🤌 Chương 24: Bị đức ông chồng xỏ khuyên lồn, khoá bướm cứng ngắc!

4.3K 152 71
                                    

Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: Sothuongyen

Warning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.

Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen

________________________________________

" Thịnh, anh thả em ra rồi chúng ta nói chuyện đàng hoàng đi có được không? Chồng, ông xã, anh trai!"

Trong một thoáng, động tác trên tay Tân Thành Thịnh khẽ dừng lại. Đã kể từ khi nào gã không được nghe xưng hô như thế nhỉ? Gã nhớ về đứa trẻ ngây thơ ngoan ngoãn, cả người cứ như con mèo nhỏ lẽo đẽo sau lưng mình, chốc cứ meo meo kêu hai tiếng " anh trai" thu hút sự chú ý của gã. Đức ông chồng cười tự giễu, thông qua kính hồng ngoại nhìn đến chàng vợ đang uốn éo trên giường.

Trong bóng đêm đen kịt, một ngọn đèn vàng le lói được bật lên, chiếu sáng sườn mặt cương nghị của Tân Thành Thịnh, nửa gương mặt gã chìm trong bóng tối, phụ trợ đôi mắt kia càng thêm bí hiểm. Gã đặt đèn lên tủ đầu giường, thay chiếc kính hồng ngoại thành kính lúp phóng đại. Dưới ánh mắt lo lắng của chàng vợ, Tân Thành Thịnh chậm rãi đeo găng tay y tế vào, hệt như đang chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật.

Tiểu Khả Ái đờ ra, không biết gã định làm gì. Không phải là yêu quá hoá hận, cắt thận cậu bán đi chứ? Hay gã con mẹ nó muốn cắt chim cậu? Không được! Không thể! Sẽ chết người đó! Chàng vợ đột nhiên cảm thấy sợ hãi, không biết đức ông chồng còn có nghề tay trái là bác sĩ đấy?

" Thịnh! Anh mau cởi trói cho em! Anh định làm khùng làm điên gì thế!!!"

Tân Thành Thịnh chẳng thèm nhìn Tiểu Khả Ái nói chi là đáp lời, cơ thể của gã dưới ánh đèn tạo thành cái bóng to lớn kéo dài trên mặt đất, trên tay gã cầm một cái khay chứa thuốc sát trùng, dao kéo , chỉ khâu, và một vài thứ trang sức không rõ, dưới ánh đèn mờ ảo đặc biệt loá mắt.

Tiểu Khả Ái có dự cảm không lành, càng ra sức uốn éo khiến xích sắt kêu đinh đang. Cặp cánh tay cậu bị xích sang hai bên, đôi chân thon dài hằng đêm vắt lên cổ Tân Thành Thịnh bị gã tàn nhẫn gập đôi, dùng nịt da khoá chặt khiến chàng vợ chỉ có thể hổ thẹn banh rộng háng phơi bày toàn bộ cơ quan sinh dục.

Tân Thành Thịnh đặt khay xuống bên cạnh mép giường, dưới ánh mắt tràn ngập hy vọng của Tiểu Khả Ái tháo một bên tay cậu ra, sau đó dứt khoát khoá xuống chân giường để chàng vợ nằm ngang, hướng háng về phía gã, mông kê sát thành nệm. Đức ông chồng mặc cho Tiểu Khả Ái cố gắng kêu chít chít, dứt khoát đeo bịt miệng lên cho cậu, bình thản kéo ghế ngồi xuống.

Tân Thành Thịnh bật đèn trên kính lúp phóng đại, điều chỉnh tiêu cự, bắt đầu vươn tay tới chim nhỏ và lỗ bướm gã ngày đêm nhung nhớ. Dù cách một lớp găng cao su, cảm giác thô ráp từ ngón tay của gã vẫn không hề thuyên giảm. Đức ông chồng dùng móng tay khều môi nhỏ rũ xuống vì bị cặc chơi trong thời gian dài, thuần thục tách nó ra rồi thọc tay vào khe nhỏ đỏ au, thành công khiến chàng vợ rên rỉ vài tiếng. Gã cứ duy trì một tiết tấu, đâm vào rút ra, móc ngoáy xoay tròn, chốc chốc gãi loạn lên vách thịt lồn.

[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ