[Lựa chọn của bạn]
[Tính theo 1 người/ 1 vote, ai spam vote mình chỉ tính 1 thôi nha.]
> [Dùng tay cấu mạnh "chân thứ ba" của Leonard]
> Bad Ending + 10₫
> Happy Ending + 5₫
{Happy Ending: 40₫ Normal Ending: 20₫ Bad End: 25₫}
.
.
.
.
."Arghhh, Finn!!!"
Leonard hét lên, anh ấy nằm lăn xuống sàn, ôm lấy vật nhạy cảm kia của mình, ánh nhìn bàng hoàng với hành động vừa rồi của Finn. Cậu ngại ngùng gãi đầu với cái tay vừa làm việc hư hỏng cách đây không lâu.
"Ha... ha... Vì anh... Hành động hơi lạ nên là-"
Finn cười trừ, đỡ Leonard ngồi dậy. Nhờ vào đòn tấn công hiểm ác của cậu, anh cũng không còn cư xử kỳ hoặc như ban nãy nữa.
"Này anh ổn chứ?"
Leonard khuỵu người, phải mất một lúc mới có thể đứng dậy hoàn toàn. Gương mặt anh cười méo xệch qua một bên, gắng gượng gật đầu.
"Không-không sao..."
Đúng là một phe đau tận xương tủy cho giống nòi mai sau.
"Anh ổn chứ? Lúc nãy anh bị sao vậy?"
Mới lúc nãy Leonard còn như một con thú hoang đang lên cơn dại, nay đã lấy lại tinh thần và cư xử bình thường một cách nhanh chóng sau đòn tấn công hiểm ác không ngờ tới của Finn (Gọi khác là Độc giả...).
Cậu không khỏi có chút nghi ngờ về tình huống xảy ra từ lúc tắt điện đến bây giờ. Cảm giác nó cứ... diễn ra một cách dồn dập và kỳ lạ.
"Tôi... Không biết... Finn à..."
Leonard đưa một tay ôm lấy đầu. Cơn nhức đầu có vẻ lại ập đến. Ấy rồi, anh ngước mắt nhìn sau lưng cậu, vẻ mặt bàng hoàng, như đang nhìn thấy một thứ gì đó rất kinh khủng.
"Leonard? Có gì đó sau lưng tôi à?"
Thắc mắc, Finn quay người nhìn ra phía sau. Cánh cửa đã mở toang toác từ khi nào, bên ngoài nó là một mảng tối đen như mực. Nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy rõ một cặp mắt xanh ngọc rực sáng giữa nền đen u ám, nó đang đăm chiêu nhìn thẳng vào sâu trong tâm hồn bạn, ánh nhìn của nó như muốn nuốt trọn những gì đen tối nhất trong đáy lòng của một con người.
Nó
Nhoẻn miệng cười.
Mồ hôi trên trán Finn trải ào xuống từng giọt một xuống đôi gò má đã từng phúng phính. Hai chân cậu lùi lại, như sẵn sàng để trốn chạy ngay khi cần thiết.
"Leo-Leonard..."
Finn quay qua nhìn Leonard, anh từ khi nào đã khuỵu cả gối xuống sàn, ôm đầu một cách đau điếng. Tựa hồ như một người đang bị tra tấn bởi hàng ngàn tiếng chuông inh ỏi, lộn xộn và chói tai. Anh vật vã lăn ra nền đất, nghiến răng ken két đè nén cơn đau đang ập đến từng hồi. Trong lúc ngã xuống, Leonard còn không cẩn thận khiến lưng mình đập vào kệ sách, những cuốn sách vì sự va đập mà rung lắc rơi xuống, một vài cuốn còn đè lên người Leonard. Finn khuỵu gối, cúi thấp loại bỏ giúp anh những cuốn sách dày cộm đang yên vị đè nặng áp lực trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của Hắn
Mystery / ThrillerLần đầu viết truyện, mong mọi người chiếu cố. Các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của tôi. Đây là truyện NAM X NAM, truyện NAM X NAM, là NAM X NAM. Chuyện quan trọng phải nhắc 3 lần. Reader xưng = Y/n: your name. Tên của bạn. Truyện mang chút yếu tố...