Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: SothuongyenWarning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.
Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen
________________________________________
Sâu trong trái tim Tiểu Khả Ái chợt nhói lên một cái, đau đến hít thở không thông. Cái phản ứng chết tiệt từ nguyên chủ một lần nữa khiến cậu bị vạ lây. Chàng vợ há miệng cố gắng hít thở, cổ họng như bị ai đó chặn ngang không thể lên tiếng.
" Rè....rè....rè......alo....nghe rõ....trả...trả....trả...tr...tr....tít."
Đến rồi, âm thanh kì quái đó lại đến. Tiểu Khả Ái không biết nó xuất hiện từ đâu, liệu đến vào thời điểm này là may mắn hay xui xẻo. Trước khuôn mặt cay nghiệt cùng những lời chỉ trích từ Tân Thành Thịnh, hai mắt cậu chậm rãi tối sầm, mất hẳn ý thức.
*
Tiểu Khả Ái nhập nhèm đôi mắt, lúc tỉnh lúc mê. Cậu mê man nhìn trần nhà quen thuộc, phát hiện bản thân đang ở phòng ngủ của hai chồng chồng. Trông có vẻ như cậu sắp tỉnh giấc, thế nhưng mi mắt không thể gượng mở thêm giây phút nào nữa. Bên dưới đau nhói báo hiệu cho chàng vợ biết tất cả những gì đã xảy ra ban nãy là sự thật. Vì tiêu hao một lượng lớn thể lực và tinh thần lực, Tiểu Khả Ái nhanh chóng sập nguồn một lần nữa.
Trước lúc rơi vào khoảng đen vô tận, bên tai cậu văng vẳng âm thanh của Tân Thành Thịnh cùng tiếng mở cửa phòng ra ngoài rất khẽ, có lẽ là gã đang nói chuyện với ai đó.
" Cô ta có thai thật à? Đi khám giấy tờ đầy đủ gì chưa?
.....
Nhưng mà chắc gì đó là con của.....? Thử chọc phôi thai lấy mẫu ADN đi....đúng rồi...cứ thế mà làm..."
Hoá ra ngày Tiểu Khả Ái ra hầu tòa với gã chồng không có bao lâu nữa. Cốt truyện sắp đi vào hồi kết rồi nhỉ? Cũng được, cậu sớm đã muốn rời đi, chỉ không ngờ trước khi rời đi còn bị gã khoá bướm lại, thù này dù nghìn năm sau Ái đây vẫn nhớ! Nhớ đến lúc chết!!!!
Mà lúc này bên ngoài ngoài hành lang, đức ông chồng mang theo sắc mặt nghiêm trọng, vừa nghe điện thoại vừa dời bước sang thư phòng. Sau cái đêm hổ lốn ấy, gã và Luật sư Bình không mất bao lâu thời gian liền tra ra chân tướng mọi việc, nhưng Thân Hoài An xử lý rất gọn gàng, dễ dàng tránh né các cáo buộc bên họ đưa ra. Trong ván bài này, anh ta lông tóc không hư tổn, ngược lại Luật sư Bình phải chịu hậu quả nghiêm trọng nhất, Tân Thành Thịnh cũng suýt thì người ngã ngựa đổ.
Một chiêu này của Thân Hoài An đủ thâm độc.
Tân Thành Thịnh kéo ghế ngồi xuống, mở máy tính nhấn vào thư mục mà Luật sư Bình gửi tới. Bên trong thư mục bao gồm 1 hình ảnh siêu âm, 1 bản giám định ADN cùng 1 bản báo cáo xét nghiệm thai kỳ. Bên trên văn bản ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh của Bạch Liên Hoa, các kết quả kết luận cùng dấu mộc cam kết của viện trưởng bệnh viện uy tín nhất cả nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...