CHƯƠNG 17 - Các người sẽ không bao giờ tóm được chúng tôi
Yok's POV
Sau khi Gram kết thúc câu chuyện chi tiết của mình, Sean thức dậy trong khi vẫn còn run rẩy và nói mớ lẩm nhẩm. Tôi đến bên cậu ấy và đắp một chiếc khăn ướt lên trán.
"Mày nhiệt tình cứu Sean thiệt đó." Gram nói.
"Bởi vì nó cũng sẽ làm như vậy với tao. Nhìn vậy thôi chứ tao quan tâm đến bạn bè lắm đó." Hai người mỉm cười.
"Tao cũng thấy vậy. Dù Dan phải mạo hiểm nhưng tụi này vẫn giúp Sean. Không bỏ rơi bất kỳ ai, đó là phương châm của tụi mình."
"Tao ước gì Black ghi nhớ điều này."
"Mày không thể khiến nó thay đổi được đâu... nhưng Sean còn thảm hơn, Black là anh rể nó."
"Ồ chết tiệt, mày nói đúng! Tao cá là tụi nó sẽ không bao giờ hòa hợp được với nhau." Tôi nói.
"Được, tao lại tin là tụi nó có thể chịu đựng nhau!" Chúng tôi đặt cược 1.000 Baht.
"Mọi người, nhìn xem ai gọi tới nè." Dan nói và tôi thấy số của White trên điện thoại của anh ấy. Tôi giật điện thoại khỏi tay anh và cầm lên.
"Dan! Sean thế nào rồi?! Black nói Todd đã nhờ anh cứu anh ấy!"
"Nó an toàn, đừng lo lắng, White. Tụi này sẽ không để hoàng tử quyến rũ của mày chết đâu."
"Yok! B-bây giờ t-tui thấy nhẹ nhõm rồi ..." Giọng cậu khàn đi như muốn khóc.
"Ảnh còn chưa tỉnh?" Tôi nhìn Sean đã mở mắt và không ngừng cười toe toét.
"Vừa mới tỉnh, nói chuyện với nó nè." Tôi áp điện thoại vào tai Sean.
"Hey Babe."
"Đừng 'hey Babe' với em! Anh có biết làm em sợ tới mức nào không?! Sao anh không cẩn thận vậy?! Anh có nghĩ đến em không hả?!"
Tôi nôn nóng muốn biết tình trạng của em ấy. Nhưng nghe thấy White an toàn và tràn đầy năng lượng, tôi chắc rằng em ấy cũng ổn.
Sean trông không còn vui vẻ như vài giây trước nhưng vẫn cố giúp White bình tĩnh lại.
"Anh là một tên đại ngốc, anh biết không?"
"Là đồ ngốc của em. Mãi mãi!" Hình như tôi đã nghe ở đâu đó.
"Ahh... may là anh không sao nếu không em sẽ giết xác anh thêm lần nữa. Ồh, còn nữa, đừng nghĩ về bất kỳ hoạt động nào vào lúc này. Anh phải nghỉ ngơi."
"Cái gì?! Không! Làm sao chúng ta-?"
"Đừng nói linh tinh nữa, nhớ chăm sóc bản thân cho tốt!" Sean giữ im lặng và tôi áp điện thoại lên tai.
"White, Tae không sao chứ?"
"Vâng, tất nhiên! Cậu ấy giúp tui nhiều lắm đó. Cậu ấy cố gắng trấn an và chăm sóc khi tui bị hoảng loạn vì tên khốn đó. Anh có thể tự hào rồi ha. Cậu ấy làm rất tốt nhưng mà hai người có thỏa thuận gì lúc ở nhà vệ sinh vậy?" Những người khác nhìn tôi với ánh mắt nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhao
FanfictionCp Yok x Longtae, Một sự kết hợp hết hồn giữa 'Not me' và 'Cổ tích ngàn sao' fanfic gốc của tác giả: thaibldramalover