[R16] CHAP 20

611 28 4
                                    

     WARNING: #R16, H nhẹ (Chúng nó chưa đủ tuổi nên tác giả chưa cho chúng nó làm cái gì đâu :))))

     Mặc dù nói là thương lượng nhưng Kuroko hoàn toàn không biết bản thân nên mở lời như thế nào. Vậy nên Thế Hệ Kì Tích chờ đợi rất lâu vẫn chưa có một câu trả lời. Nói thì dễ, làm mới khó, Akashi là người đầu tiên sốt ruột.

     Thế nên, sau khi đã "chịu hết nổi", Akashi đại nhân đã tập hợp cả nhà lớn nhỏ ra mong Kuroko cho họ một câu trả lời. Thời khắc đó phải nói là rất căng thẳng, vô cùng căng thẳng.

Akashi: Bọn tớ cần câu trả lời của cậu Tetsuya. - Akashi mỉm cười "vào đề" luôn, không dài dòng, vòng vo văn tự.

Kuroko: Tớ... Phải nói như nào đây... Mọi người đều rất tốt, nhưng tớ lại rất tham lam. - Kuroko nói đến đây thì chỉ muốn trốn đi cho rồi. Mọi người sẽ đánh giá cậu chứ? Mọi người đều sẽ nghĩ cậu rất tham lam nhỉ? Mọi người chắc chắn sẽ không đồng ý đâu...

Kise: Cậu nói vậy nghĩa là...

Aomine: Cậu thích tất cả bọn tớ?

Kuroko: Xin lỗi... Là tớ quá tham lam nên mới thích tất cả mọi người. Là tớ không xứng... - Kuroko nức nở toan chạy đi thì bị kéo lại.

Midorima: Nếu đó là điều cậu muốn, vậy bọn tôi sẽ thực hiện. Kuroko cậu xứng đáng, chúng tôi mới không xứng. - Midorima nhẹ nhàng an ủi Kuroko, lời trong lòng từng câu từng chữ đều nói ra khiến mọi người thoáng kinh ngạc.

Akashi: Được thôi, tớ muốn Tetsuya hạnh phúc, nên bọn tớ sẽ chấp nhận. - Akashi bình tĩnh tiến đến ôm Kuroko an ủi khiến những người còn lại ghen đỏ mắt.

Aomine: Tetsu xứng mà, sao lại không? - Aomine nói ra câu này biểu thị ngầm đồng ý. Kuroko chịu tha thứ cho bọn hắn sau những gì bọn hắn đã làm thì yêu cầu nhỏ này đã là gì.

Murasakibara: Mồ... Kuro - chin thích vậy à? Vậy thì được thôi... - Murasakibara lười biếng mút kẹo trả lời. Nhưng dẫu có lười biếng ra sao vẫn phải cho Kuroko một câu trả lời tử tế.

Kise: Phải chia sẻ Kurokocchi với người khác thì khó chịu thật đó, nhưng nếu Kurokocchi vui thì được thôi, này có là gì so với những gì bọn tớ đã làm với cậu chứ! - Kise luôn luôn là nói nhiều nhất, cũng chiếm vị trí số một trong việc "skinship với Kuroko".

Kuroko: Tốt quá rồi... Cảm ơn mọi người... - Kuroko dụi đầu vào lòng Akashi rấm rức khóc, nhưng đây là nước mắt của sự hạnh phúc. Cuối cùng, sau bao nhiêu chuyện, sau bao nhiêu thời gian, nỗ lực và cố gắng bọn họ đã có được nhau.

       Tối hôm đó, trên sân thượng biệt thự nhà Akashi có sáu bóng dáng con người ngồi bên một cái bếp nướng. Phải, bọn họ là đang ăn barbercue rất vui vẻ, nhưng chỉ riêng cậu thiếu niên tóc lam không biết bản thân sẽ thành món tráng miệng cho năm con người kia.

Akashi: Tetsuya gầy quá, ăn nhiều lên. - Akashi vừa nói, tay vừa gắp thêm một miếng thịt vào bát Kuroko.

Kuroko: Nhưng tớ no lắm rồi Akashi - kun... - Kuroko nhìn bát thức ăn đầy ắp của mình mà vô thức thở dài. Cậu ăn sắp bội thực rồi đó!

|AllKuroko| Xin lỗi, chúng ta quen nhau sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ