Vote, comment and please follow.
ASH'S POV
Montecillo Clan
(Quarters)Tagaktak ang pawis ko dahil sa kaba at takot na nararamdaman. Iniisip ko pa din kung bakit ko yun ginawa, at kung bakit humantong sa ganito kabilis na pangyayari ang lahat.
"Get in!" utos ni Matt ng makarating kami sa tapat ng pinto ng kanilang quarters.
Mas tamang sabihin na hindi ito basta basta pinto, it is made up of steel at tanging ang mga member lang ng clan ang pwedeng makapasok base sa kanilang registered finger prints.
Sobrang secure ng lugar na to, to the point na nahihirapan ang utak ko kakaisip kung saan ako dadaan kung sakaling may pagkakataong tumakbo.
"Finally Matt, after ilang days na pagdeday dreaming natin na maangkin si Kitten ngayon mangyayari na talaga!" pagbasag ni Mike sa katahimikan na lubhang nagpakaba sakin.
"Yeah, wala ka pa din talagang kupas Mike. Ang bilis mo umaksyon."
Sabay silang nagtawanan na akala mong mga baliw. Alam ko na kung ano ang balak nilang gawin at hinding-hindi ako makakapayag sa gusto nila.
Nakaupo ako ngayon sa isang silya, ngunit walang kahit anong gapos o piring, kampante sila na hindi ako basta basta makakatakas dito.
"Pakawalan nyo na ko dito, gusto ko ng umuwi."
Bakas sa pagsasalita ko ang takot at kaba, na sinasabayan pa ng mahina kong paghikbi.
"You sure sweetheart, wala kang koneksyon sa grupo nila Harold!?" tanong ni Matt.
Hindi ko sya sinagot kahit ang totoo'y wala naman talaga kong alam sa kanila.
"You know what ginagalit mo lang kami Kitten, pati na ang junior ko!" tugon ni Mike na sinamahan pa ng malakas na pagtawa.
"Mga baliw! Mga manyak! anong karapatan nyong gawin to!? Hindi ako natatakot sa inyo o sa kung anong kaya nyong gawin."
Akmang tatakbo na ko ng higitin ako pabalik ni Matt, and this time hinila nya naman ako sa isang silid na may malaking kama sa gitna at dito'y pabalya nya kong ibinalibag.
"Easy, Matt!" sabi ni Mike.
"Bro, let's do this!"
Naramdaman ko ang mahigpit na paghawak ni Matt sa panga ko, lumundo na din ang kama dahil sa pagtuntong ni Mike. Agad akong hinalikan ni Matt na tila hayok na hayok sa aking labi. Nanlaban ako sa ginagawa nito, ngunit hinuli lamang nito ang aking mga kamay.
Bumuhos na ang luhang kanina'y mumunti na ang pagtulo. Habang patuloy akong hinahalikan ni Matt, naramdaman ko naman ang mga kamay ni Mike na unti unting tinataas ang damit ko.
"Hmmmm...hmmm..hmp." tanging ingay na nagagawa ko kasabay ang pagbuhos ng masaganang luha.
Nalalasahan ko na ang dugo sa aking labi, dulot ng marahas na pagkagat at pagsipsip ni Matt dito. Habang hindi naman mapakali ang katawan ko sa ginagawa ni Mike.
Natagpuan nya ang aking utong na agad din nyang sinipsip. Nakakabaliw ang sensyson na dulot nito kaya mas lalo akong napahagulgol.
Ano nang kahihinatnan nito!? Please someone save me!
Pansamantalang natigil si Matt sa paghalik sa akin ng maramdaman nito ang panghihina ng aking katawan. Iisa lang ang makikita sa kanilang mga mata.
Pagnanasa.
Mula sa gilid ng aking mga mata nakita kong naghuhubad na ng suot nito si Mike ganon din sa Matt. Habang ako'y walang kalaban laban. Talunan at hinihintay na lamang na sana matapos na'to.
A.N: Part II ng nakakabaliw na tagpo ang next chapter hehe.
Enjoy Reading!
HAPI_JD
BINABASA MO ANG
PSYCHO
Romance"You can't escape us, Ash!" "And even if you do, we can still find you and make your life a living hell!" ⚠️Warning: This story involves explicit sex scenes and self-harm. It is also a man-to-man theme. Please do not read if you are triggered by any...