" Cái thằng lùn mặt búng ra sữa đó có thể thỏa mãn được em à? Thậm chí nó còn chẳng thèm đưa em về nhà, thả em long nhong ngoài đường đi quyến rũ đàn ông, không phải thiếu địt thì là gì?"Theo từng câu chữ đầy cay nghiệt, hơi thở nóng bỏng của tên yêu râu xanh dồn dập phả vào tấm lưng ngọc ngà tinh mịn của Tiểu Khả Ái. Y chốc thì dùng lưỡi gian dâm từng tấc da thịt, chốc thì khép môi mút mát đầy trằn trọc khiến cậu đau nhói.
Tên chó khốn khiếp đó dám để lại dấu trên người cậu!!!
" Ưm!"
Hốc mắt Tiểu Khả Ái đong đầy nước, cảm nhận xương cánh bướm nằm giữa hai hàng răng tên yêu râu xanh. Cậu không dãy dụa nữa mặc y, trong đầu âm thầm gẩy một bàn tính.
Tuy tên yêu râu xanh bịt miệng Tiểu Khả Ái, y khéo léo điều chỉnh khớp tay cùng lực, thành ra cậu không có mấy cảm giác đau đớn. Nhưng là con hẻm chật hẹp tối năm này rất gần đường chính, chỉ cần cậu thoát được khỏi gọng kìm do tên yêu râu xanh tạo ra, Tiểu Khả Ái chắc chắn sẽ chạy thoát.
" Em đang suy nghĩ cách chạy thoát khỏi tôi hửm?"
Bên vành tai Tiểu Khả Ái khẽ đau nhói, sau đó đầu lưỡi ghê tởm của tên yêu râu xanh trườn vào bên trong, khuấy đảo thành tiếng nước bọt nhớp nháp. Da gà da vịt Tiểu Khả Ái nổi hết cả lên, cả cơ thể giãy dụa kịch liệt.
Con mẹ nó kinh tởm thật!
Hôm đây ông phải đánh chết con mẹ mày! Không bắt mày gọi hai tiếng bố thì không phải ông nữa.
Tiểu Khả Ái nghĩ xong, dùng miệng cắn thật mạnh vào tay tên yêu râu xanh, lực cắn mạnh đến nỗi quai hàm cậu đau nhói, chân nướu cũng ê ẩm. Mùi máu tanh tưởi rỉ sét dần xộc vào khoang mũi, kéo đến cơn co thắt trong dạ dày Tiểu Khả Ái. Vị tanh mặn tởm lợm len lỏi khắp kẽ răng cậu, thấm lên đầu lưỡi, hoà chung cùng nước bọt trôi xuống cổ họng.
Muốn ói, ấy vậy mà bàn tay to lớn kia chẳng hề mảy may di chuyển, kiên định vắt lên nửa mặt cậu, thậm chí còn tăng thêm ba phần lực khiến Tiểu Khả Ái phải nhíu mày vì đau đớn.
" Cắn đau thật, chó hư phải bị phạt vì cắn bậy, em nói có đúng không?"
Không để Tiểu Khả Ái kịp suy nghĩ, tên yêu râu xanh đã đặt tay lên đũng quần cậu, thô bạo xoa nắn. Y thoắt cái đã cởi được dây lưng, tháo nốt cái cúc quần rồi kéo phăng xooc ba tuya xuống, để lộ một góc quần lót màu xám.
Tiểu Khả Ái kinh hãi, cậu không giữ nổi bình tĩnh nữa, dùng hết sức bình sinh dẫm vào chân tên yêu râu xanh. Cả người thằng chó này cứ như làm từ thép, đạp thế nào cũng không phản ứng, ngược lại chỉ khiến cậu thêm mất sức. Tên yêu râu xanh cười đầy mãn nguyện, bàn tay to lớn chui thẳng vào bên trong, móc ra dương vật bé xinh mềm nhũn.
" ....ốn..ạn,...ông...ược...út...aaaa!"
Tên yêu râu xanh híp mắt nhìn con sâu mềm nhũn trong tay, cười đầy chế nhạo, tiến hành body shaming Tiểu Khả Ái có con cặc bé xíu.
" Bé thật đấy, bé thế này ngay cả đàn ông cũng không chịch được. Nói thật đi, tối nào em cũng nằm dưới thân chồng em dạng háng rên rỉ đầy dâm đãng phải không? Cái mặt em quyến rũ thế này, lỗ dâm phải hồng lắm nhỉ? Lỗ vừa dâm vừa ngọt nước lại biết hút cặc nên mới khiến đàn ông cam tâm tình nguyện cưới em về chứ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...