CHAP 7

974 63 0
                                    

     Kise đang đứng trầm ngâm giữa một khoảng sân ngập ánh chiều tà, gió hiu hiu thổi, mái tóc khẽ đung đưa theo luồng gió vừa lướt qua. Khung cảnh lúc này đẹp tựa tiên cảnh. Đẹp tới không thực. Tỉ số chung cuộc là 100 - 98. Hắn đã thua. Vừa bại trận, vừa đả thương Kuroko khiến Kise vô cùng khó chịu, lại vô cùng hối hận. Màu nắng cuối ngày soi tỏ khuôn mặt đẹp trai hái ra tiền ấy, lại vừa vặn khiến một thân ảnh đang lấp ló trong góc tối lộ ra.

- Thua rồi? - Người đó hỏi, trong giọng nói không pha một chút an ủi, ngược lại người nghe thật ngứa đòn.

- Ừ, không ngờ lại khó chịu đến thế Midorimacchi... - Kise nuối tiếc nhìn thiếu niên đứng trước mặt, vẫn là cái gương mặt thờ ơ khó ở đó.

- Xin lỗi Kise - kun. Khiến cậu khó chịu rồi... - Kuroko bất thình lình xuất hiện sau lưng Kise khiến cậu chàng hồn bay phách tán, theo bản năng hét lên khiến Midorima cùng Kuroko bịt chặt tai để tránh khiến bộ phận có chức năng tiếp nhận âm thanh của bản thân phải chịu âm thanh có tần suất vượt quá sức chịu đựng của nó.

- Kurokocchi!!!! Cậu... Cậu... Cậu... Sao cậu lại ở đây??!!! - Kise hoảng hốt hoàn hồn nói năng lắp bắp. Hắn cơ bản là không nghĩ tới viễn cảnh tươi đẹp này sẽ thực sự xảy ra.

- Tớ cũng không biết nữa... Chỉ muốn đi xem Kise - kun có ổn không thôi... Chào cậu Midorima - kun.

- A... Kurokocchi!!!! Tớ không ổn chút nào!!! Tớ thua cuộc. Tớ làm Kurokocchi bị thương!!! Tớ thật có lỗi!!!- Kise vừa nói vừa lao đến chỗ Kuroko như con thiêu thân, cánh tay dang rộng tỏ ý muốn ôm. Mà Kuroko cũng cứ vậy để yên cho Kise ôm, chỉ là một loại cảm giác không tên đang len lỏi qua từng tế bào, dần dần xâm nhập vào tiềm thức.

- Tớ không sao. Kise - kun đừng tự trách như vậy nữa... - Kuroko lúng túng an ủi Ki vàng, bất ngờ khi thấy Midorima có chút khó chịu nhìn cậu. Đừng nói là Midorima - kun có ý tứ với Kise - kun nha?

- A, Kise - kun với Midorima - kun có muốn đi ăn cùng Seirin không? - Kuroko bất giác hỏi khiến tsunderima và Ki vàng hơi ngạc nhiên nhưng bọn họ rất nhanh liền đồng ý. Và kết quả là...

- Kuroko?? Sao Kise - kun và cậu đầu xanh kia lại ở đây? - Mido - đầu xanh - rima đã cảm thấy tổn thương sâu sắc.

- A, Riko senpai. Đây là Midorima - kun, em vừa rủ cả hai cậu ấy đi ăn mừng cùng Seirin. Có được không ạ??? - Riko có chút ngập ngừng, nhưng cái ánh mắt long lanh của ai kia khiến cô phải chào thua, bất đắc dĩ đồng ý cho hai tên màu mè kia nhập cuộc.

     Nhưng, một vấn đề nữa lại xảy đến, đó chính là... Không có tiền...

- Ừm... Hay là thôi nhỉ? - Riko rầu rĩ nói. Vốn dĩ cô chưa có nghĩ đến chuyện tiền nong này từ trước a... Nhưng Kise bất ngờ lên tiếng "cứu giúp" những con người nghèo khổ.

- Hay là để tớ mời đi. Mừng Kurokocchi thắng cuộc ha! - Kise vô cùng phấn khởi đề nghị để bản thân trả tiền ăn khiến Seirin sững sờ. Biết cậu là người mẫu rồi nhưng cậu thực nhiều tiền như vậy sao??!!

- Kise - kun, như vậy không hay lắm đâu. Dù sao cũng là tớ mời cậu nhập cuộc... Không nên để cậu trả tiền như vậy. - Kuroko khách sáo lên tiếng, cũng thực sự cảm thấy hơi không hợp lí khi để người ta trả tiền. Dù sao Kise cũng vừa bại trận, lại phải trả tiền ăn chắc không ổn lắm.

|AllKuroko| Xin lỗi, chúng ta quen nhau sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ