Cttro. Ang ganda nung image kaya inadd kona din hehe.
-
Vote, comment and please follow.
ASH'S POV
Montecillo Clan
(Quarters)Hindi ko na saan ibabaling ang leeg ko dahil sa kakaiwas sa kambal. Sapilitan nila kong hinubaran ng saplot kaya't lahat kami ay nakahubad na ngayon. Nanghihina ang katawan ko dala ng pagod, pag-iyak, at kakaibang sensasyon.
Pumunta si Mike sa paanan ng kama at duon ay prenteng tumayo at ipinwesto ako paharap sa malaki, mataba, maugat at galit na galit nitong kahabaan.
Hinawakan nito ang panga ko at tinutok sakin ang alaga nya.
"Suck my dick, kitten!"
"No!!! ayoko nito Mike. Please pakawalan nyo na ko. Wala naman akong ginawa sa inyo!"
Naibuhos ko na lahat ng luha ko dito ngunit sinagot lang ako ng kambal ng malakas na tawanan.
"Andito ko na kitten, kaya wala ng atrasan. Matagal namin tong hinintay kaya pagbigyan mo na kami. Alam mo ang kaya naming gawin sayo at sa mga taong naka paligid sayo kaya kung ako sayo susunod na lamang ako!"
Walang habas na pinasubo sakin ni Mike ang alaga nya, sobrang laki nito at ramdam na ramdam ko ang buo nyang kahabaan sa bibig ko.
"Hmmm..hmm..mmm. mmp!"
Sunod-sunod ang ginawa ni Mike na pag ulos sa bibig ko, sabunot nya din ang buhok ko kaya naman sagad na sagad ito sa lalamunan ko.
Naramdaman ko ang mumunting pagkilos sa likod ngunit hindi ko ito mabigyang sulyap dahil sa pagbayo ni Mike sa bibig ko. Ilang segundo lang may dalawang kamay na ang humawak sa aking beywang at ipinosisyon ako na paluhod.
Kitang kita na ngayon ni Matt ang bukana ng aking lagusan. Napakapit pa ko lalo sa binti ni Mike ng maramdaman ko ang dila na bumabasa sa lagusan ko.
Kahit nandidiri ako sa ginagawa ni Matt at ni Mike ngayon, aaminin kong may kung anong kiliti itong hatid sa katawan ko.
"You look so prepared here sweetheart. Your hole is so pinkish...so wet...and..so tasty!"
"Hmmp! Ahh! hngh!" tanging naisasagot sa kanila.
Unti-unting pinasok ni Matt ang mahaba nyang daliri sa ngayo'y basang-basa ko ng butas. Isa. Dalawa. Hanggang sa maging tatlo na. Pansamantalang itinigil naman ni Mike ang pag ulos sa bibig ko at hinalik halikan ako.
"You ready sweatheart!?" tanong ni Matt.
Dahil hindi ko nakikita sa likuran ko ang ginagawa nito. Naglulumikot ako para makawala. Mali ako, dalawa nga pala sila at kapwa malalakas.
Ramdam ko ang sobrang sakit ng pagkapunit ng lagusan ko ng ipasok ni Matt ang alaga nya sakin. Sobra-sobrang sakit at hapdi.
"Ahhh! aaaahhh! Sto..ppp! Matt, ang sakit!"
"Shh! so tight sweetheart!"
"No, please hindi ko kaya!"
Sinakop ni Mike ang bibig ko sa isang masiil na halik at agad pinasubo ulit ang naghuhumindik naman nitong alaga. Hindi ko na alam anong sakit ang mas nananaig ngayon ang pisikal na sakit ba!? o ang emosyonal na sakit dulot ng pambababoy nila sakin!?
Hindi ko na mabilang ilang beses kaming naniig tatlo, ilang oras na din ba ang nakalipas!? nandyang sabay nila kong pinapasok o kaya naman ay nagsasalitan sila.
May bakas na din ng dugo at semilya ang kama na kanina ay walang bahid ng kahit ano. Tanging tunog ng nagsasalpukang mga katawan ang maririnig sa buong kwarto.
Hindi na kinaya ng katawan ko ang lahat lahat kaya kusang nagsara ang aking mga mata at tuluyan nakong nilamon ng dilim.
A.N Kayo na po mag judge sa chapter na'to haha. More seggs scene sa mga susunod pa. Iready na ang butas, Ash. ✌️🤭
Enjoy Reading!
HAPI_JD
BINABASA MO ANG
PSYCHO
عاطفية"You can't escape us, Ash!" "And even if you do, we can still find you and make your life a living hell!" ⚠️Warning: This story involves explicit sex scenes and self-harm. It is also a man-to-man theme. Please do not read if you are triggered by any...