Chương 21: Bạch Thanh Đồng.

1.6K 111 42
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa-Q3
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________
(21)

Bạch Thanh Đồng, năm nay mười bảy tuổi, là một đứa trẻ không cha không mẹ, không ai dạy dỗ, là côn đồ nít ranh đầu đường xó chợ.

Đó là những lời nhận xét của người xung quanh dành cho Bạch Thanh Đồng.

Thực chất chỉ có Bạch Liên Hoa biết, y là một đứa trẻ đáng thương, ngày mưa rét không ai đưa chăn, ngày nắng gắt không ai che ô, buồn chẳng biết nói, đau chẳng biết khóc, một mình gặm nhấm nỗi cô đơn sớm hằn sâu vào xương tủy. Sâu thẳm trong lòng đứa trẻ ấy thật ra chỉ cần một mái ấm, một người thật lòng yêu thương trân trọng y, cùng y trải qua những thời điểm tối tăm nhất của cuộc đời, vỗ về dỗ dành y.

Đứa trẻ ấy vẫn luôn cô đơn, song lại chưa bao giờ ngừng khát vọng như thế đấy.

*

" Tít....tít....tít..."

Bạch Thanh Đồng đã mơ một giấc mơ rất dài, rất dài, dài đến mức y chẳng còn nhớ mình đã mơ những gì. Dáng vẻ ân cần duy nhất của mẹ khi đưa một gói bột màu trắng không tên để y chuyển phát? Hay giọng nói tha thiết chân của cha mỗi lần quỳ xuống chân y xin từng đồng tiền? Ý thức của y dần trở nên thanh tỉnh bao nhiêu, cảm giác đau đớn toàn cơ thể lại rõ ràng bao nhiêu. Thiếu niên nằm trên giường, đôi mày dài hơi xếch khẽ nhíu lại, một bộ dáng thống khổ, đau đến tê tâm liệt phế, mùi máu đã khô và thuốc sát trùng quyện vào nhau chẳng dễ ngửi gì cho cam.

Tiểu Khả Ái vẫn luôn chú ý đến tình huống của Bạch Thanh Đồng, ngay khi thiếu niên vừa chập chờn mở mắt, chàng vợ đã tiến đến bên cạnh vì y mà rót một cốc nước. Thiếu niên cử động ánh mắt, nhìn về phía cậu, Tiểu Khả Ái thấy đôi mắt mơ màng kia khẽ chớp vài lần, sau đó nhắm nghiền, rồi lại mở to mắt chớp chớp.

Thật giống....chó quá đi mất, nhìn ngoan ứ chịu được!

Bảo sao trong nguyên tác, Bạch Liên Hoa có thể dễ dàng bị Bạch Thanh Đồng lừa gạt, với khuôn mặt vô tội như trẻ lên ba kia, dù biết bộ mặt thật của y cũng chưa chắc qua ải nổi. Tiểu Khả Ái nhịn xuống xúc động muốn vuốt xù mái tóc cọng vểnh cọng xẹp của Bạch Thanh Đồng, búng vào trán y một cái rồi hỏi.

" Có khát nước không?"

Bạch Thanh Đồng khẽ rên rỉ, ủy khuất đáp lời, trong giọng nói còn mang theo ý tứ làm nũng nhưng cổ họng khô khốc khiến chất giọng thanh thoát trở nên khó nghe, hệt như tiếng băng cassette bị kẹt.

[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ