Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: SothuongyenWarning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.
Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen
________________________________________
Hồi kết.(1)
" Tiểu Khả Ái" tỉnh giấc bởi cảm giác lơ lửng mất trọng lực, cậu nhập nhèm mở mắt, phát hiện nơi đón chào cậu không phải thiên đường, cũng chẳng phải địa ngục bởi trước mắt đây là một khoảng không tối đen. Bé con ngỡ ngàng, sau một lúc mơ màng liền lấy lại tỉnh táo, cậu đưa hai tay quơ qua quơ lại trong khoảng không, nhìn cơ thể đang phát sáng của chính mình, nhìn phía bên trái, phía bên phải, ở trên, ở dưới đều được bao trùm bởi bóng đen vô tận không thấy được điểm cuối.
Rõ ràng " Tiểu Khả Ái" chết rồi, cậu chết trên giường bệnh ở một vùng đảo hoang vu toạ lạc ở biển Đại Tây Dương. Trước khi chết, cuộc đời tươi đẹp của cậu dần nhuốm màu hắc ám, Dương gia sụp đổ anh em tương tàn, Tân Thành Thịnh ngoại tình rồi ly hôn với cậu, sau đó lại giam cầm cậu. Người đàn ông cậu yêu đến khắc cốt ghi tâm ấy thay đổi nhanh đến mức " Tiểu Khả Ái" chẳng thể thích nghi. Sau đó, sau đó cậu mang thai, trong một lần được phép ra ngoài liền bị tai nạn dẫn đến hôn mê sâu, đứa bé cũng không còn.
" Tiểu Khả Ái" không thể tỉnh dậy, lại bị ai đó đưa đi thật xa, sống cuộc sống thực vật nửa đời dài đằng đẵng sau ở trên giường, bị đàn ông xa lạ với mùi chanh nắng cháy xâm hại, không ngừng nói lời âu yếm, ra vào cơ thể sớm đã tê liệt từ lâu. Tiếp đến là một chuỗi phản ứng thay đổi sinh lý của cơ thể trong một thời gian dài, cậu cảm nhận được thứ gì đó trượt ra khỏi cơ thể, ngửi lấy mùi máu tanh nồng cùng thanh âm con nít khóc rất hăng.
Đang lúc hồi tưởng, từ trên không trung, giữa bóng đêm đen kịt không thấy đường ra bỗng xuất hiện một quả cầu màu trắng trong suốt, nó cũng như cậu, phát sáng. Quả cầu sau khi hiện hình liền nhanh chóng lăn đến bên cạnh cậu, từ một điểm nào đó trên bề mặt phóng ra tia sáng màu xanh lục quét cơ thể " Tiểu Khả Ái" từ trên xuống dưới một lượt.
" Rè......"
" Chào mừng linh hồn số 02092023 đến từ thế kỷ 21, thuộc hành tinh Trái Đất sever 235."Quả cầu phát ra một chuỗi thanh âm máy móc không có cảm tình, sau đó lẳng lặng lơ lửng tại chỗ như chờ " Tiểu Khả Ái" đáp lời. Cậu giương đôi mắt hạnh hoa lê lúng liếng nhìn nó một chút, sau đó rụt rè lên tiếng hỏi, hai ngón tay căng thẳng đến mức xoắn chặt vào nhau.
" Cho hỏi, có thể nói chuyện sao?"
" Có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficción GeneralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...