Vote, comment and please follow.
ASH'S POV
Montecillo Mansion
Nakasandal ako sa headboard ng kama habang abala ako sa panunood ng palabas ng pumanhik na din ang kambal sa kama. Umupo si Matt sa tabi ko at inihiga ako sa mga braso nya habang nakasandal kami. Si Mike naman ay preskong humiga sa mga hita ko at kinuha ang kamay ko upang ilagay sa ulunan nya. Nagpapa-baby na naman ang mga 'to.Malapit na matapos ang pinapanuod naming palabas ng maramdaman ko ang mga malilikot na kamay ni Mike na humahaplos sa loob ng suot kong t-shirt.
"Mike! ano na naman ba?" tanong ko dito.
"Hmm! baka naman pwede kaming humirit sayo Kitten. Ilang days na din oh! puro lang kami mariang palad ni Matt." pilyong sagot nito.
"Maawa ka naman, please!" pagpupumilit nito sabayan pa ng pag pout.
Ang cute parang bata.
Sa totoo lang ay pinaghandaan ko talaga ang pagtulog namin ngayon, lalo pa't galing nako mula sa sakit ng katawan paniguradong iisa na naman ang mga 'to. Pero syempre, dapat ay magpahard to get muna ko para hindi naman masyadong halata. Hehe.
"Please Kitten, pampaantok lang naman."
Nagkunwari pa kong nagiisip hanggang sa makaisip ako ng magandang gawin.
"Okay, paliligayahin ko kayo ngayong gabi para naman makabawi din ako sa inyo. But, in one condition."
"What is it sweetheart?" tanong ni Matt.
"Ahm! Sasamahan nyo ko bukas sa Amusement Park! Bawal mag 'NO' dahil hindi kayo makakaisa sakin paghindi nyo ko sinamahan." parang bata kong sabi sa kanila.
"Yun lang ba? Easy naman, kahit bilhin pa natin yang amusement park na yan, kitten." mahanging sabi ni Mike, na umaabot na ngayon sa dibdib ko ang mga kamay.
"So it's a deal?"
"Yes! Deal!" sagot ng kambal.
Eto na yun! makakapagliwaliw na din ako at kasama ko pa sila Matt at Mike. Maghahanda ako ng maaga para sa pamamasyal namin.
Pero ngayon, dapat ko munang iparanas sa kanila ang natutunan ko sa pinasearch sakin ni May. Ano kasi yon, may mga lalaki tas ano nag- ay basta gagawin ko na lang, bahala na!
Pinaghubad ko ang dalawa at pinasandal sa headboard ng kama, kapwa sila nakaupo at litaw na litaw ang tayung-tayo at naglalakihan nilang mga alaga. Kaya ko ba 'to ng sabay? Bakit parang sa tuwing makikita ko ito parang lumalaki ng lumaki lalo!?
Naghubad na din ako ng suot kong oversized na shirt at shorts tanging brief na lang ang naiwan kong suot. Tumayo ako saglit at kinuha sa drawer ko ang pinabili ko kanina kay Nay Sonya sa mall. Sana mag work ang isang ito at magustuhan nila.
"What's that sweetheart?" may pagtatakang tanong ni Matt.
"Secret!" natutuwa kong sabi habang hawak ang botelya.
Nakipagnegosasyon ulit ako sa kambal para sa gagawin ko. Pinagsuot ko sila ng piring para mas intense. Saka nakakahiya din kasi. Hehe.
"Hindi ka namin makikita kitten, we want to see your face while we are doing it." ani ni Mike.
"Ah e basta, promise nyo na hindi nyo tatanggalin yang piring nyo or else hindi matutuloy ang gusto nyong sex." sabi ko dito.
Gamit ang magkabilaan kong mga kamay ay pinaglaruan ko muna ang mga alaga ng kambal para tigas na tigas talaga ito. Mga mahihinang mura at ungol agad ang narinig ko sa kanila dahil sa ginawa ko na lubha kong ikinatuwa.
BINABASA MO ANG
PSYCHO
Любовные романы"You can't escape us, Ash!" "And even if you do, we can still find you and make your life a living hell!" ⚠️Warning: This story involves explicit sex scenes and self-harm. It is also a man-to-man theme. Please do not read if you are triggered by any...