Bị chồng địt sưng lồn, đái vào lồn đón ban mai. ( Thịt thịt thịt!!)
_________________________________________" lép nhép...lép nhép..."
Tân Thành Thịnh hôn vào cổ Tiểu Khả Ái, cả hai cùng nằm nghiêng trên chiếc giường ngủ êm ái, gã nâng chân vợ yêu lên, nặng nề nắc từng cú vào khe lồn sưng đỏ. Mỗi lần gã rút cặc, tinh trùng đã bắn vào lại lũ lượt chảy ra ngoài, tạo nên tiếng nước lầy lội dâm dục. Gã cứ thế nhịp nhàng hướng quy đầu vào điểm dâm mềm xốp, đâm thọc đến độ cả người chàng vợ lâng lâng.
Tiểu Khả Ái không còn sức để kháng cự, cậu không biết họ đã làm tình bao nhiêu tiếng rồi, cả cơ thể cậu nhạy cảm đến nỗi chỉ cần gã sờ nắn một chút, nước lồn bên dưới lại ọc ra như suối. Cậu mơ màng nhìn xuống vùng bụng hơi tròn của mình, ẩn ẩn thấy gồ lên một cục, phác hoạ hình dáng tròn trịa của đầu cặc.
Tân Thành Thịnh vừa địt vừa bóp vú Tiểu Khả Ái, tay còn lại luồn xuống chim bé mà miết, bàn tay mang theo vết chai cọ đến độ nó trực tiếp run rẩy phun tinh loãng như nước.
" Aaahhh....đừng...quá sướng....hức...dừng lại...em chịu không nổi nữa Thịnh...hức..."
Tình dục ồ ạt như cơn sóng biển ập đến, nhấn chìm chàng vợ trong khoái cảm tình dục, sự tê dại sung sướng đưa cậu lên đến cổng thiên đàng, rồi lại bị gã chồng kéo xuống địt đến cơ thể rách nát, vùi sâu vào vũng lầy dục vọng, cùng nhau giao hợp đầy thăng hoa.
Tân Thành Thịnh mặc cho Tiểu Khả Ái run rẩy vì bắn tinh, gã lại mò xuống hột le dâm, dùng một ngón tay liên tục khẩy lên đầu le như đánh đàn. Chàng vợ ưỡn ngực, nức nở cam chịu dạng chân cho gã đụ địt, lồn cậu sưng to lắm, vì đau nên lồn khóc, vừa bú cặc vừa khóc không ngừng.
Đấy, đụ lâu như vậy lồn vẫn còn muốn ngấu nghiến lấy cây cặc thơm ngon, nhai nuốt đầy nhiệt tình. Vì hột le đĩ thoả được đức ông chồng âu yếm, con le đĩ lại hưng phấn nở to, không biết xấu hổ kiêu ngạo lòi ra khỏi mép thịt béo. Đĩ le run rẩy bị người chà xát, bắt bé lồn phải ọc thêm nước thay cho sự vui sướng của nó, cơn tê dại lan đến đỉnh đầu Tiểu Khả Ái, buộc chàng vợ phải thét lên vì khoái cảm.
" Không... em không bắn được nữa...ông xã... tha cho em đi...tha cho em...hức...ưh.m...áhhhhhh!"
" Còn cái lồn bên dưới giỏi phun nước lắm, đồ dối trá."
Nói xong Tân Thành Thịnh tiếp tục nâng cao một bên chân chàng vợ, tay còn lại chụm vào day le đĩ thật nhanh. Trong khi đó con cặc hùng vĩ của gã ngày một nở to, gã cong eo, hung tợn giã phầm phập vào cái lồn béo sưng húp đẫm nước sốt. Nước lồn cùng tinh trùng văng tung tóe trên giường, chảy dọc bắp đùi non trắng muốt của chàng vợ, nhuộm ướt chùm lông cặc đức ông chồng. Điểm dâm bị gã ác độc địt lún vào trong vách thịt lồn, chạm đến cả bóng đái trong người vợ dâm.
Tiểu Khả Ái nghĩ cậu sắp bị gã địt đến hồn lìa khỏi xác, cơn sung sướng ập đến ngày càng nhiều, đánh thẳng vào đại não, lan đến toàn bộ tứ chi trên cơ thể. Chày thịt hung ác của đức ông chồng vẫn không ngừng ra vào, hì hục cày cấy trong mảnh đất lồn màu mỡ, ngay cả lỗ đít bị gã địt không khép lại được cũng cảm nhận được trứng dái lông cặc cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficción GeneralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...