"Dermot...?"
Trong vô thức, Y/n bất giác gọi cái tên ấy thành tiếng.
Nghe được cái tên cậu cất tiếng gọi, Leonard bỗng khựng lại một chút, anh có chút hụt hẫng. Vẫn là trong tâm cậu... Chỉ có hình bóng của tên đó.
"Em... Gọi tôi?"
Giọng anh nghẹn lại, cố nhoẻn miệng cười, chiếc mặt nạ kia một lần nữa tiếp tục được đeo lên.
"Ah."
Leonard ngừng động tác, Y/n lúc này mới lấy lại được ý thức. Cậu liền nhận ra hành động ngu ngốc của mình lúc nãy... Chỉ là do kể từ khi gặp anh từ lúc bị bắt cóc đến giờ, cậu quen miệng gọi anh là Dermot rồi nên khi nãy mới lỡ gọi tên anh như thế... Nhìn ánh mắt buồn đăm đắm của Leonard, Y/n nhận thức được chuyện tiếp theo xảy ra sẽ chẳng tốt lành gì...
"Không... Ý- ý tôi là Leonard! Là Leonard!"
Anh cười nhạt. Áp sát đầu mình vào cổ cậu, hít lấy một hơi sâu.
"Không sao... Miễn là em yêu tôi."
Leonard cắn mạnh lên chiếc cổ vốn dĩ nhạy cảm của cậu. In hằn lên một vết răng rõ mồn một, tựa như một con thú đánh dấu bạn tình của mình.
Y/n vừa điếng người vì đau thì bên dưới liền từng đợt một thúc mạnh vào sâu trong thân thể nhỏ nhắn của cậu. Leonard đem cậu lấp đầy đến từng ngõ ngách. Anh cũng bắt đầu để lại nhiều con dấu đánh giá chủ quyền trên người cậu hơn, kể cả phải đè lên những vết tích cũ đang dần phai.
"Leonard- Leonard. Ân- Ưm.. X-xin anh. Ah... Nhẹ một c-chút a..."
Leonard không đáp, gương mặt anh chỉ nở một nụ cười nhạt. Toàn thân thể, và bên trong cậu tiếp tục bị lấp đầy những vết tích của anh. Tựa như Leonard đang ngầm cố tình khiến cho con người cậu phải ghi nhớ.
"..."
Cơn đau hoà lẫn với khoái cảm khiến Y/n điên cuồng và mê dại. Cậu không còn ý thức được bất cứ thứ gì nữa. Những tiếng rên của cậu cũng ngày một lớn hơn, không chút kiềm nén.
"A a... Ah... Ân- Ưm- Đừng- Dừng lại... Dừng lại... A-ah..."
Cứ thế, Y/n ngất lịm đi, cơn khoái cảm như tước mất thần trí của cậu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Y/n mờ mịt tỉnh dậy sau đợt làm tình dữ dội kia. Hệt như lần đầu mới tới đây, chân cậu lại bị khoá còng vào chiếc giường. Cậu đưa mắt liếc nhìn xung quanh, Leonard ngồi đó, anh chăm chú nhìn vào màn hình, gõ phím lách cách tựa hồ như chẳng có gì xảy ra.
"Leonard?"
Leonard tiếp tục gõ, chắc vì anh đeo tai nghe nên không nghe được tiếng cậu gọi. Y/n định bước đến chỗ Leonard. Vừa đặt một chân xuống giường, tính bước đi thì do phần hông và bên dưới bị tê liệt vì quá đau nên cậu ngã cái rầm. Tiếng động khá lớn khiến Leonard giật mình. Anh gỡ tai nghe, nhìn về phía cậu. Thấy cậu ngã xuống giường mà hoảng hốt.
"Y/n? Em-em không sao chứ?"
Leonard vội vàng đỡ Y/n lên giường, ánh mắt lo sợ vật nhỏ đáng yêu của mình bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của Hắn
Mystery / ThrillerLần đầu viết truyện, mong mọi người chiếu cố. Các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của tôi. Đây là truyện NAM X NAM, truyện NAM X NAM, là NAM X NAM. Chuyện quan trọng phải nhắc 3 lần. Reader xưng = Y/n: your name. Tên của bạn. Truyện mang chút yếu tố...