" Ưm...a... Thịnh...nhẹ chút...của anh hết mà...áhh..."
Tiểu Khả Ái tựa lưng vào ghế da, quần áo trên người rách nát, hiển nhiên chúng đã bị thô bạo dày xéo không chút thương tiếc. Từ vành tai trắng nõn dọc xuống chiếc cổ thon thả như thiên nga là từng chùm dấu hôn dày đặc, có chỗ còn rỉ ít máu đào tanh ngọt. Lồng ngực cậu ửng hồng, điểm xuyết vô số hoa hồng nở rộ, kiều diễm dâm dật nhất là hai đầu vú sưng to như hạt châu, đáng thương run lẩy bẩy trong không khí, xung quanh quầng vú chi chít vết tích gặm cắn của dã thú.
Từ lúc lên xe đến giờ, Tân Thành Thịnh gần như đánh mất lý trí. Gã không điều khiển được bộ não của mình, đành phó mặc cho bản năng với hy vọng gã đừng thương tổn vợ. Hai chân Tiểu Khả Ái banh rộng, cẳng chân thon dài tinh mỹ gác lên bả vai rộng lớn của Tân Thành Thịnh, dâm đãng phơi bày chim nhỏ cùng lỗ lồn ướt đẫm nhầy nhụa sưng đỏ, bên dưới là lỗ đít bé xíu khốn khổ bị ép ngậm chiếc cà vạt thuộc về đức ông chồng.
" Chụt...xì xụp... chụt...."
Tiểu Khả Ái ngửa đầu thở dốc, cậu chẳng biết đã bị gã chồng vọc lồn bao nhiêu lần, chỉ biết sung sướng chìm đắm trong những cơn cao trào đê mê tê dại. Đầu lưỡi gã vừa thô vừa nhám, len lỏi đảo quanh cửa lồn một cách điệu nghệ, thi thoảng cứng còng ấn hột le múp thụt vào, tàn nhẫn nghiền ép hiếp dâm lỗ tiểu yếu ớt. Gã cứ lên tục đá hột le khiến nước dâm trong khe lồn đỏ chói lũ lượt trào ra chẳng báo trước, toàn bộ chảy xuống đệm da đắt tiền.
Vị tài xế trẻ rất biết ý, đưa tay chỉnh nhạc to lên rồi bật tấm ngăn giữa khoang lái và ghế sau. Tiểu Khả Ái thẹn thùng cắn môi chặn tiếng rên rỉ, nhưng điều kiện tiên quyết là Tân Thành Thịnh đừng bú mút hột le dồn dập như thế. Chàng vợ rất nhanh đã lên đỉnh, cậu ưỡn ngực, như con cá mắc cạn thoi thóp giữa bể dục rộng lớn, chim bé cương cứng chủ động bắn tinh mà chẳng cần ai chạm vào.
" Ứm...Thịnh....đừng bú nữa...hức....sướng quá..."
Tân Thành Thịnh đêm nay quá khác biệt, gã chẳng phối hợp với cậu như mọi khi, hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Gã ngước mắt nhìn cậu, đôi đồng tử kia chứa đầy dục vọng, khiêu khích trần trụi, đó là đôi mắt ngập tràn ham muốn và khao khát, khao khát được hòa làm một với chàng vợ. Đức ông chồng giữ nguyên ánh mắt, chiếc mũi cao thẳng vùi sâu vào khe lồn béo múp kia, chẳng cần hít thở, như con chó trung thành âu yếm lấy chủ nhân.
" Xụppp..."
Dĩ nhiên Tân Thành Thịnh sẽ không lãng phí, gã há miệng cuốn lấy toàn bộ nước sướng vì lên đỉnh mà chàng vợ tiết ra, cố tình tạo nên âm thanh nuốt thật to, hài lòng chứng kiến khuôn mặt quẫn bách vừa xấu hổ vừa nứng của Tiểu Khả Ái.
Sống gần ba mươi năm cuộc đời, lần đầu tiên Tiểu Khả Ái trải nghiệm loại kích thích này. Cậu xấu hổ đưa tay che mặt, hai chân thon dài vì gác trong thời gian dài mà tê mỏi được đức ông chồng nhẹ nhàng xoa bóp, hai bàn tay to lớn đi từ bắp chân mềm mại, lướt nhẹ qua đùi non rồi tiến đến giữa háng. Gã dùng hai ngón tay cái banh rộng mép lồn mập, si mê ngắm nhìn hột le béo bị gã bú đến dài ra, lủng lẳng treo trên cửa lồn như món đồ trang trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song tính/ Thô tục] Quyển III : Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
General FictionTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...