[Oneshort] AoKuro

289 25 2
                                    

"Aomine - kun, cậu đang đùa?!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Aomine - kun, cậu đang đùa?!"

"Tôi không đùa, chúng ta chia tay đi!"

Cơn mưa xối xả

Căn nhà lạnh lẽo

Cô đơn một góc

Âm thầm rơi lệ.....

     Yêu nhau ba năm, mọi buồn vui đều trải qua, tình cảm vẫn như thuở ban mai, chỉ có điều hình như là đến từ một phía...

     So với một người mờ nhạt như Kuroko, Aomine là ánh sáng chói lọi nhất. Cậu tình nguyện trở thành cái bóng cho Aomine, đưa Aomine trở về với niềm yêu thích bóng rổ ban đầu, sau bao tổn thương, bọn họ chính thức trở thành một cặp.

     Phải nói khuôn mặt của tất cả những người biết chuyện hẹn hò này lúc xanh lúc trắng lúc tím. Vô cùng đặc sắc, có lẽ có thể vẽ thành cầu vồng. Kagami là đặc sắc nhất, em bé hắn nuôi lại bị tên đầu xanh lè kia cướp mất. Vô cùng không phục, vô cùng không vui, vô cùng tức giận, nhưng vẫn là mừng cho Kuroko, tìm được chân ái...

     Nhưng bây giờ tất cả điều đó có nghĩa lí gì chứ... Tất cả đã kết thúc rồi! Đoạn tình cảm ba năm này cứ vậy mà kết thúc rồi...

     Hai tháng sau khi chia tay, Kuroko vẫn chưa thể nào quên được Aomine. Cũng phải, những ba năm...

     Kuroko lặng lẽ đi trên con đường cũ, chỉ có điều bây giờ là một mình cậu. Mua một chiếc bánh ngọt vuông vức, tìm một chỗ trong quán ngồi xuống, trong tai nghe vang lên đoạn nhạc cả hai đã từng nghe, thật nhớ.

     Mua một bó hoa Tigon. Loài hoa này thật đẹp, như tình yêu của họ vậy, nhưng ý nghĩa lại thật bi thương. Cậu bắt một chiếc xe về nhà, căn nhà nay thiếu vắng hình ảnh của hắn.

     Cắm hoa vào lọ, một chiếc lọ cậu thích. Đặt lên bàn trà ngoài phòng khách sạch sẽ. Rèm cửa bay bay, Kuroko thả mình trên sofa, khép mi dưỡng thần. Cơn gió khẽ khàng lướt qua, đưa thiếu niên vào giấc mơ trưa.

     Bên ngoài trời mưa, Aomine lặng lẽ ngồi nơi bậc thềm, tâm tư sớm đã bay mất. Một giọt, hai giọt, rồi ba giọt, mưa cứ thế tí tách rơi như cái ngày họ chia tay.

     Kể cũng buồn cười. Hắn có bệnh, một căn bệnh không thể chữa khỏi, nhưng không đủ dũng khí để nói cho người hắn thương.

|AllKuroko| Xin lỗi, chúng ta quen nhau sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ