Part 31 - Tin tức khủng

216 27 1
                                    

CHƯƠNG 31 - Tin tức khủng

Longtae's POV

Sau đêm tuyệt vời của chúng tôi, tôi chắc chắn là muốn chuyển đến Bangkok và bắt đầu cuộc sống mới ở đây với Yok.

Tôi nói với anh về điều đó và anh ấy muốn cùng tôi đi từ biệt mọi người trong làng.

Nhưng trước tiên, chúng tôi có một cuộc gặp gỡ với những người bạn nổi loạn.

"Vậy là, cậu sẽ chuyển đến ở cùng thành phố với tụi tui." Phi White nhìn tôi.

"Thật tuyệt! Tụi này có thể dạy cho cậu ấy rất nhiều- " Yok đánh vào đầu Sean.

"Mày sẽ không dạy em ấy cái gì hết! Tao vẫn ở tình trạng tốt, vậy là đủ rồi."

"Đừng có bảo vệ quá mức, Yok. Biết một vài chiêu sẽ không làm hại cậu ấy và nó có thể giúp ích khi mày biến mất ở đâu đó, phải không cảnh sát?"

Gram nhìn Dan và chạm vào đầu gối của anh ấy.

"Nhưng cậu ấy phải cẩn thận chỉ sử dụng để tự vệ và không quá sa đà vào nó để không làm ai bị thương."

"Đừng nghe người cảnh sát này, anh ta vẫn như đứng trên băng mỏng ở vị trí của mình." Gram thì thầm với tôi nhưng Dan vẫn nghe rõ.

"Ồ, Gram, Sean, bạn gái cũ của tụi mày đang quen nhau." Họ phun ra đồ uống mà vừa mới đưa vào miệng. Yok chắc chắn muốn họ tập trung vào thứ khác.

"Mày vừa nói cái đếch gì thế?!"

"Tao không ngạc nhiên sau những trải nghiệm của họ với hai người." Hai người lao đến định bóp cổ Yok nhưng may mắn là bạn trai của họ đã khống chế được họ.

"Cái gì? Hai đứa mày không biết cách đối xử với con gái chứ sao nữa. Tao có nói gì về người yêu hiện tại của hai đứa bây đâu."

"Tao hiểu Sean nhưng tao nghĩ mình không có lỗi trong chuyện này." Dan xoa đầu Gram và anh bình tĩnh lại. Anh ấy nói đúng nhưng anh không muốn nói về người kia.

"Thật ra, nếu bây giờ hai người không có nơi nào để sống, có thể ở với tụi tui "

Cằm của Yok rớt xuống khi Phi White nói điều đó và Sean cũng bị sốc y vậy.

"Em không nghiêm túc đâu, đúng không! Bây giờ cuối cùng thì anh cũng có em cho riêng mình rồi... Anh không muốn chia sẻ điều gì với bất kỳ ai." Sean nằm lên đùi Phi White.

"Thực ra... Tian đã tài trợ cho cuộc sống tương lai của tụi tui rồi nên không cần đâu, Phi." Yok sửng sốt nhìn tôi nhưng lúc này không nói gì.

"Tui đã từng nói với cậu ... HÃY GIỮ NGƯỜI BẠN ĐÓ! MÃI MÃI!" Sean nói với tất cả sức lực của mình.

Tất cả chúng tôi đều cười và sau đó về nhà thu dọn đồ đạc.

"C-O-N P-H-Ả-I Đ-I N-Ữ-A S-A-O? M-Ẹ V-Ừ-A M-Ớ-I G-Ặ-P L-Ạ-I C-O-N Đ-Ó."

Bà Yani nhìn chúng tôi với ánh mắt lo lắng. Yok mỉm cười và nói với dì:

"T-Ụ-I C-O-N S-Ẽ S-Ớ-M T-R-Ở L-Ạ-I M-Ẹ!! C-H-Ỉ Đ-I B-Ố-N N-G-À-Y T-H-Ô-I!!"

Chúng tôi ôm dì, chào tạm biệt và đi đến trạm xe buýt.

**********************

Ngôi làng dường như còn bận rộn hơn bình thường. Các cô dì chú bác đi từ bên này sang bên kia và lũ trẻ thì la hét ầm ĩ.

May mắn là tôi nhìn thấy bố và nắm lấy tay ông.

"Cha, chuyện gì xảy ra!"

"Longtae! Con phải chấm dứt những cuộc viếng thăm bất ngờ này đi! Làm ông già này giật mình đấy!"

Tôi ôm chặt cha và ông cười.

"Chắc Tian chưa nói với con nhưng ... chúng ta đang chuẩn bị cho đám cưới của cậu ấy và Đội Trưởng Phupha."

"Lễ cưới?!" Tôi hét lên và gần như ngất đi nhưng Yok đã đỡ lấy tôi.

"Chúng ta nghĩ rằng họ muốn tổ chức một đám cưới chính thức tại quê nhà của Tian nhưng cậu ấy từ chối vì con biết mọi chuyện diễn ra thế nào rồi đấy và đây cũng là nơi cậu ấy và Đội Trưởng gặp nhau lần đầu. Cha nghĩ nó thực sự lãng mạn."

Tôi vẫn không nói nên lời.

"Ah-và bây giờ họ đang ở đâu?"

"Họ vẫn đang ở Bangkok chọn trang phục cưới và lo việc chuẩn bị. Họ để việc trang trí cho chúng ta nên giờ có rất nhiều việc phải làm, hahaha. Đây là một dịp trọng đại vì họ là cặp đôi nam × nam đầu tiên ở làng chúng ta."

"Vậy thì, tụi con phải là đôi thứ hai!" Yok nói với tất cả niềm đam mê.

"Tian biết hiện tại con đang bận nhiều việc nên cậu ấy không muốn làm phiền nhưng cha chắc rằng cậu ấy sẽ rất vui khi con làm phù rể."

"Con có thể là ứng viên tốt nhất để trở thành phù rể cho Đội trưởng -"

"Ta xin lỗi, anh ấy đã đặc biệt chọn bác sĩ Nam cho vị trí đó."

Tôi vỗ vai Yok.

"Mang đồ đạc của con về nhà đi, Longtae. Sau đó, hai đứa có thể giúp mọi người trang trí."

Tôi gật đầu và kéo Yok đi cùng.

"Anh hy vọng sẽ không có gì lạ khi anh không phải là một thành viên của ngôi làng ..."

"Anh nói gì vậy? Anh đang hẹn hò với con trai Trưởng làng nên đương nhiên anh thuộc về nơi này!"

Anh ấy đã mỉm cười.

"Có lẽ tụi mình nên đánh dấu ở đây, em có nghĩ vậy không?"

Anh đẩy tôi xuống giường và ngồi lên người tôi. Tôi kéo đầu anh xuống và trao một nụ hôn.

"Anh nên làm điều đó trước khi Trưởng làng đến để cứu con trai mình khỏi móng vuốt của ác quỷ."

Anh ấy cười và hôn mọi chỗ trên cơ thể tôi, nơi không thể thực hiện được nếu không cởi bỏ quần áo của chúng tôi. Ô, Longtae, cha của cậu sẽ rất thất vọng về mặt này của cậu đấy.

<còn tiếp>

Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ