CHAP 18

286 24 0
                                    

(Au: Lyric cực kì truyền động lực, recomment ngàn lần nếu bạn đang thiếu động lực. Nhân tiện gửi tặng các readers thân yêu list truyền động lực nha <3) (─‿‿─)♡

https://www.youtube.com/watch?v=eJ4okwo7IhY

     Hai ngày sau tập đoàn Akashi mở họp báo, quyết định đem mọi sự việc ra ánh sáng. Ngay khi vị chủ tịch tương lai tập đoàn Akashi và chủ tịch đương nhiệm tập đoàn Kuroko ra mặt, cánh báo chí bắt đầu bật mode điên cuồng chụp ảnh hỏi han để thu về những tin tức có lợi nhất cho tòa soạn nhà mình.

"Thiếu gia Akashi, ngài và Chủ tịch đương nhiệm sẽ xử lý gián điệp này thế nào?"

"Thiếu gia Akashi, tập đoàn Amimuro sẽ chịu trừng phạt như thế nào?"

"Chủ tịch Kuroko, tên nội gián sẽ bị xử lí như nào thế a!?"

"Chủ tịch Kuroko..."

"Thiếu gia Akashi..."

"Thiếu gia Akashi, xin hãy trả lời câu hỏi của tôi đi ạ!"

"Thiếu gia Akashi xin hãy quay qua đây đi ạ!"

"Chủ tịch Kuroko, xin hãy trả lời câu hỏi!"

- Được rồi mọi người xin hãy bình tĩnh, sau đây chúng tôi sẽ tường thuật lại toàn bộ sự vụ này. - Kiushi điềm đạm lên tiếng. Cho dù tập đoàn nhà Akashi có địa vị cao hơn nhưng gia chủ Akashi luôn được dạy phải kính trên nhường dưới nhưng không bao giờ được nhún nhường, vậy nên cả Akashi cha và Akashi con đều đồng ý để Kuroko mở đầu cuộc họp báo.

- Những ngày vừa qua, trên tin tức rộ lên thông tin về việc nội gián của nhà Amimuro đã được phái đi trà trộn vào tập đoàn Akashi và tập đoàn Kuroko. Theo lời khai của hai tên nội gián, chúng ta được biết kẻ chủ mưu đứng sau chuyện này là thiếu gia Amimuro. - Akashi tóm tắt ngắn gọn sự việc sau đó ngừng lại, tỏ ý nhường lời cho Kiushi.

- Nhưng vẫn luôn có một chuyện mọi người không biết. Thiếu gia nhà Amimuro hiện đang đi dưỡng bệnh ở nước Mỹ xa xôi và hoàn toàn không xuất hiện trong ba tháng vừa qua. Được biết, theo lời khai của gián điệp thương mại, bọn họ đã được thiếu gia Amimuro cử đi khoảng một tháng trước. Cả hai đối tượng đều đã nói bọn họ là gặp mặt trực tiếp tại Tokyo và đã xác minh về ngoại hình của đối phương. Điều này khiến chúng tôi nhận ra đây là một điểm bất hợp lý. - Kiushi lại ngừng lại một chút rồi nói tiếp.

- Khi cho người điều tra về điểm bất thường kia, chúng tôi được xác minh khi cuộc giao dịch ở Tokyo diễn ra, thiếu gia Amimuro ở Mỹ không hề có động thái đáng ngờ nào và luôn chuyên tâm dưỡng thương.

- Khoảng một năm trước, thiếu gia Amimuro có bị vướng vào một tai nạn giao thông và ngay lập tức được đưa sang Mỹ điều trị. Điều này lý giải cho sự biến mất của cậu ấy. - Akashi tiếp lời. Hôm nay hắn khá hài lòng vì không phải nói nhiều như Kiushi, chỉ cần ngồi trưng ra biểu cảm trang nghiêm một chút là được.

|AllKuroko| Xin lỗi, chúng ta quen nhau sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ