Ôi chao thật ra mấy ngày qua mình ngồi sắp xếp lại cốt truyện và nhận ra một vấn đề cực kỳ lớn. Đó là chi tiết mình lồng trong suốt mười mấy chương vừa qua khá nhiều, nên có lẽ bộ này không thể kết thúc chỉ với dưới 20 chap được ngay đâu trời ạ🙉. Nên là tui định hỏi là mấy bà muốn dứt chi tiết bộ này luôn hay là tóm nhanh nó lại?
Nhắc nha, chú ý nha, " Tiểu Khả Ái" không phải là Tiểu Khả Ái, vì thế quý độc giả khum cần phải xót cho Tiểu Khả Ái, tui không hề ngược ẻm nha!!! Thỉnh các độc giả nhanh chóng điều tiết mạch suy nghĩ và chủn bị cho những quả bom típ theo của Sothuongyen!!!!
Gợi ý: Nếu là của nhau trước sau cũng về.
_________________________________________Tiểu Khả Ái không dám hó hé nữa lời, hèn mọn dùng chăn phủ kín đầu giả vờ như thể bản thân đang ngủ rất ngon lành. Trong phòng im ắng đến mức sởn da gà, ngoài tiếng hít thở rất nhẹ của cậu ra, Tiểu Khả Ái dường như chẳng còn nghe thấy bất kỳ âm thanh nào nữa.
Nhưng mà, Tân Thành Thịnh đã vào phòng từ rất lâu, toàn bộ thức ăn nước uống Thân Hoài An mang tới thậm chí còn bị gã đổ hết xuống bồn cầu. Đã cách rất nhiều thời gian từ tiếng xả nước cuối cùng, âm thanh đập mãnh liệt của trái tim trong lồng ngực Tiểu Khả Ái ngày một rõ ràng hơn bao giờ hết, lớn đến nỗi bằng tai thường cũng có thể nghe được.
" Thình thịch thình thịch thình.... thịch!"
" Anh biết em chưa ngủ."
Trong bóng đêm, âm thanh bất thình lình vang lên khiến tim Tiểu Khả Ái hẫng đi một nhịp, giọng gã chồng trầm đục, khô khốc vì im lặng trong thời gian dài. Cậu cố gắng làm như không nghe thấy câu hỏi của gã, bảo trì làm gà rụt cổ.
" Sột soạt..."
" Ái, mình nói chuyện đi có được không?"
Giọng nói lần này của Tân Thành Thịnh còn gần hơn so với lần trước, hơi thở nóng bỏng pha chút cồn phả vào vành tai trắng nõn của Tiểu Khả Ái, lay động nhè nhẹ chùm tóc mai. Bàn tay gã như sắt nung, chậm rãi bao bọc lấy bả vai cậu, kề sát nó vào lồng ngực đang khoẻ khoắn phập phồng nóng hôi hổi.
" Nếu không nói rõ ra, anh nghĩ anh sẽ phát điên mất."
" Ái, nói chuyện với anh có được không em."
Tiểu Khả Ái không thể mãi làm gà rụt cổ, bàn tay của gã chồng không biết từ khi nào đã mò xuống cặp đào tiên láng mịn của cậu mà xoa nắn, hai ngón tay còn có xu hướng vuốt ve kẽ mông, ý đồ muốn chui vào làm ít chuyện không lành mạnh. Cậu thở dài, đôi mắt hạnh hoa lê chầm chậm mở ra trực tiếp đối diện với Tân Thành Thịnh.
Không nhìn thì thôi, nhìn rồi Tiểu Khả Ái tí nữa thì nhảy dựng lên. Tròng mắt Tân Thành Thịnh long sòng sọc, khoé mắt chứ đầy tơ máu, gân xanh trên trán gã uốn lượn chằng chịt đến doạ người. Có lẽ phản ứng của vợ quá mức rõ ràng, gã hoà hoãn lại tâm tình, cúi xuống thơm lên má cậu không ngừng.
" Em có gì muốn nói với anh không?"
Ngay lập tức sau đó, Tiểu Khả Ái cẩn thận nhìn gã một chút, chu mỏ đáp lại nụ hôn bên má, hai tay ôm lấy cổ gã, cả người mềm mại thơm tho chui vào lòng Tân Thành Thịnh mà nhẹ giọng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Fiksi UmumTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...