Đinh Thanh Huệ, Tân Thành Thịnh, Thân Hoài An đều bằng tuổi nhau, chỉ là một người học khối xã hội, hai người học khối tự nhiên thành ra khác lớp. Nhưng điều đó chẳng cản được việc bọn họ như hình với bóng, anh em keo sơn một nhà đi đâu cũng có nhau, trong trường trung học phổ thông Ngô Quyền là bộ ba siêu mạnh không ai địch nổi.
Đinh Thanh Huệ biết ngoài cô và Thân Hoài An ra, Tân Thành Thịnh còn có một thanh mai trúc mã xinh đẹp bám người. Quả thực cậu dính đến nỗi đi đâu gã cũng phải dắt người theo, từ những buổi chơi giao hữu cho đến các buổi tụ tập bạn bè, đâu đâu cũng sẽ có sự xuất hiện của cậu.
Tuy thế nhưng Tiểu Khả Ái lại không khiến người ta chán ghét, trong mỗi cuộc chơi hình ảnh thường thấy nhất là cậu cứ ngoan ngoãn ngồi một góc, Tân Thành Thịnh bảo cậu làm gì cậu làm nấy, gã cho cậu ăn gì, đặt cậu ở đâu, Tiểu Khả Ái vẫn luôn ngoan ngoãn gật đầu chấp thuận. Tất cả những điều đó khiến Đinh Thanh Huệ có ảo tưởng rằng cậu là con búp bê nhà họ Tân nuôi lớn chứ không phải cậu cả nhà họ Dương.
Chính vì Tân Thành Thịnh và Tiểu Khả Ái luôn dính chặt lấy nhau, trong vòng bạn bè ai cũng mặc định trong đầu cả hai là một đôi, là chuyện thiên kinh địa nghĩa.
Cho đến ngày nọ, Đinh Thanh Huệ có chút mệt mỏi sau một đêm học dài, mệt đến mức cô chỉ muốn tìm chỗ nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nếu thời gian có quay trở lại, Huệ ước gì bản thân sẽ chọn phòng nghỉ trưa cho học sinh thay vì khu rừng nhỏ phía sau trường. Tại vì ở đó, Đinh Thanh Huệ sẽ chẳng phải thấy cái cảnh Thân Hoài An đang đè Tiểu Khả Ái dưới thân, bàn tay to lớn chặt chẽ cố định đầu cậu để người không thể trốn thoát, còn miệng anh ta thì tham lam ngấu nghiến lấy đôi môi châu nhỏ nhắn kia.
Huệ thấy Tiểu Khả Ái nhỏ nhắn yếu ớt, dãy dụa trong bất lực dưới cơ thể to lớn của bạn thân,cô thấy anh ta nâng mắt nhìn thẳng vào chính mình, đôi đồng tử kia tuyệt nhiên chẳng hề có lấy chút chột dạ hay sợ hãi, ngược lại chúng còn mang theo ý tứ cảnh cáo và thù địch xa lạ.
Đầu Đinh Thanh Huệ như có ai đó gõ một phát, cả người chết trân cứng ngắc. Vô số câu hỏi hiện lên trong tâm trí cô, mãnh liệt va loạn xạ vào nhau rối tinh rối mù. Cô nên làm gì bây giờ? Nên hét lên, nên tiến tới đẩy Thân Hoài An ra, hay nên quay đầu vờ như không thấy?
Bàn tay Huệ run rẩy, đôi môi chặt cứng không thể thốt lên dù chỉ một từ. Có lẽ ánh nhìn của Thân Hoài An quá mức trần trụi, Tiểu Khả Ái nhận thấy được điều khác lạ nên cố ngẩng đầu, giương đôi mắt hạnh hoa lê sưng đỏ ngập nước hướng về thân ảnh cách mình không xa.
Cậu ấy nhìn thấy cô rồi, có phải cậu ta đang cầu cứu cô không?- Đinh Thanh Huệ nghĩ.
Bỗng Thân Hoài An chống tay trên mặt đất dừng lại nụ hôn, từ đôi môi mỏng của anh kéo ra sợi chỉ bạc sáng bóng. Đáng tiếc Tiểu Khả Ái chưa kịp phát ra tiếng liền bị anh ta nhanh chóng bịt mắt, hung tợn cúi người xuống một lần nữa chiếm lấy đôi môi sưng đỏ đáng thương.
Tiếng cắn mút trằn trọc, tiếng nước bọt khuấy đảo trong không khí và cả tiếng nức nở đáng thương của Tiểu Khả Ái triệt để khiến đại não thiếu nữa mười tám tuổi xoay mòng mòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Ficção GeralTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...