CHAP 8

651 46 6
                                    

     Kuroko thong thả bước, trên tay vẫn là ly Vanilla Milkshakes ưa thích. Về đến nhà, Kuroko chậm rãi cởi giày, khóa cửa, mở đèn.

     Lạnh rồi...

     Ngoài trời, từng bông tuyết nhỏ lặng lẽ rơi. Kuroko âm thầm ngưỡng mộ. Chúng tùy duyên mà hình thành, rồi tùy ý mà rơi xuống, thật tự do biết bao. Cậu cũng muốn như vậy.

     Tắm rửa một chút rồi xuống bếp, Kuroko mở tủ lạnh. Không có gì cả... Hay là nhịn một hôm?

     Ngoài cửa vang lên tiếng gõ, Kuroko ra mở. Là Kagami.

- Cậu ăn chưa? Chưa thì để tớ nấu rồi ăn cùng. Úi cha, lạnh vậy mà không mở máy sưởi sao?! - Kagami nói một tràng, Kuroko cũng quen lắng nghe, thi thoảng ậm ừ vài câu coi như có trả lời. Đang định nhịn đói lại có người đến nấu cho ăn. Vui thật. Thế là hôm nay không phải nhịn bữa tối.

     Ngoài cửa lần nữa vang lên tiếng "cốc cốc". Kuroko ra mở cửa lần thứ hai, kinh ngạc khi thấy Akashi. Ở Kyoto sao lại lên Tokyo?

- Lâu quá không gặp, Tetsuya. - Akashi vẫn như cũ cười cười, nhưng sau bao lâu không gặp, cái điệu cười này lại khiến Kuroko sởn gai ốc, lông gà lông vịt dựng đứng, căng thẳng mời Akashi vào nhà.

"Cậu ấy có một đôi đồng tử dị sắc?!"

- Lâu quá không gặp, cậu vào nhà ngồi chơi.

- Ừm. Cậu còn ở cùng với ai nữa à? - Akashi nhướn mày, dò hỏi, tâm tình có chút không vui.

- Không, Kagami ghé chơi, tiện ăn cùng tớ một bữa. - Kuroko nhu hòa trả lời, đồng thời định khóa cửa, một giọng nói lại bất chợt cất lên.

- A, Akashicchi cũng ở đây hả?! Vậy tớ cùng vào nhé có được không Kurokocchi?! - Thiếu niên tóc vàng vui vẻ cười nói, hào quang toát ra như mặt trời chói mắt.

- Được chứ, còn các cậu có muốn vào luôn không? - Kuroko nheo mắt, liền nhìn thấy được những người còn lại. "Bọn họ" dường như giật mình vì bị nhìn thấy.

- Vào. - Midorima đáp cụt lủn, rõ ràng là rất mất tự nhiên.

     Kagami trầm mặc. Cái không khí vi diệu này làm hắn không biết nên nói gì, nói thẳng ra là không nói nổi. Mỗi người đều thể hiện cá tính của mình, trộn lại với nhau tạo ra một bầu không khí kì quái, hết sức kì quái.

     Kuroko bình thản dùng bữa cùng Kagami, để những "người bạn cũ" ngồi chờ mình ở bộ sô pha, và những "người bạn" này cứ cười cười rồi phóng ánh mắt hình đạn tới chỗ Kagami khiến hắn lạnh sống lưng. Dám cá nếu ánh mắt có thể giết người, giờ này Kagami sẽ giống như bị ngũ mã phanh thây...

     Thế Hệ Kì Tích cũng không vội, cả đám kiên nhẫn chờ Kuroko ăn tối xong rồi nói chuyện. Nhưng Kuroko hình như không vui, chút nữa nên cẩn thận.

     Quả nhiên, ngay sau khi cười vui vẻ tiễn Kagami về, Kuroko lại dùng khuôn mặt lạnh tanh nhìn Thế Hệ Kì Tích. Một bàn sáu người với không khí quỷ dị cứ thế được hình thành sau khi Kuroko ngồi xuống. Nhìn cậu lúc này thật lạnh nhạt, rất giống Akashi...

- Vậy hôm nay các cậu đến đây là có chuyện gì? - Vẫn khuôn mặt đó, vẫn là người đó, nhưng thái độ dành cho bọn họ đã thay đổi. Không còn là nhiệt tình vui vẻ, không còn là tình nồng ý đậm.

|AllKuroko| Xin lỗi, chúng ta quen nhau sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ