Chương đặc biệt 2 (H)
Longtae's POV
Khi tỉnh dậy sau cơn ác mộng, tôi thấy Yok đang nằm trên người mình. Tôi bị sốc nhưng khi anh cố gắng rời đi, tôi muốn anh ấy ở lại và vòng tay thật chặt ôm anh lại.
"E-em gặp ác mộng nhưng không thể tỉnh dậy nên-".
"Ồ... em còn tưởng là anh cố ý quấy rối em cơ."
"Nhưng em ổn chứ? Em đang đổ mồ hôi nè..."
"Vì mỗi khi em gặp ác mộng đều có anh ở bên cạnh nên em không còn sợ nữa."
"Ừ, em không sao thì tốt rồi."
"Ừm, nhưng... anh đang đè lên người em, ở phía dưới đó."
"Này, để anh tự lo!"
"Không thể nào! Sao anh phải làm vậy khi có bạn trai dễ thương ở ngay trước mặt hả?"
"Nhưng mà, em cần nghỉ ngơi. Anh không muốn em bị đau thêm nữa-".
"Em sẽ đau thêm nếu anh không làm ngay bây giờ."
Tôi nhanh chóng tóm lấy đầu anh và hôn một cách thô bạo. Anh nắm lấy cổ tay tôi và đặt đầu tôi lên gối. Với ngón tay cái bên phải, anh nhẹ nhàng vuốt ve miếng băng dán trên cổ và dùng tay trái đỡ lấy đầu tôi.
"Anh không cần phải quá cẩn thận vậy đâu, biết hông?" Tôi nói và cởi nút quần jean của anh ấy bằng tay phải.
"Có nên chậm lại một chút không?" Anh hỏi và hôn vào tai tôi. Tôi đỏ mặt. Đó luôn là điểm nhạy cảm của tôi.
"Y-Yok..." tôi thì thầm và anh ấy vùi đầu vào dưới áo phông của tôi.
"Haha, nhột quá!" Tôi cười trong khi anh hôn lên ngực tôi nhưng sau đó anh chuyển sang liếm, mút khiến tôi hoàn toàn bị kích thích.
"Bây giờ thì hòa rồi." Anh nói một cách quyến rũ và cẩn thận cởi áo phông của tôi ra.
"Em cũng có nhiều vết bầm tím này..." Anh nói với vẻ khó chịu và tôi xoa đầu anh.
"Nhưng những nụ hôn của anh có thể chữa lành chúng đó, anh chàng đẹp trai ạ." Theo ý tôi, anh hôn từng vết bầm tím trên người tôi. Anh ấy còn hôn lên chiếc quần boxer của tôi khi tôi đang cố che đũng quần của mình. Anh đặt tay lên tay tôi và xoa nắn quần đùi của tôi.
"Cuối cùng anh cũng được nhìn thấy lại hình xăm của em."
"Vào những lúc thế này thì hình xăm của em là điều cuối cùng anh nghĩ đến á." Anh ấy nhếch mép cười và đặt tay mình dưới chiếc quần boxer của tôi.
"Em nói đúng, có nhiều cái khác đáng quan tâm hơn nhiều." Tôi bắt đầu cười khúc khích vì xấu hổ và sau đó cảm thấy một khoái cảm lớn ở giữa hai chân mình.
"A-anh làm gì-?" Tôi có thể cảm nhận được những nụ hôn ngọt ngào của anh nhưng lúc này không thể tập trung vào nó. Tâm trí tôi quá choáng ngợp bởi khoái cảm. Tôi đổ mồ hôi và phát ra vài tiếng rên rỉ. Khi nó trở nên mãnh liệt hơn, tôi nắm lấy tóc anh và kéo anh lại gần hơn. Tôi ra vào trong miệng anh, cảm giác thật xấu hổ quá đi.
"Không, đừng nuốt nó, đừng -!" Nhưng quá muộn rồi.
"Anh thấy em không có kinh nghiệm chuyện này, em yêu. Anh có thể dạy em nha." Anh ấy nói với nụ cười nhếch mép mở rộng trên khuôn mặt và tôi không thể nhìn thẳng vào anh nữa.
"Em sẽ giết anh ngay bây giờ!!" Anh ấy nắm lấy cánh tay tôi và nói: "Để chút nữa rồi em thử làm vậy cũng được." Anh cũng bắt đầu cởi quần áo và tôi có thể nhìn thấy cơ bụng của anh lần nữa.
"Em thật muốn chụp ảnh cơ thể anh..." Tôi nói to suy nghĩ của mình và vội vàng che miệng. Anh ghé sát vào tai tôi thì thầm: "Rồi em sẽ làm gì với bức ảnh đó hử?" Tôi đẩy anh ra và anh cười to.
Sau đó, anh chống tay vào tường và nhìn tôi chằm chằm một cách nghiêm túc trong ba mươi giây. Anh nhìn vào tủ đầu giường và tìm thấy bao cao su mà tôi để dự phòng ... hai lần rồi ah.
"Hy vọng vẫn còn dư sau lần trước." Anh giơ lên cho tôi xem cái cuối cùng với khuôn mặt của một đứa trẻ vừa được mẹ cho một cây kẹo mút.
"Mới có chút xíu vậy mà anh cũng hạnh phúc rồi..." Tôi đảo mắt khó chịu và anh ấy bẹo má tôi.
"Không phải một chút mà là toàn bộ con người em."
"Lần này anh sẽ không giễu cợt chiều cao của em chứ?" Anh hôn lên chóp mũi của tôi.
"Không, vì cuối cùng anh cũng nhận ra chiều cao của em lý tưởng đối với anh." Tôi ngượng ngùng quay đầu đi. Anh ấy mang bảo hộ và muốn kéo chân tôi ra nhưng thay vào đó tôi lật anh ấy nằm ngửa và ngồi lên trên.
"Không cho anh lúc nào cũng chủ động."
"Nhưng vết thương của em..."
"Quên nó đi. Tập trung vào." Tôi liếm cổ anh và anh ấy rên rỉ.
"Được rồi... hôm nay anh là của em." Anh ép lưng xuống giường và đặt tay lên eo tôi trong khi tôi khó khăn đưa anh vào trong.
Khi tôi đã đưa vào hết, anh tóm lấy cổ tôi và hôn tôi một cách hung hăng. Sự căng thẳng giữa chúng tôi thật điên cuồng và vì tôi không còn nhiều sức lực nên Yok giúp bằng cách nâng tôi lên xuống.
Nó thậm chí còn tốt hơn lần trước và lần này cả hai chúng tôi đều rên rỉ và tôi không còn cảm thấy xấu hổ nữa. Khi Yok đến đỉnh điểm, chúng tôi nằm cạnh nhau thở hổn hển."Bây giờ... em... hoàn toàn... kiệt sức..."
Anh nhìn tôi với đôi mắt lấp lánh.
"Anh yêu em nhiều lắm, em biết không?" Thay vì đáp lại bằng những lời tương tự, tôi đặt tay anh lên ngực mình.
"Đây là câu trả lời của em..." Anh ấy biết rất rõ ý của tôi khi tim tôi đập mạnh như thể có thể bị xé toạc khỏi cơ thể bất cứ lúc nào.
<Ui trời, coi Ep2 Only Friends the series còn chưa hết sốc thì tới cái chap nì, hai anh muốn em sống sao đây!!!>
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhao
FanfictionCp Yok x Longtae, Một sự kết hợp hết hồn giữa 'Not me' và 'Cổ tích ngàn sao' fanfic gốc của tác giả: thaibldramalover