🤌Chương 9: Chịt chịt và anh bạn thân nghe lén may mắn.

5.1K 175 23
                                    

Um là chịt chịt và anh bạn thân nghe lén may mắn.
__________________________________

Đừng có thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, Tiểu Khả Ái không khoẻ cũng chẳng ngăn nổi bản tính dâm dê đê tiện của đức ông chồng. Sau khi uống được ngụm nước từ tay gã, đón chờ chàng vợ là một nụ hôn kiểu Pháp đầy cháy bỏng. Gã còn nhân lúc cậu bị hôn đến mơ màng, lấy lí do kiểm tra hai cái lỗ dâm của vợ, thọc tay vào trong đó mà mò mẫm.

Chết tiệt là, khuôn mặt gã cực kỳ đứng đắn, hệt như vị bác sĩ phụ khoa đầy kính nghiệp, tận tâm với nghề.

" Lép nhép ...lép nhép..."

" Chỗ này còn sưng này, nhưng anh không chắc, hẳn phải nội soi mới biết được."

Tiểu Khả Ái nghe mà nóng hết cả gan, cậu dùng chân đạp lên bản mặt đẹp trai của gã, nghiến răng mắng gã cầm thú bại hoại vô liêm sỉ. Ngón tay của Tân Thành Thịnh không thô mà thon dài như bút ngọc, khớp xương rõ ràng, móng tay sạch sẽ gọn gàng. Nhưng không thô không đồng nghĩa với việc nó không to!!! Ba ngón tay trong cơ thể cậu thi nhau cào cấu điểm dâm gồ ghề, nong rộng cái lồn vất vả lắm mới se khít, đó là cái lồn mới bị chịch không lâu, rất nhạy cảm.

Tiểu Khả Ái xụi lơ, miệng nhỏ bật ra những tiếng rên rỉ, hai má cậu đỏ ửng, ánh mắt mơ màng tràn ngập xuân sắc. Chỉ mới được chồng dùng tay chơi lồn vài cái, cặc bé vô dụng đã ngẩng cao đầy oai vệ. Cơ thể chàng vợ liên tục run rẩy, eo mông lắc lư đón ý hùa theo tiết tấu thọc rút của gã chồng. Cậu núp ở trong chăn, banh rộng chân một cách đĩ thoã, còn Tân Thành Thịnh thì nằm nghiêng mà dâm loạn thân dưới Tiểu Khả Ái.

Từng phút trôi qua.

Chàng vợ thở từng ngụm nặng nhọc, bàn tay cấu chặt tay gã cũng dần buông lỏng, nhìn sơ qua không khác gì người mời gọi. Hai mắt cậu mê ly nhìn đùm chăn lên xuống không ngừng, trong đầu tưởng tượng ra vô số cảnh kích thích, lồn lại ọc thêm một bãi nước nhầy nhụa.

Hình như, cậu đã biến thành đĩ đực mất rồi.

Mặc kệ, không biết đâu, mẹ nó sướng quá, cậu muốn nhiều hơn nữa. Nhưng gã chồng hôm nay cứ chậm rì rì thế nhỉ?

" Lép nhép...phụt...lép nhép...lép nhép..."

Tân Thành Thịnh duy trì một tiết tấu, đều đặn, kỹ xảo thuần thục móc phát nào phê lồn phát ấy, vô tình khiến lồn Tiểu Khả Ái vừa sướng vừa ngứa như có hàng ngàn con kiến bò. Mặc dù rất đã nhưng không tài nào có thể leo đến đỉnh Olympia. Trong đầu Tiểu Khả Ái tưởng tượng cảm giác được lấp đầy bởi thứ thô dài to béo, sau đó để nó rời đi tạo nên khoảng không trống rỗng, rồi lại tiến vào lấp đầy đến tận cùng. Cửa lồn chàng vợ ngứa râm ran, hơi thở ngày càng nặng nề, đầu óc chẳng còn giữ nổi tỉnh táo.

Tiểu Khả Ái cố ý khép chân, vách thịt lồn thít lại ngăn cản ba ngón tay rời đi, nó ngấu nghiến chúng, như thể con quái vật đói khát không ngừng co bóp khoang miệng để ăn thật nhiều thứ đồ thơm ngon.

" Ưm ...ngứa quá... Thịnh...em muốn xuất...mạnh chút nữa được...không anh..."

Tân Thành Thịnh mỉm cười nhìn khuôn mặt sa trong vũng bùn tình dục của vợ yêu, mê đắm đến độ trái tim đập bang bang. Đột nhiên bên tai gã vang lên tiếng bước chân, mặc dù rất khẽ thôi gã vẫn có thể nghe được. Thông qua khe cửa phòng khép hờ, gã thấy một bóng người cao lớn, lẳng lặng đứng đấy.

[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ