Mn còn nhớ Yok & Longtae hông nè. Hai bé trở lại r đây!
Longtae's POVKhi tỉnh dậy, tôi với tay tìm kiếm anh
chàng đẹp trai đã ngủ cùng tôi đêm qua nhưng chạm vào khoảng không. Điều này đánh thức tôi tỉnh ngủ hẳn nhưng khi nhìn quanh, tôi thấy anh ấy đang ngồi trên chiếc gối trên tấm thảm bên cạnh giường."Ồ, em tỉnh rồi à. Xin lỗi, anh đang vẽ em ở tư thế này."
"Nếu anh muốn... Em sẽ tạo dáng cho anh." Anh ấy lắc đầu.
"Anh là một nghệ sĩ, em yêu. Khi anh thức dậy, nhìn thấy em ở một vị trí tuyệt vời đến mức anh không thể không vẽ em nhưng bây giờ em di chuyển làm hỏng phong cảnh rồi... Anh phải phạt em!"
"Trừng phạt vì em thức dậy?! Yok!"
Anh ấy mỉm cười và tôi sợ những gì anh ấy định làm với tôi."Nhưng trước đó, em ăn sáng đã, bữa sáng của em đây, Tae."
Tôi cảm thấy như đó là một cái bẫy. Anh ấy luôn tràn đầy cảm hứng sáng tác kể từ khi chúng tôi chuyển đến căn hộ riêng của mình. Anh ấy bị ám ảnh đến nỗi đã vẽ khoảng 25 bức tranh ở nhà và toàn bộ đều có khuôn mặt của tôi ở trên đó!
Tôi cũng cố gắng vẽ anh ấy khi ảnh không nhìn thấy nhưng lại ném chúng vào thùng rác vì nó tệ lắm và tôi cảm thấy xấu hổ.
Sau khi ăn cháo được anh nấu cho, tôi cũng muốn ăn thêm một quả táo nhưng nó chưa gọt vỏ nên tôi định vào bếp.
"Ây khoan đã, không! Em không thể ăn quả táo đó!"
"Hử?"
"Và nếu em muốn đi vệ sinh thì đi ngay bây giờ luôn đi." Muốn vẽ tôi với quả táo trên đầu hay gì vậy trời?!
Tôi cũng muốn đi tắm vì không biết anh ấy định làm gì nhưng bức tranh duy nhất mà ảnh chưa vẽ về tôi đó là... tranh khỏa thân. Tôi đỏ mặt khi nghĩ về điều đó! Mặc dù ảnh đã nhìn thấy tôi khỏa thân rất nhiều lần và chúng tôi đã quan hệ vô số lần rồi nhưng tôi vẫn cảm thấy ngại khi tạo dáng cho anh ấy...
Khi tôi quay lại, Yok đã chuẩn bị sẵn một chiếc ghế cho tôi nhưng... anh ấy định làm gì với mấy chiếc thắt lưng đó!!
"Ngồi xuống đi, em yêu và cởi khăn tắm ra." Anh mỉm cười một cách ngây thơ.
"Được thôi, nhưng nếu em cởi thì anh cũng phải cởi."
"Hửh?" Không phải chỉ có mình anh được ngắm cảnh đẹp!
"Anh cũng vậy để em không cảm thấy xấu hổ."
"Nhưng mà anh muốn vẽ em..."
"Yok!"
"Được rồi, anh cởi là được chứ gì." Anh ấy
ngay lập tức bắt đầu cởi quần đùi và áo ba lỗ. Tôi thích ngắm nhìn cơ thể anh ấy và hình xăm trên cánh tay anh... cơ bắp của anh ấy luôn thật quyến rũ...
"Nhìn đã chưa?" Tôi nuốt nước bọt.
"Em có quyền mà, phải không? Em là bạn trai của anh..." Anh ấy đến gần hơn và hôn tôi thật sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhao
أدب الهواةCp Yok x Longtae, Một sự kết hợp hết hồn giữa 'Not me' và 'Cổ tích ngàn sao' fanfic gốc của tác giả: thaibldramalover