Part 9 - Băng nhóm hội ngộ

317 37 3
                                    

CHƯƠNG 9: Băng nhóm tái hợp

"Yok, tụi tao quay trở lại vì mày đó." Đằng sau Sean, tôi thấy White bé nhỏ đang ôm cánh tay nó.

"Yok, cậu biết những người này không? Họ nói là bạn của cậu." Đội trưởng nhìn tôi. Tôi chỉ biết gật đầu vì vẫn còn sốc. Tụi nó đang làm cái gì ở đây? Không phải ai cũng có con đường riêng rồi sao? Tôi có bao nhiêu là câu hỏi trong đầu.

Dân làng cũng tò mò về tiếng ồn và những người lạ mặt. Dopey cũng ở trong số đó và cậu đang quàng tay qua cổ cha mình.

"L-làm thế nào tụi mày biết chỗ này?"

"Chúng tôi đến thăm mẹ cậu và tìm thấy địa chỉ này." Giọng nói mà tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ phải nghe lại sau khi tôi đã nói khá rõ ràng.

"Ê tụi bây?! Sao ảnh lại đi cùng tụi mày?!" Bọn họ nhìn nhau.

"À, xin lỗi nhưng nếu không có anh cảnh sát của mày, tụi tao sẽ bị bắn trên đường." Gram nói.

"Ngay cả mày, Sean, cũng đồng ý hả?!"

"Tất nhiên là không. Nhưng White ép tao, ẻm nói nếu tao không đồng ý để tay cảnh sát đi cùng, em ấy sẽ không ngủ với-." White che miệng cậu lại. Thằng Sean bá đạo chắc chắn đã biến mất rồi.

"Chỉ vì anh ta là người duy nhất biết rõ dường đi tới đây do từng có nhiệm vụ ở đây thôi." White giải thích. Tôi vẫn không hiểu tại sao họ lại đến.

"Và tại sao tụi mày ở đây? Chính tụi mày muốn rã nhóm. Khi đó không còn ai ở bên cạnh tao hết." Tôi thấy sự có lỗi trong mắt tụi nó.

"Tụi tao rất lo đó. Tụi tao tổ chức họp nhưng không thể liên lạc với mày nên đã liên lạc với Dan hỏi xem anh ấy có biết mày bị làm sao không. Ảnh cũng lo lắng nên tụi tao đến thăm mẹ mày, bà ấy cho tụi tao địa chỉ chỗ này." Gram kể lại.

"Gumpa đâu?"

"Trời ạ, ảnh đã có bạn gái rồi nên tụi tao không muốn làm phiền ảnh nữa." Sean nói.

"Nên làm phiền tôi à?" Sean nhìn Dan.

"Đương nhiên, dù sao cũng là lỗi của anh." Dan im lặng.

"Được rồi, Gumpa đã có bạn gái, còn mày thì sao, Gram? Không quá bận rộn với Gene của mày sao?" Cậu ta đưa tay ra sau đầu.

"Ừm... nói thế nào nhỉ... cô ấy vẫn không quên được Black và nhất là khi cậu ta đã trở lại nhưng hoàn toàn thay đổi nên..."

"Thay đổi?! Thay đổi làm sao?!" White có vẻ không muốn giải thích điều gì. Sean thì bắt đầu cười lớn và White khoanh tay lại. Gram cũng bắt đầu cười.

"Ảnh bắt đầu chính thức hẹn hò với Todd." cuối cùng White nói. Hai tên ngốc đó càng cười to hơn, gần như lăn lộn trên mặt đất. Tôi vẫn còn sốc.

"Aw, sao có thể được -?!"

"Tao đoán đó là kết nối song sinh, hahaha!!" White đá vào Gram vẫn không ngừng cười.

"Tao xin lỗi nhưng nó có cảm thấy sự liên kết khi hai tụi mày làm chuyện đó không? Hahaha !" White đá vào háng cậu ta và cậu ta chỉ biết rít lên vì đau. Sean ngừng cười.

Đồng phạm |Yok x Longtae| FirstKhaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ