Chương 20: Hậu giải được, cứu giúp chó con.

2.1K 116 26
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa- Quyển 3.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________

Cái bọn reup mất não này, chúng mày tưởng hổ không gầm là Hello kitty à!(⁠ノ⁠`⁠Д⁠'⁠)⁠ノ⁠彡⁠┻⁠━⁠┻. Chất xám của bố mày! Con quỷ trong tau sẽ sớm tìm đến chúng mày để ám quẻ thôi, chúc chúng mày có một cái Tết Tháng 7 cô hồn vui vẻ! KHÔNG THÂN ÁI VÀ KHÔNG CHÀO!

Yên xin lỗi các bạn độc giả thân yêu vì trải nghiệm không tốt đầu chương ạ, chúc quý độc giả nứng trong vui vẻ khi đọc⁽⁠⁽⁠◝⁠(⁠ ⁠•⁠௰⁠•⁠ ⁠)⁠◜⁠⁾⁠⁾♥️₍⁠₍⁠◞⁠(⁠ ⁠•⁠௰⁠•⁠ ⁠)⁠◟⁠₎⁠₎.

(20)


" Bạch...bạch...bạch...bạch...."

Trong căn phòng ngủ ấm cúng với ánh đèn vàng mờ ảo, đôi chồng chồng ngọt ngào quấn quýt lấy nhau không kẽ hở, bộ phận sinh dục cả hai dính chặt chẳng rời nhau nửa centimet. Tân Thành Thịnh không ngừng gọi tên Tiểu Khả Ái, động tác phía trên vuốt ve hôn hít ôn nhu bao nhiêu, lực độ nắc lồn phía dưới tàn bạo bấy nhiêu. Con cặc ngựa cong vểnh to dài chui tọt vào trong khe lồn, đâm cho hai mép thịt béo nở bung sưng đỏ béo múp.

Tiểu Khả Ái không nhớ cậu đã lên đỉnh bao nhiêu lần, chim bé phía trước bắn nhiều đến nỗi chỉ có thể vô dụng lắc lư phun tinh loãng trong suốt. Cậu bị gã chồng ép thành tư thế khó, mông đào đĩ thoả chổng cao như cái bao dương vật giả để gã liên tục thúc cặc tới tấp không thương tiếc, nửa ngực trên ép sát xuống giường làm eo cong gập lại. Mỗi lần gã chồng húc lấy húc để sẽ khiến cả người Tiểu Khả Ái đẩy về phía trước, vô tình hai đầu vú sưng to ma sát với mặt ga giường, tạo nên loại khoái cảm châm chích vừa sung sướng vừa tê dại.

" Thịnh...ứm...aaaa....Thịnh...."

" Gọi tên anh nữa đi, anh hứa...sẽ là lần cuối mà..."

Chó mới tin tưởng lời từ một gã đàn ông động dục nói ra, thế nhưng có còn hơn không. Chàng vợ nức nở nhắm nghiền đôi mắt sưng đỏ, tích cực lắc mông phối hợp với con cặc hùng vĩ sung sức của đức ông chồng mà nào có biết cảnh tượng người mình yêu vừa khóc lóc vừa cầu xin, khuất phục dưới gốc cặc càng làm Tân Thành Thịnh nứng tợn. Gã hết bóp đôi bờ mông vểnh cao trắng phau rồi đùa nghịch hai viên bi tròn vo mũm mĩm đang lủng lẳng của vợ. Đôi bàn tay ấy chu du khắp da thịt mềm mượt như tơ lụa, hai ngón tay hư hỏng thi nhau khẩy đầu vú với tốc độ nhanh đến chóng mặt, Tiểu Khả Ái đáng thương chỉ có thể khốn khổ rên rỉ cao vút, gần như là khóc ra tới vì bị tình dục hành hạ.

[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ