CHAP 3

1.5K 126 11
                                    

     Kiushi thân chinh ra sân bay đón em trai, gác lại toàn bộ lịch trình của ngày hôm nay để ở nhà cùng em trai bảo bối.

     Vừa nhìn thấy Kuroko, Kiushi liền tiêu sái bước tới, trợ lí phía sau ngay lập tức hiểu ý, chạy tới đón hành lí, tay Kuroko đột nhiên rảnh hơn rất nhiều, thầm cảm thán anh trai thành công rồi.

- Anh thành công rồi ha, Kiu - nii. - Một nụ cười, một Kuroko, vậy là đủ để Kiushi ngã gục.

- Ừm, thành công rồi. Bây giờ đón em về hưởng phúc. Em đã hi sinh quá nhiều. - Kiushi đến bây giờ vẫn trách bản thân vì sao lại để Kuroko một mình chịu ấm ức quá nhiều. Nhìn cánh tay bị bỏng của Kuroko, anh lại thấy tự trách. Thầm tự nhủ bây giờ phải bù đắp cho cậu.

- Em tình nguyện mà...

     Trên xe, Kuroko mở nhóm chat  của cậu cùng hai đồng đội duy nhất báo bình an xong xuôi mới cất điện thoại, lần nữa hứa hẹn sẽ show nhà cho hai người xem.

     Kuroko uể oải nằm vật ra giường, lăn lộn qua lại từ đầu đến cuối giường. Kiushi chứng kiến cảnh tượng này cũng không biết nói gì, nhắc nhở Kuroko mau đi tắm rồi ngủ đi.

- Nếu muốn ngày mai anh sẽ đi nộp hồ sơ cho em. - Kiushi đứng tựa cửa hỏi ý kiến Kuroko, em trai không thích đi học thì anh sẵn sàng mời gia sư riêng tốt nhất về dạy cho cậu. Kiếm tiền để nuôi em trai mà.

- Mai luôn cũng được ạ. - Kuroko mở vali lấy quần áo, chuẩn bị đi tắm sau khi lăn chán chê trên chiếc giường êm ái kia.

- Vậy anh đi nhập học cho em. - Kiushi ra khỏi phòng, không quên dặn dò giúp việc làm mấy món thanh đạm cho Kuroko. Thằng bé không thích ăn mặn.

     Sáng hôm sau, Kuroko đến trường. Giáo viên dù đã nghe qua về tình huống đặc biệt của cậu nhưng vẫn sợ khiếp vía, suýt nữa vì sợ quá mà đánh rơi chiếc laptop đắt tiền. Kuroko được xếp ngồi cùng một cậu bạn người Nhật như mình cho dễ bề làm quen.

     Bạn cùng bàn có mái tóc đỏ nổi bật cùng đôi lông mày đặc biệt như bị chẻ đôi ra, trông vô cùng dữ dằn. Nhưng sau vài ngày, Kuroko mới nhận thấy cậu ấy không những không hung dữ mà còn vô cùng tốt tính, còn giới thiệu Kuroko với Himuro - senpai và những bạn khác.

     Himuro vô cùng phấn khích rủ Kuroko đấu một trận, liền được chứng kiến khả năng vi diệu của misdirection. Nhưng nói qua nói lại, Himuro cũng không hiểu sao ngoại trừ misdirection ra, Kuroko không thể làm tốt những kĩ năng khác.

     Kuroko sau khi về nhà liền ngay lập tức đi quay một cái video toàn bộ nhà mình cho hai người bạn như đã hứa rồi cùng tán gẫu đến giờ cơm tối.

     Đến khuya khi anh trai đã ở nhà, Kuroko mới lân la lại gần, cứ lượn vòng quanh vòng quanh khiến Kiushi muốn không để ý cũng khó.

- Em cứ lượn như con chuồn chuồn vậy hả? Rốt cuộc là muốn nói cái gì đây... - Kiushi bất lực đỡ trán, Kuroko lượn đến mức anh chóng mặt rồi.

- Thì cái này có hơi... tế nhị á... - Kuroko lúc này mới chịu yên vị bên cạnh Kiushi, nhưng vẫn luôn làm ra bộ thần thần bí bí.

- Ừ, vậy thôi đừng hỏi. - Kiushi không nhanh không chậm dập tắt hứng thú trong lòng Kuroko, thành công đem Kuroko thành một cục bông tròn tròn mềm mềm.

- Nii xấu xa, em ghét anh, hỏi cũng không cho hỏi. Hết thương người ta rồi chứ gì!!! - Kuroko oán thán lên tiếng, cái vẻ mặt lạnh băng gì đó hàng ngày cứ tạm vứt qua một bên đã.

- Rồi rồi rồi, thế chung quy là em muốn hỏi cái gì hả? - Kiushi bắt đầu cảm thấy không ổn, như là hắn sắp bị lộ mất bí mật ngàn năm che giấu đi...

- Nii có bạn gái rồi phải không nè. - Lúc này cục bông tròn tròn mềm mềm nở nụ cười ranh ma quay ngoắt lại hỏi anh trai đại nhân. Ai nha lúc ở sân bay cậu để ý thấy chị gái thư kí xinh đẹp và anh trai cứ liếc mắt đưa tình với nhau.

- A... Ai nói em vậy hả!!!! - Kiushi lúc này mới biết linh cảm thành sự thực rồi, vội vội vàng vàng phủ nhận.

- Thôi đi à, anh với chị thư kí kia chứ gì có đúng không nè! - Kuroko ranh ma quan sát sắc mặt của anh trai, thấy nó đỏ lên chứng tỏ là đúng rồi. Sau khi xác minh, Kuroko ba chân bốn cẳng chạy về phòng, và Kiushi không nhanh không chậm đuổi theo.

- Kuroko, mau đứng lại!!! Chúng ta chưa xong chuyện đâu, em còn dám chọc anh!!!!!! - Kiushi lúc này ngoại trừ ngại ngùng thì không còn gì khác. Chưa kịp chủ động thông báo thì đã bị Kuroko phát hiện rồi!?

     Kuroko và anh trai cứ thế chơi đuổi bắt như ngày còn nhỏ, tiếng nói cười vang vọng trong đem khuya tĩnh mịch.

     Một vài hàng xóm nghe được cũng không có nề hà gì, thậm chí còn có điểm vui mừng. Chàng trai trẻ ấy một thân một mình lập nghiệp, còn em trai cương quyết ở lại Nhật Bản để tránh làm gánh nặng cho anh trai.

     Ông bố rượu chè nợ nần nên hai vợ chồng li hôn, hai đứa bé ở cùng cha. Ông bố sau đó quen thói ăn chơi đàn đúm, tiêu hết sạch tiền của phải vay nặng lãi. Cuối cùng phải vào tù vì giết chủ nợ, hai đứa nhỏ từ đó quay về sống với mẹ.

     Những tưởng sẽ có cuộc sống tốt hơn nhưng cha dượng và đứa con của ông ta ra sức bạo hành, bà mẹ thì giả câm giả điếc để mặc hai người lộng hành. Về sau có người phát hiện ra, thằng con kia phải vào trại giáo dưỡng, còn ông bố phải ngồi bóc lịch mấy năm, từ đó hàng xóm ngày một nhiều chuyện, xì xào dị nghị. Rồi bà mẹ đâm ra oán hận, đem hai đứa nhỏ đến trại trẻ mồ côi kí gửi. Lúc đó Kuroko mới sáu tuổi, còn Kiushi mười hai.

     Ở cô nhi viện, hai đứa trẻ ra sức chăm chỉ học hành hơn ai hết, lại rất ngoan ngoãn nên được giáo viên và người làm ở đó yêu quý. Nhưng câu chuyện của hai người lại bị một đứa nhỏ xấu tính nghe thấy, sau đó hai người từ bất hạnh biến thành thành tai tinh hại chết cha, phá hoại hạnh phúc của mẹ, bị cả đám trẻ cô lập.

     Sau đó chàng trai trẻ này một mình lập nghiệp ở nơi đất khách quê người, cố gắng nỗ lực hơn bất cứ ai. Cơm cũng không ăn tử tế, bệnh dạ dày hình thành luôn dằn vặt. Những lúc khó khăn nhất không biết nên nói với ai, hai anh em sống ở hai nửa thế giới vẫn luôn âm thầm chịu đựng vì đối phương.

     Cuối cùng chàng trai trẻ thành công, đưa tập đoàn mình gây dựng vươn top thế giới. Nhưng vì thế mà ong bướm xung quanh ngày càng nhiều. Chàng trai này hình như đã có đối tượng, nhưng hàng xóm đã thấy bộ mặt thật của ả, cũng vài lần cảnh báo Kiushi nhưng anh quá bận bịu nên nhanh chóng quên.

     Cuộc sống chàng trai này quá vất vả, hàng xóm thật sự mong em trai của anh sẽ giúp anh có một cuộc sống vui vẻ hơn và tránh xa những thứ "có hại". Thật sự mong chàng trai này có thể vui vẻ đón nhận quả ngọt mà mình đã tận tâm tận lực gieo trồng.

- END CHAP 3 -

|AllKuroko| Xin lỗi, chúng ta quen nhau sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ