CHƯƠNG 4: Hiểu nhau hơn
Mọi người cứ trêu chọc Dopey cho đến khi cậu rời lớp và đi ra ngoài. Tian đi theo cậu ta còn tôi ở đó một mình với lũ nhóc.
"Vậy P'Yok, hôm nay anh sẽ dạy tụi em cái gì?"
"À, anh tự giới thiệu rồi, giờ tới lượt mấy đứa giới thiệu tên cho anh biết đi." Không phải tôi quan tâm đâu mà chỉ muốn giết thời gian thôi.
"Em là Ayi." Ồn ào nhất, nó là Bad boy.
"Em là Meejoo, rất vui được gặp anh." Cô bé có vẻ tốt bụng, Công chúa.
"KhaoNueng." Bad boy 2.
"Inta." Công chúa 2.
"Ừm, Kalae." Bởi vì cậu ta đang ăn trong khi nói chuyện nên tôi sẽ gọi là Béo.
Tôi không sáng tạo lắm khi đặt biệt danh nhưng vậy cho dễ nhớ.
Tụi nó cứ nhìn ra ngoài xem Tian quay lại chưa.
"Được, tôi sẽ dạy một số điều cơ bản. Mấy đứa có muốn học cách vẽ khuôn mặt không?"
"Tụi em biết vẽ rồi!" Bad boy chỉ vào quyển phác thảo của chúng.
"Được, nhưng anh sẽ dạy cách vẽ hai mắt trên một đường thẳng để không bị lệch, cái thì bên cạnh mũi cái thì trên trán." Tôi vẽ một vòng tròn trên bảng.
"Lấy giấy vẽ ra và làm theo anh." Tụi nó nghe lời tôi. Sau đó, tôi chia hình tròn thành hai nửa và kéo dài đường thẳng.
"Bây giờ, anh sẽ thêm má và cằm. Cằm phải ở giữa để khuôn mặt không bị trễ xuống." Béo giơ tay lên.
"Sao nó hơi kỳ kỳ á? Ý em là... Thầy Tian dạy rằng mỗi con người đều có giá trị như nhau." Tôi đồng ý với câu này. Tôi thực sự có thể hiểu ý Tian.
"Em nói đúng. Điều đó không sai chút nào. Người ta sinh ra đã như vậy nhưng không có nghĩa là họ kém cỏi hơn. Anh chỉ đề cập đến việc nó trông như thế nào từ quan điểm của người khác."
"Tớ không muốn khuôn mặt của mình trông quá nhàm chán!" Tụi nó cứ làm ngược lại những gì tôi dạy.
"Nhìn nè, mặt của tớ có cái miệng trên trán!"
"Cằm của tớ ở bên má phải!"
"Của tớ chỉ có một mắt!"
Tôi để mặc tụi nó làm gì thì làm và đi ra ngoài xem có chuyện gì.
"Cậu không sao chứ, Longtae?"
"Vâng, không biết sao nữa. Tui không thường hiềm khích như vậy nhưng anh ta khiến tôi khó chịu. Từ cách ăn mặc cho đến cái miệng hỗn xược, tui đã quen mọi người ở đây đều tử tế." Tôi không biết cậu ta giống một con mèo như vậy.
Khi Tian trở lại, cậu ấy bảo tôi đến gặp Trưởng làng Khama, ông ấy sẽ cho tôi biết chỗ ở, thức ăn và công việc cần làm.
"Chào ông. Tôi là -."
"Ồ, cậu là Yok! Người bạn mới của chúng ta. Ngồi đi, tôi sẽ mang đồ ăn lên." Tôi ngạc nhiên trước sự thân thiện của ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhao
FanfictionCp Yok x Longtae, Một sự kết hợp hết hồn giữa 'Not me' và 'Cổ tích ngàn sao' fanfic gốc của tác giả: thaibldramalover