Part 16 - Anh đừng chết

267 30 0
                                    

CHƯƠNG 16 - Anh đừng chết

"CHỐNG THAM NHŨNG! MỌI NGƯỜI HÃY ĐẤU TRANH CHO CÔNG LÝ! NGƯỜI KHUYẾT TẬT CŨNG LÀ CON NGƯỜI! HỐI LỘ LÀ PHẠM PHÁP!"

"Bây giờ em vẽ đi! Anh đã phác thảo meme 'nói có với tiền và nói không với con người." Cậu nhìn tôi một cách khó chịu.

"Này, đã quá muộn để hối hận. Em biết mọi chuyện rồi đó. Chết tiệt, Black cũng đã nói có thể liên quan đến súng đạn, vậy tại sao bây giờ em lại thế này?"

"Nghe người khác nói với nhìn thấy tận mắt khác nhau nhiều lắm! Anh và các bạn của anh không thấy sai, nhưng tui không nghĩ lại nghiêm trọng như vậy!"

"Hả??! Vậy những gì họ làm có hợp pháp không? Người đàn ông đó đã giết một người phụ nữ vô tội chỉ vì anh ta nóng nảy và kiêu ngạo. Cô ấy cũng có gia đình! Con cái của cô ấy giờ đang lớn lên mà không có mẹ. Và những gì tụi anh làm là nghiêm trọng sao?!"

"Anh không thể chỉ so sánh nó với giết người. Xâm nhập vào tòa nhà hành chính, phá hủy những thứ không phải của mình, làm người khác bất tỉnh... những điều này hoàn toàn không đúng. Lúc trước tui còn nghĩ rằng anh chỉ đang phóng đại để tỏ ra ngầu thôi... Tui thực sự thất vọng về anh." Cậu muốn rời đi nhưng tôi nắm lấy cánh tay cậu ấy.

"Rồi...làm sao để chống lại những người có quyền thế?! Họ không nghe người dân và các cuộc biểu tình. Chúng ta chỉ có thể đe dọa họ và khiến người dân đứng về phía mình để họ không thể phớt lờ được nữa... Trong các cuộc biểu tình, điều này là hoàn toàn bình thường! Anh chỉ thấy sai nếu làm điều đó cho vui nhưng tụi anh chỉ muốn đấu tranh đòi sự công bằng và lẽ phải!"

"Tui không biết..." Cậu ấy siết chặt nắm đấm, nhìn vào mắt tôi và bắt đầu vẽ. Cậu vẽ nhiều hạng người chịu đau khổ vì những kẻ quyền thế.

Sau đó, cậu ấy viết: CHÚNG TÔI KHÔNG MUỐN LÀM ĐIỀU NÀY NHƯNG CÁC NGƯỜI KHÔNG CHO CHÚNG TÔI ĐƯỢC LỰA CHỌN. HÃY NGỪNG LÀM TỔN THƯƠNG NGƯỜI DÂN CỦA MÌNH! CÁC NGƯỜI KHÔNG THỂ Ở ĐÂY NẾU KHÔNG CÓ HỌ!

"Như vầy có tốt hơn không?" Cậu ấy mỉm cười. Tôi không thể tin được là cậu ấy đã đi ngược lại định kiến của mình. Tôi nắm lấy cả hai tay của cậu ấy từ phía sau, rồi cầm lấy máy ảnh của cậu và chụp vài bức ảnh cho tác phẩm nghệ thuật của chúng tôi.

"Thấy chưa? Em không hèn chút nào." Tôi nói và hôn lên tai cậu. Em ấy rùng mình. Chúng tôi nghe thấy tiếng bước chân rầm rập. Đã đến lúc đi ra ngoài.

Chúng tôi chạy qua các hành lang và gặp White trên đường đi.

"Này! này! Sean bị bắn rồi!" Cậu ta rơm rớm nước mắt và gần như không thể nói nên lời.

"S-sao lại như vậy?! Nó đi cùng với Black mà!"

"Tui-tui không biết... Khi tui tìm thấy hệ thống camera, phải mất một lúc mới tắt được và vài giây trước khi nó tắt, tui nhìn thấy Sean đã bất tỉnh... Tui phải đi tìm anh ấy!"

"Không được, cậu quá kích động! Tae, giúp White với. Anh sẽ đi cứu Sean."

"Nhưng Yok! Nếu anh cũng bị thương thì sao?!"

Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ