Chương 10: Mối quan hệ giữa chàng vợ và anh bạn thân.

3.7K 157 37
                                    

Um không có tiêu đề, nhưng tui ở đây nhắc nhở mọi người nhớ đội nón bảo hiểm, cài chắc vào ha.
_________________________________________

Thân Hoài An tựa người lên cánh cửa phòng tắm, vừa ngẩng đầu liền thấy tròng mắt đỏ au đầy dữ tợn của bản thân. Anh nhắm mắt, bình ổn lại cơn đau trong lồng ngực, đồng thời làm dịu xuống con cặc cửng to dưới háng.

Anh ta không ngờ, Tiểu Khả Ái thanh thuần trong kí ức lại là một con đĩ dâm đãng đến mức ấy. Cậu cứ rên rỉ không ngớt như con chó cái đến mùa động dục, hai cẳng chân thon dài banh rộng ơi là rộng để thằng bạn thân vùi đầu vào phục vụ. Kích thước con chim của Tân Thành Thịnh không bé, anh ta biết, so với người lai như anh ta, gã một chín một mười. Ấy vậy mà cái miệng bé ngọt ngào kia bú liếm nó rất thành thục, chẳng sợ bị cặc làm chết nghẹn.

Người thì bé mà toàn thích ăn đồ bự.

Thân Hoài An biết Tiểu Khả Ái là một bé song tính dịu ngoan xinh đẹp. Ai cũng nói đàn ông mà mọc lồn chỉ có thể là yêu tinh, sinh ra để ngậm cặc cả ngày, để chứa tinh đàn ông mà thôi. Khi ấy anh ta thấy cực kỳ phản cảm với những lời nói cổ hủ mê tín dị đoan này.

Nhưng bây giờ anh tin rồi.

Thân Hoài An không phải người ăn chay, anh cũng từng kết giao với một vài người, nam có nữ có. Hiện tại anh ta cứ như thể thiếu niên mới lớn, mang lòng khao khát tình dục với đối tượng thầm mến nhiều năm. Vị giáo sư văn nhã thở dốc, xoa nắn cái đùm to giữa háng, sau đó dứt khoát kéo khoá quần xuống, lôi con cu đang nứng từ trong quần lót ra bên ngoài.

Quy đầu to béo đã sớm ướt nhẹp, tinh dịch từ đầu cặc nhỏ xuống sàn nhà tắm, bàn tay thô to bắt đầu bao lấy thân cặc mà sục lấy sục để.

Thân Hoài An khó nhịn, tưởng tượng đến cảnh người nằm trên thân Tiểu Khả Ái là anh ta chứ không phải thằng bạn thân, cặc ngựa lại hưng phấn nở lớn mà cà giật.

Không đủ, không phải cảm giác mềm mại ấm nóng mà anh ta mong chờ, chỉ có thô ráp cứng ngắc. Ham muốn được sướng buồi của anh ta quá mãnh liệt, Thân Hoài An đỏ con mắt tìm kiếm xung quanh, tìm được khăn lau tay treo bên cạnh gương.

Thân Hoài An lấy khăn bọc quanh thân cặc hùng vĩ, khéo léo chỉnh nó thành một cái bao ôm trọn căn dương vật dữ tợn. Anh ta chống tay lên cửa, háng nắc về phía trước như thể anh ta đang chơi người trong mộng, miệng thốt ra biết bao dâm ngôn uế ngữ.

" Ha...shh... bà xã, chồng đụ em có sướng không? Địt chết em...sh...lồn bót quá, mềm quá...cho lồn em mút buồi chồng...đút no cái lồn chó dâm đãng...đĩ thoã thèm cặc..."

Khó để tin, đây là lời của một vị giáo sư thốt ra.

Thân Hoài An nhắm mắt tưởng tượng đến dáng vẻ của Tiểu Khả Ái, thân cặc cảm nhận vải lau tay mềm mại ướt nhão vì dịch tinh trên đầu buồi tiết ra, hỗ trợ anh chơi nó càng thông thuận.

Sắp đến giờ cơm, Thân Hoài An không thể thủ dâm quá lâu, sau cùng anh nghiến răng, toàn bộ tinh trùng đục ngầu đặc quánh bắn hết vào trong khăn.

Thật hay, Thân Hoài An hôm nay đến nhà xin lỗi bạn thân bằng cách tưởng tượng đến vợ bạn mà thủ dâm.

*

[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ