Tác phẩm: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa.
Tác giả: Sở Thường Yên
Link đọc: SothuongyenWarning🔞🔞🔞: Chống chỉ định trẻ em dưới 18 tuổi, lũ kì thị và bọn ăn cắp mất não. Tình tiết truyện sẽ có bot là song tính, cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích vui lòng bỏ qua vì tui viết vì đam mê và phi lợi nhuận.
Không chuyển ver, không ăn cắp dưới mọi hình thức, truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad Sothuongyen
________________________________________
(23)Tiểu Khả Ái cúp máy rồi cầm chặt lấy nó, nhờ vào giọng nói quen thuộc của đức ông chồng mà cậu ít nhiều đã bình tĩnh trở lại. Đây cũng không phải lần đầu cậu bị yêu râu xanh gian dâm, chẳng qua Bạch Thanh Đồng, đứa trẻ đó có đôi mắt quá sạch sẽ, thêm nữa cậu thực sự coi y là em trai thế nên mới không giữ nổi bình tĩnh. Quả nhiên tùy tiện thay đổi cốt truyện sẽ phải trả giá đắt, nỗi lo lắng ban đầu của cậu trở thành sự thật.
Nghĩ đến viễn cảnh phải gặp lại Bạch Thanh Đồng ở những tình tiết sau, Tiểu Khả Ái thật muốn ăn một nắm lá ngón để chết tươi cho rồi. Sau khi làm tốt công tác tư tưởng, chàng vợ trở về với tâm trạng thường ngày, coi như bản thân bị chó con cắn hai nhát. Chiếc Maybach chẳng mấy chốc đã tiến đến cổng chính biệt thự nhà chồng chồng họ Tân. Tiểu Khả Ái đưa tay chỉnh lại quần áo, lôi chiếc gương mini từ trong túi ra soi bản thân từ trên xuống dưới một lượt. Tuy mái tóc pixie được chàng vợ tạo kiểu kỹ lưỡng sáng nay đã hoàn toàn phá nếp nhưng tổng thể nhìn chung cũng không đến nỗi nào.
Thông qua chiếc gương, Tiểu Khả Ái chợt thấy trên cần cổ trắng muốt mượt mà của mình in hằn dấu hôn đỏ đến rỉ máu. Thời gian sống chung với đức ông chồng không dài nhưng đủ để chàng vợ hiểu được tính cách của gã, dùng đầu ngón chân để nghĩ cậu cũng biết gã sẽ lồng lộn cỡ nào khi thấy nó.
Tiểu Khả Ái rụt người, đôi bàn tay xinh đẹp khẽ đưa lên cài nút cao nhất của chiếc áo, mang theo tâm trạng may mắn lề mề bước xuống xe. Cậu nhìn cánh cửa nhà cách đó không xa, trong lòng cứ cảm thấy bất an bồn chồn kiểu gì. Chàng vợ lắc đầu thầm giễu cợt bản thân nghĩ nhiều, bị Bạch Thanh Đồng doạ một chút đã như chim sợ cành cong.
Tiểu Khả Ái đưa tay mở cửa, ngoài ý muốn chẳng thấy vị quản gia già đáng kính chào đón như mọi hôm. Chàng vợ lấy làm hiếu kỳ, đành trước tiên tháo giày đặt vào tủ, xỏ dép bông xoèn xoẹt bước vào phòng khách.
Có lẽ là nghe thấy tiếng động, từ trong bếp đức ông chồng bước ra ngoài, cơ thể cao lớn rắn rỏi mặc một chiếc tạp dề chẳng phải cỡ khiến nó trông bé đến buồn cười, nom chẳng hợp gì với gã. Đôi bàn tay to lớn chỉ dùng để cầm bút và những bản hợp đồng bạc tỷ giờ đây đang nắm lấy dụng cụ bếp đầy vụng về. Vầng trán gã thấm ướt mồ hôi, khuôn mặt tươi cười rạng rỡ chạy lật đật về phía cậu.
" Mừng vợ về nhà."
Tiểu Khả Ái thụ sủng nhược kinh, chân tay cứng đờ không biết nên xử trí tình huống này thế nào. Nhưng nhìn thấy những giọt mồ hôi đang lăn xuống chiếc cằm cương nghị của đức ông chồng, chàng vợ đành lấy ra chiếc khăn mùi xoa, vừa giúp gã chấm mồ hôi vừa nói ra nghi hoặc của lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Narrativa generaleTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...