Part 36 - Đám cưới (kết)

298 25 2
                                    

CHƯƠNG 36 - Đám cưới (kết)

Yok's POV

Như Tian đã nói, White, Sean và cả bọn thật sự đến nhưng... tôi không ngờ cũng gặp phải người đáng ghét nhất.

"Này White,chuyện này là sao?" Tôi hỏi khi nhìn thấy người anh sinh đôi đáng ghét của cậu ấy.

"Tui xin lỗi!" White cúi đầu. Tôi lặng im nhìn cậu.

"Mày không cần lo lắng, tao sẽ không phá hủy đám cưới của mày đâu."

"Là của Tian."

"Ờ là của hai người đó." Tôi thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra khi thấy Sean cười với Todd đằng sau người yêu của tụi nó.

"Tao có nên hỏi không?"

"Làm ơn đừng..." Gram đứng một mình khó chịu nói.

"Dan đâu?" Gram buồn bã nhìn tôi. Họ chia tay à?!

Cậu ấy đột nhiên tiến lại gần tôi và ôm tôi thật chặt trong khi khóc trên vai tôi. Chắc là vậy rồi!

"M-mày có tin nổi không...?" Tôi không thể hiểu được khi nó đang nức nở.

"Đừng lo lắng, rồi sẽ tốt hơn-." Nó rút ra khỏi cái ôm.

"Mày đang nói cái quái gì vậy?! Ông sếp khốn nạn của ảnh không cho ảnh nghỉ phép vài ngày nên tao phải đi một mình với tụi nó!"

Tại sao tôi còn ngạc nhiên được nhỉ? Thằng này quả nhiên là ông hoàng drama.

"Cô dâu của mày đâu?" Tên Black đó...

"Nó đang đùa thôi, đúng không bạn yêu?" Todd cố làm cậu ấy cười nhưng tôi không cười nổi.

"Mày có thể nói cho tao biết rốt cuộc có chuyện gì đang xảy ra ở đây không?"

Sean đặt tay lên vai tôi.

"White đồng ý giữ liên lạc với Black chỉ khi nó cư xử đúng mực với bạn bè. Cho nên em ấy đưa cậu ta đến đây để kiểm tra. Còn Todd thì rất nghiêm túc lấy lòng White với tư cách là anh rể." Cậu ta thì thầm vào tai tôi. Đó là lý do tại sao tất cả họ đều ở đây.

"Tao không vui lắm nhưng đây không phải đám cưới của tao nên nếu Tian không phản đối thì tao cũng không có ý kiến gì nữa".

"Cảm ơn, Yok!" White lại cúi đầu trong khi Black lo việc của mình. Tôi vẫn sẽ để mắt tới cậu ta.

"Và... mẹ đâu?" Tôi hỏi khi không nhìn thấy bà.

"À rất tiếc, dì phải đi khám sức khỏe nhưng không bị bệnh gì đâu! Chỉ cần bổ sung một số dưỡng chất mà cơ thể bị thiếu."

Tôi buồn bã gật đầu nhưng tin tưởng White khi cậu ấy nói không có gì nghiêm trọng.

"Dì ấy không ở một mình và bảo tụi tao ghi hình lại đám cưới." Bây giờ tôi thấy nhẹ nhõm hơn. "Cảm ơn."

"Chà, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng rồi nên tụi mày chỉ cần ngồi trên ghế đợi bên cạnh chú rể cùng những người khác thôi."

Họ đồng ý và tôi đi chuẩn bị với Tae đón những vị khách không mời mà đến. Tôi cũng định nói với Tian nhưng bây giờ chắc không phải lúc thích hợp vì cậu ấy bận chuẩn bị trang phục.

Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ