng loáng vì mồ hôi. Và cái cách ánh mắt anh ấy chuyển động khi tôi trở nên thô bạo hơn. Tôi không thể nhịn được nữa và đến trước, anh đến ngay sau tôi. Cơ thể tôi ngã đè lên người anh vì kiệt sức. Tôi vẫn nên làm việc phù hợp với sức chịu đựng thấp của mình...
"Mệt rồi hả, anh chàng nhỏ con?"
"Anh còn chưa chịu thôi ..." Tôi thở hổn hển và Yok kéo tôi sang phía bên kia.
"Em làm tốt lắm ah, nếu không phải em quá mệt, anh ăn em liền bây giờ, nhưng thôi em ngủ đi."
Tôi mỉm cười và nhắm mắt lại trong khi nghe anh ấy lẩm bẩm, còn đang ngân nga một bài hát? Tôi rất vui vì đã làm cho anh ấy hạnh phúc.
Khi tôi mở mắt ra, tôi cảm thấy một lớp vải lạnh trên người.
"Ở yên đó. Để anh chăm sóc em." Anh ấy đang nhẹ nhàng lau chùi cơ thể tôi.
Tôi còn ngửi thấy mùi thức ăn và trà trong phòng.
"A-anh mua đồ ăn cho em à?"
"Có một cửa hàng tiện lợi gần đây và-." Với năng lượng có được từ giấc ngủ, tôi hôn lên má anh.
"Anh là bạn trai tuyệt vời nhất!" Tôi với tay lấy món súp trên tủ đầu giường nhưng Yok ngăn lại và đút cho tôi ăn. Anh ấy chiều chuộng tôi quá mức rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhao
FanfictionCp Yok x Longtae, Một sự kết hợp hết hồn giữa 'Not me' và 'Cổ tích ngàn sao' fanfic gốc của tác giả: thaibldramalover