Vote, comment and please follow.
MIKE'S POV
Montecillo University
(Quarters)
Private roomAfter ko macheck ang kalagayan ni Kitten at masigurong nasa maayos ito, ay iniwan ko na ito sa kaibigan nyang si May na syang magbabantay ngayon. Labis din ang pag-iyak nito para sa kaibigan. Ayoko sana syang iwan, ngunit kaibigan nya nga palang matalik si May Castro na alam ko namang mabuting tao. Pinabantayan ko din sa dalawang guard ang clinic room na pinagkakwartuhan ni Kitten.
Ngayon namin haharapin ni Matt ang mga nagpahirap sa pinakamamahal namin. Agad kong tinungo ang Private room ng aming quarter kung saan ginagawa ang initiation para sa magiging miyembro ng Montecillo clan at ang pangangaral sa mga bullies at violaters ng school.
Pangaral na kung tutuusin ay matatawag na torture, or mas malala karamihan sa kanila'y umuuwi ng nakaratay o may kulang na parte.
Ginagawa lamang ito sa mga lubhang lumalabag sa mga tuntunin o patakaran ng school, isama mo na din ang mga kumakanti sa buong Montecillo clan. Nakita ko agad ang dalawang lalaking estudyante na nambugbog kay kitten kani-kanina lang. Nakagapos sa silya, may piring ang mga mata at nakatali maging mga kamay at paa.
Walang takas.
Sa harapan nito ay si Matt na abala sa pagsasalansan ng gamit pang torture, banaag sa mukha ng kakambal ko ang galit at poot na kinikimkim. Maging ako ay gusto ng sumabog sa galit.
"I told you, Matt, it is much better if we kill them right away! Hindi ko gustong makita pa silang humihinga habang si Kitten ay bugbog sarado!" litanya ko kay Matt.
"How is he?" tanging sagot nito sa sinabi ko.
"He's fine now. May Castro is taking care of him right now. I also gave them security outside the clinic for safety."
"Good to hear." kalmado nitong sagot.
"I decided to let them experience the taste of death in a very sadistic way!" dugtong pa nito.
Umupo ako sa isang pulang silya na nandito at sinimulang panoorin ang gagawin ni Matt. Tinanggalan nya ng piring ang dalawang lalaking hindi pa nalilinisan ang mukha matapos ng ginawa kong pambubugbog.
"Okay, let's start this shit!" ani ni Matt.
Kinuha nya ang isang maliit na nail clippers at sinumulang tanggalan ng mga kuko ang dalawa. Maririnig ang mga daing at sapilitang paghiyaw ng dalawang lalaki mula sa kanilang nakatakip na bibig. Nagsimula na din magkalat ang dugo sa silyang inuupuan nila at maging sa sahig.
Tinggalan ni Matt ng panyong tumatakip sa bibig ang dalawa at malakas na pagbalahaw nila ang maririnig. Nakakairita ang mga boses nila at iyakan. Kulang pa yan para sa ginawa nila kay Kitten.
"Fuck you ka, Matt Montecillo! Hayop ka talaga! Demonyo!" Sigaw ng isang lalaki, habang ang isa ay hinang-hina na.
"Oh! I'm scared and that's true, I'm evil!" ani ni Matt.
Matapos silang tanggalan ng mga kuko sa kamay ay kinuha naman nito ang isang swiss knife.
"Hmm, how about balatan ko kayo ng buhay? Sounds good, right?!"
"Tama na Matt! Tigilan mo na kami! Si Christine ang dapat mong parusahan ng ganti hindi kami! Napag-utasan lamang nya kami!"
"Napag-utusan! What if ako ang mag-utos sayo ngayon, patayin mo ang sarili mo at yang kasama mo! Gagawin mo ba? Ha?"
Biglang sinaksak ni Matt ang balikat ng lalaki gamit ang swiss knife at sinunod nito ang kanilang mga hita. Hiyawan at pag-iyak ng mga lalaki ang maririnig.
"Parang awa mo na, Matt!" wika ng isa habang hinang-hina naliligo na sa dugo ang katawan.
"Hindi! tumahamik ka pre, patayin mo na kami Matt. Dahil sa oras na makatakas kami dito, kayong kambal at ang baklang yun ang lulumpuhin namin nila Harold!"
Tila bombang sumabog ang binitawan nitong salita at sa binanggit na tao samin ni Matt. Napatayo ako at lumapit. Inagaw ko kay Matt ang hawak nitong kutsilyo at minarkahan ng X ang mukha ng dalawa. Nagkulay pula na ang kamay ko sa paghiwa sa kanila. Nakakadiri.
"Mga galamay pala kayo ng gung-gong na yon! kaya naman pala mga mahihina!"
Hindi na kami nagsalita ni Matt makaraan, alam na namin ang susunod na gagawin. Never kaming pumatay dito sa loob ng MU kaya hinabilin namin sila sa mga miyembro ng clan para tapusin.
And about kay Christine, tinawagan namin ang mahusay na si Aleli at sya na ang gagawa ng parusa para dito at sa mga kaibigan nito. Kilala si Aleli bilang mahusay at badgirl dito sa MU na miyembro ng Montecillo Clan. Patas ang laban, babae sa babae. Kami naman ang bahala ni Matt para kay Harold, na paniguradong nagpaplano na ngayon ng gulo dahil sa mga kamiyembro nya na hawak namin.
ASH'S POV
Montecillo University
School Clinic
Nasa clinic na ako ng MU ng magising ako, inalala ko ang mga nangyari at naluha na lang ako ng hindi ko namamalayan. Mabuti na lang at iniligtas ako ni Mike. Utang ko sa kanya ang isang 'to. Agad akong napalinga ng naramdaman ko ang paggalaw ng kung sino, ang mahimbing na natutulog sa upuan dito sa tabi ko, si May. Agad itong nagising at maluha-luha akong niyakap ng mahigpit."Ash Ash ko!" umiiyak nitong sabi.
"Anong masakit sayo? Kumusta may gusto ka bang kainin?"
Natatawa na lang ako sa kadramahan ng isang ito.
"Ayos lang ako May, medyo masakit lang ang ilang bahagi ng katawan ko dahil sa bugbog pero malayo naman sa bituka kaya ayos lang!" pagkumpirma ko dito.
"Ash, si Mike ang nagdala sayo dito. Niligtas ka nya!"
"I know, May!" banggit ko sakanya.
Naalala ko na naman na may kasalanan pa ko sa isang iyon. At teka, paniguradong alam na din ni Matt ang nangyari. Sana naman hindi sila gumawa ng ikakapahamak nila o ng mga estudyante dito. Warfreak pa naman ang mga yon.
"May, may tanong ako!" seryoso kong sabi dito.
"Ano yon, Ash?"
"Pano ba lambingin ang mga lalaki? I mean yung mga kagaya ni Mike at Matt!" nahihiya kong sambit, sabay tingin sa malayo.
"Arghh! Nakakahiya, 'wag mo na lang pansinin sinabi ko May!"
"No, ano ka ba Ash. Alam ko na yan! Napagdaanan ko na! May crush ang Ash ash ko sa kambal, awiie!" nangangantyaw pa nitong sambit.
"But seriously, feel ko hindi mo naman kailangan gawin yan. Patay na patay sayo yung mga yon e. Pero Hep-hep-hep! Ganto ang gawin mo kung gusto mo talagang matuwa sila sayo!"
Matapos ang mahabang pagkekwento ni May, pulang-pula na ang mukha ko sa kahihiyan. Pano ba naman kasi, puro kahorny-han ang sinabi nya. Hindi ko alam kung magagawa ko ba yung mga yon. Naiiyak nako.
"If magawa mo yan, 100% sureness ka na makakabawi sa kanila tapos may pag-asa pang maging jowa mo yung kambal, tapos magiging asawa mo sila, tapos magsese-"
"Stoooppp! May ano ka ba! Arghh!" lalamunin na ko ng hiya sa kaibigan kong 'to.
Nasa pagtatalo kami ni May ng bumukas ang pinto ng clinic at pumasok ang kambal. Hindi ako makatingin ng maayos sa kanila dahil sa mga pinagsasabi ni May na plano.
Pero kung gusto kong makabawi, tama sya, kailangan ko yung gawin. Saka alam ko din naman na iyon talaga ang hilig ng kambal. Mga Perv pa naman yun. Hayss, bahala na!
Tanggal hiya muna.
Oplan Seduce the twins!
A.N Happy 200+ reads huhu! 🥳 Salamat sa mga silent readers ng 'psycho' and sa Fb groups! 1,230+ words.
Thank you sa support, everyone!
Enjoy Reading!
HAPI_JD
BINABASA MO ANG
PSYCHO
Любовные романы"You can't escape us, Ash!" "And even if you do, we can still find you and make your life a living hell!" ⚠️Warning: This story involves explicit sex scenes and self-harm. It is also a man-to-man theme. Please do not read if you are triggered by any...