Part 11: Lo sợ

320 32 10
                                    

CHƯƠNG 11: Lo s

Yok's POV

Tae vẫn giữ lời hứa. Cậu ấy muốn trở thành đồng phạm của tôi và tôi thực sự muốn đưa cậu ấy đi cùng. Để cho cậu ấy được thấy thế giới bên ngoài xa lạ mà cậu ít khi tiếp xúc. Nhưng tôi cũng không muốn cậu ấy gặp rắc rối. Các cuộc biểu tình của chúng tôi ngày càng nguy hiểm, không có nhiều thời gian cho đến khi bị cảnh sát truy đuổi. Ít nhất Dan hứa sẽ giúp đỡ trong khả năng nhưng anh ấy không thể làm được gì nhiều.

"Là vậy đó... tụi tui rất giỏi võ. Nhưng đừng lo, Yok sẽ dạy cho cậu vài chiêu, chỉ cần ghi nhớ là được. Còn nữa, phải luôn che mặt lại. Đây, lấy cái khăn dự phòng này..." Sean đưa cho cậu ấy chiếc khăn quàng cổ màu đen giống của tôi.

"... nhớ là đừng cởi nó ra trong khi hành động. Camera có ở khắp nơi đó. Ồ, cậu cần quần áo khác. Em yêu, em cho cậu ấy mượn vài bộ khi tụi mình quay về nhé?" White gật đầu.

"Được mà, tụi em mặc cùng size. Đồ của Black nhưng... ảnh chắc là không tham gia cùng tụi mình." Tôi thấy Tae có vẻ ngưỡng mộ White và có một chút ghen tị nữa.

"Được rồi, bây giờ tới phần nguy hiểm nè. Cậu cần có vũ khí. Cây gậy bóng chày yêu thích của Black hoặc dao găm. Tụi mình cũng có thể sử dụng súng nhưng phải đảm bảo không giết nhầm ai đó. Chủ yếu chỉ dùng nắm đấm và chân khi bỏ chạy thôi. Ngoài ra, còn có bom khói, nó sẽ giúp cậu chạy trốn. Hoặc tụi này sẽ bắn pháo hoa tầm thấp để đánh lạc hướng." Tôi thấy Tae khó mà hiểu hết tất cả những thông tin mới toanh này, tôi đặt tay lên vai cậu ấy.

"Tao nghĩ hành động theo nhóm hay hơn. Tao sẽ giúp Tae." Tôi nói.

"Tui nghĩ cậu ấy nên đi cùng với tui. Sean và Gram sẽ đánh lạc hướng lính canh. Yok, anh phá hủy hệ thống camera. Tụi mình không thể bị ghi lại. Còn tui và Longtae sẽ chụp ảnh lại các cuộc phản đối và up lên một tài khoản giả mạo." White lập kế hoạch khá tốt nhưng tôi lo lắng khi Tae đi một mình với cậu ấy.

"Sean, mày không muốn đi cùng White sao?" tôi hỏi.

"Có chứ, nhưng tao tin vào kế hoạch của em ấy. Tao muốn nó thành công nên sẽ không ích kỷ và phá hỏng kế hoạch chỉ vì tình cảm cá nhân." Gram há hốc miệng.

"Sean biến đâu mất rồi? Mà thằng Sean có lý trí như thế nào lại xuất hiện ở đây! Chắc tao đang nằm mơ!" Anh ta giả vờ bất tỉnh ngã xuống và Dan đỡ được anh ta. Sean đảo mắt nhìn qua.

"Biết sao hông, lúc anh nói vậy nhìn anh hấp dẫn đó." White thì thầm vào tai Sean và bị anh ta kéo đi đâu đó cách xa chúng tôi.

"Biết luôn là tụi nó đi làm gì." Gram nói. Dan ho và Tae thì đỏ mặt.

"Có lần tui thấy đội trưởng Phupha và Tian, tui-." Cậu càng đỏ mặt hơn.

"Ui, đừng lo lắng. Cậu sẽ quen khi ở chung với tụi này. Tụi nó làm mỗi ngày luôn." Gram vỗ vai cậu nhưng lại khiến cậu xấu hổ hơn.

"Đủ rồi, Gram. Tao với mày đổi vị trí được không? Tao muốn chiến đấu." Tôi nói.

"OK luôn, nếu mày phối hợp được với Sean." Tôi biết Gram không thích chiến đấu như tôi và tôi cần phải luyện tập. Nhưng Tae có vẻ khó chịu.

Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ