Yok's POV
Trong garage nơi tôi từng tụ tập cùng bạn bè, bây giờ tôi đang đứng cởi trần. Tae đứng bên cạnh tôi.
"Em đổ mồ hôi nhiều quá nè, sao không cởi áo ra đi?"
"Để làm anh mất tập trung và chảy nước miếng hả? Không đời nào."
Tôi bật cười.
"À, anh làm mẫu nha, em nhìn rồi làm lại động tác theo anh." Em ấy gật đầu và tôi tấn công hình nộm bằng gỗ trước mặt.
"Đây là đòn đá chẻ, thường nhắm vào đầu đối thủ. Em làm thử đi."
Em ấy không nhấc chân lên cao như yêu cầu nên tôi nắm lấy đùi em và cố gắng giúp em ấy.
"Được phép chạm vào học viên như vậy luôn hả?"
"Chỉ khi người đó là bạn trai của anh thôi." Tôi nhếch mép cười và Tae đá mạnh vào hình nộm đến mức suýt nữa thì ngã nếu tôi không đỡ được.
"Tốt, hắn ta có thể gãy vài cái xương sườn."
Tae mỉm cười tự hào nhưng lại bị chuột rút ở chân.
"Đúng ra nên căng cơ duỗi người trước đã..." Tôi vuốt tóc và cảm thấy xấu hổ vì tôi chưa bao giờ bị. Không ngờ cơ thể em ấy cứng như vậy vì chỉ là nghiệp dư.
Tôi chạm vào chỗ đau và xoa bóp cho Tae. Nhưng sau đó tôi nhìn thấy một khối phồng trên quần thể thao của em ấy.
"Em lên rồi à, Dopey?" Em ấy khoanh tay và cau mày nhìn tôi.
"Nhưng em không thể tiếp tục như thế này được..."
"Anh có gợi ý gì ...?" Tae nhìn tôi một cách ngây thơ.
"Có lẽ có người giúp được em đó." Tôi thì thầm vào tai em và em ấy rùng mình.
"T-tụi mình đến đây để luyện tập!"
"Chà, em cứ xem như đây là một phần của việc tập luyện." Em không phản đối nữa và đi theo tôi đến phòng thay đồ.
***
Sau khi "tập luyện" xong, chúng tôi tiếp tục buổi học của mình.
Với mỗi cú đá vào hình nộm, Tae ngày càng tiến bộ hơn đến mức thậm chí có thể hạ gục được tôi.
"Em... hu... nghĩ hôm nay thế là đủ rồi..." Em ấy thở hổn hển và tôi giúp em đứng dậy.
"Hôm nay em tiến bộ lắm đó, anh rất tự hào. Ngày mai mình tiếp tục nhé?"
"Ngày mai và ngày mốt toàn thân em sẽ đau nhức, anh nghĩ sao?"
Tôi bật cười.
"Được thôi, hôm nay anh để em thể hiện." Tôi nháy mắt với em ấy và em vô tình nghĩ rằng tôi đang nói về võ thuật.
Về đến nhà, Tae lập tức nằm lên giường và không bao lâu sau đã ngủ thiếp đi. Vì em ấy không còn sức để tắm nên tôi dùng khăn lau người cho em. Tôi cũng bỏ công lau phần hông chỗ hình xăm của em ấy. Tôi nghiện nó đến mức ngày nào mà không nhìn thấy nó tôi không thể ngủ.
"Yok..." Em ấy đang mơ thấy tôi phải không? Lại một cơn ác mộng nữa à?
"Hưmm... không phải ở đây... có người nhìn thấy đó..." Tôi cười. Lần này là chuyện đen tối rồi.
Khi tôi muốn rời khỏi phòng, em chợt nắm lấy cổ tay tôi với đôi mắt mở to.
"Anh làm em thức giấc à? Xin lỗi ... anh chỉ muốn lau người cho em thôi."
"Hèn chi em thấy lạnh ... cảm ơn anh." Em mỉm cười và kéo tôi lại gần. Trên giường.
"Em thật điên rồ!" Tôi cười khúc khích.
"Điên vì yêu." Em vòng tay qua cổ tôi và ôm tôi thật chặt.
"Người không còn đau nữa à?"
"Em chỉ muốn ôm thôi..." Tae nói với giọng ngái ngủ và tôi đành chịu thua.
Mọi chuyện luôn kết thúc theo kiểu thế này và tôi không có thời gian làm việc nhà nhưng tôi không thể cưỡng lại đôi mắt cún con của em. Em ấy thật biết cách mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhao
Fiksi PenggemarCp Yok x Longtae, Một sự kết hợp hết hồn giữa 'Not me' và 'Cổ tích ngàn sao' fanfic gốc của tác giả: thaibldramalover