19 - Mảnh vụn ký ức 3

4.3K 399 58
                                    

Tíc tắc! Tíc tắc!

Tiếng kim đồng hồ gõ từng nhịp đều trên tường.

Lách cách! Lách cách!

Tiếng cây thước của gia sư gõ từng nhịp đều trên bàn.

Cậu nhóc Dermot trông chừng mới 8, 9 tuổi đang nhịp theo từng điệu, đếm ngược đến giờ nghỉ trưa. Tuy vậy, não cậu vẫn không ngừng hoạt động, tay vẫn không ngừng viết những con số nghệch ngoạc trên tờ giấy trắng. Cậu đang giải một bài toán khó dành cho lớp 10. Bài toán ấy phải được hoàn thành trước khi chiếc đồng hồ reng lên thì cậu mới được cho ăn trưa. Mẹ cậu ngồi đó nhàn nhã nhấp trà, tay cầm tài liệu dõi theo cậu con trai quý hoá của mình.

Thật may mắn là 5 phút trước khi chiếc đồng hồ kịp reo lên, Dermot đã giải xong. Cậu có chút nhẹ nhõm, nhưng gương mặt vẫn một nét vô cảm, không biểu hiện nhìn về phía mẹ mình.

-"Xong rồi, thưa mẹ."

Cô gia sư liếc nhìn sơ qua bài làm, chợt phát hiện ra gì đó, lấy thước chỉ vào.

-"Khúc này. Sai dấu rồi."

Người mẹ nghe vậy liền trợn mắt lên, đuổi khéo cô gia sư đi ra ngoài rồi tiến đến chỗ Dermot, mạnh bạo nắm tóc, đè đầu cậu xuống bàn.

-"Sai dấu...? Con trai... Sao con có thể mắc sai lầm nghiêm trọng vậy được?"

Dermot đau điếng nhưng chẳng hé môi kêu la dù một tiếng. Cơ bản là vì cậu đã quá quen thuộc. Trong lòng cố gắng kiềm nén một cỗ tức giận to lớn.

-"Con xin lỗi... Thưa mẹ."

-"Làm lại và chép lại bài đó 50 lần rồi con mới được phép nghỉ trưa."

Câu văn và lời nói hiền hoà, nhẹ như tênh. Nhưng gương mặt bà mẹ lại tựa như một con ác quỷ sắp nổi cơn thịnh nộ.

Dermot cắn răng chịu đựng, đáp rõ từng tiếng một.

-"Vâng thưa mẹ."

Bà mẹ lạnh lùng xoay đi, bước khỏi căn phòng. Để lại một khoảng không u ám không rõ.

Dermot sửa lại chỗ sai rồi kiên nhẫn mày mò chau chuốt từng chữ một, không phải là vì cậu rảnh rỗi mà là vì mẹ cậu thích thế, bản chép phạt phải được ghi thật đẹp thì bà ta mới không hành hạ cậu.

Từng giây từng phút trôi qua, cậu chép được hết đống giấy đó thì cũng đã đến chiều. Ánh sáng lấp lánh ngả vàng sải lưng trên những ngọn mây hồng hào. Vốn là một cảnh đẹp của buổi chiều tà nhưng Dermot chẳng có một chút tâm trí nào để hưởng ngoạn. Cậu từng bước nặng nhọc đi xuống phòng bếp, thức ăn được đặt sẵn trên bàn. Chúng nguội ngắt đến khó nhai, cậu rất muốn đi hâm nóng lại để dễ ăn hơn nhưng căn bản là không còn sức.

Ngột ngạt, u ám, đạm bạc là tất cả những gì Dermot cảm nhận được hằng ngày, cậu đang kiên nhẫn chịu đựng. Rồi một ngày cậu sẽ đủ lông đủ cánh để bay đi, rời khỏi cái nơi chết tiệt này. Dermot cố nuốt trôi từng miếng thức ăn còn dư thừa. Từng miếng, từng miếng lần lượt được tiêu hoá vào bụng chuyển hoá thành năng lượng.

(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ